มูลนิธิรามาธิบดีฯ ชวน “ป้อง ณวัฒน์” ออกกำลังกายแบบบอดี้ คอมแบท

มูลนิธิรามาธิบดีฯ ชวน “ป้อง ณวัฒน์” ออกกำลังกายแบบบอดี้ คอมแบท

 

พระเอกหนุ่มขวัญใจสาว ๆ “ป้อง” ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ร่วมปฏิบัติภารกิจที่ 2 ในกิจกรรม SHARE (ส่งต่อ) = CARE (ห่วงใย) โดยชวนผู้โชคดีที่ร่วมบริจาคเงินออนไลน์แก่มูลนิธิรามาธิบดีฯ ในโครงการสถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ ออกกำลังกายแบบบอดี้ คอมแบท ประกอบเพลงสนุก ๆ ร่วมกัน ณ โรงพยาบาลรามาธิบดี งานนี้แม้จะเสียเหงื่อและเหน็ดเหนื่อย แต่ก็ฟินเพราะได้ใกล้ชิดหนุ่มป้องแบบสุดๆ

 

 



ทั้งนี้ มูลนิธิรามาธิบดี ในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี ได้ชวน 3 ดาราจิตอาสา ได้แก่ แอน ทองประสม, “ป้อง” ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ และ “แต้ว” ณฐพร เตมีรักษ์ ร่วมปฏิบัติภารกิจสุดท้าทายในโครงการ “SHARE (ส่งต่อ) = CARE (ห่วงใย)” เพื่อให้ทั้ง 3 ซูเปอร์สตาร์ทำกิจกรรมพิเศษ ที่ไม่เคยทำที่ไหนมาก่อนร่วมกับผู้บริจาคผู้โชคดีทั้งหมด 30 คน อีกหนึ่งช่องทางในการส่งต่อความรัก และแบ่งปันความห่วงใยด้วยหัวใจของผู้ให้ผ่านมูลนิธิรามาธิบดีฯ เพื่อระดมทุนในโครงการสถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ ศูนย์กลางทางการแพทย์ของภาคตะวันออก ซึ่งจะเปิดให้บริการประชาชนในเดือนธันวาคมปี 2560 นี้ เข้าชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก แฟนเพจ: มูลนิธิรามาธิบดีฯ

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้