“Winter Market Fest #5” มหกรรม ช้อปเพลิน เดินชิลล์ รับลมหนาว ที่ T77

“Winter Market Fest #5” มหกรรม ช้อปเพลิน เดินชิลล์ รับลมหนาว ที่ T77

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น ในการนำรูปแบบงานเฟสทีฟสุดฮิปในเมืองไทยอย่าง วินเทอร์ มาร์เกต เฟส โกอินเตอร์ครั้งแรก ณ สถานทูตไทยประจำสิงคโปร์ ถนนออร์ชาร์ด ภายใต้ชื่องาน The Finest Thai เมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา พร้อมเตรียมยกขบวนไปสร้างสีสันในต่างแดนกันต่อที่ Thai Festival by Sansiri at Lan Kwai Fong ฮ่องกงในต้นเดือนธันวาคมนี้ สำหรับชาวไทยเตรียมตัวพบกับ ‘วินเทอร์ มาร์เกต เฟส #5’ (Winter Market Fest #5) โดยแสนสิริ ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 16-17 ธันวาคมนี้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘มหัศจรรย์เมืองคริสต์มาสที่ T77’ นำทีมโดยซานตาคลอสและเหล่าผองเพื่อน ที่กลับมาส่งมอบรอยยิ้ม ความสุข ความสนุกสนาน และความบันเทิงอย่างเต็มรูปแบบ ในกิจกรรมช้อป ชิม ชิลล์ รับลมหนาว เพื่อเฉลิมฉลองต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและส่งท้ายปี

 

 

  

 

วินเทอร์ มาร์เกต เฟส #5 ถูกจัดขึ้นบนพื้นที่ T77 ซอยสุขุมวิท 77 (อ่อนนุช 1/1) คอมมูนิตี้สุดฮิปในเมืองใหญ่ ที่แวดล้อมไปด้วยโครงการที่อยู่อาศัยมากมาย รวมถึง ฮาบิโตะ คอมมูนิตี้ รีเทลมอลล์ โรงเรียนนานาชาติ บางกอกเพรพ ที่สร้างเสร็จสมบูรณ์และเปิดให้บริการอย่างพร้อมเพรียงกัน รวมถึงโรงพยาบาลฟันครบวงจรมาตรฐานระดับโลกที่พร้อมเปิดบริการต้นปีหน้า มาช่วยเติมเต็มพื้นที่ T77 ให้ครบถ้วนสมบูรณ์แบบ เพื่อต้อนรับการกลับมาของ ซานตาคลอส และมหกรรมเฟสทีฟสุดตระการตา รับเทศกาลคริสต์มาสและลมหนาวที่กำลังมาเยือน โดยงานนี้เหล่านักช้อป นักชิม จะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับการเนรมิต T77 ให้กลายเป็นเมืองในธีม T77 X’Mas Town ด้วยแสงไฟตระการตาสีสันสดใสสไตล์เฟสติวัลตั้งแต่ทางเข้า ตรึงตาตรึงใจกับขบวนพาเหรดและเซอร์ไพรส์กับของขวัญมากมายจากซานตาคลอส

 

 

 

เริ่มต้นความสนุกด้วย Mood Wall กำแพงเข็มกลัดสื่ออารมณ์หลากสีสันขนาดยักษ์ ให้ผู้ร่วมงานเลือกเป็นของที่ระลึก ก่อนติดเข้าไปสนุกกับการเลือกซื้อของจากร้านค้าสุดฮิปกว่า 150 ร้าน ใน 7 โซน 7 สไตล์ ได้แก่ โซน Market ซึ่งนำร้านอาหาร และ Food Truck ชื่อดังมาไว้ในที่เดียวเอาใจนักชิมตัวยงโดยเฉพาะ รวมถึงสินค้าต่างๆ ทั้งสินค้าแฟชั่น สินค้าเพื่อสุขภาพ สินค้าวินเทจ และของตกแต่งบ้านมาให้เลือกช้อปกันอย่าง   จุใจ พร้อมรับส่วนลดและสิทธิพิเศษอื่นๆ มากมาย สนับสนุนโดยธนาคารไทยพาณิชย์ เพียงจ่ายเงินด้วย QR Code ที่บริเวณ Cashless Street by SCB

 

 

 


พลาดไม่ได้กับไฮไลท์ของงาน โซน Santa Factory ที่เนรมิตโรงงานของขวัญของซานตาคลอส พร้อมร่วมเล่นเกมส์แสนสนุก เพื่อลุ้นรับของขวัญสุดพิเศษมากมาย สนับสนุนโดยธนาคารกรุงเทพ และตื่นตาตื่นใจไปกับ Experimental Show สุดล้ำ ที่โซน Zoolumination ซึ่งมาในธีม ‘Winter Forest’ เนรมิตบรรยากาศป่าเมืองหนาว แสงเหนือ และฝูงสัตว์ต่างๆ จากแสงไฟ พร้อมโปรแกรมให้เกิดการมูฟเม้นต์เคลื่อนไหวเสมือนมีชีวิต ออกแบบโดย กบ บอร์ (Kob B.O.R.E.D) หรือ พงษ์ภาสกร กุลถิรธรรม อาร์ติสแถวหน้าของเมืองไทย

 

 

 

ตามด้วยโซน Playful Ground โซนสำหรับเด็กและครอบครัวซึ่งเต็มไปด้วยเครื่องเล่นหลากหลายรูปแบบที่สร้างความสนุกสนาน เสียงหัวเราะ และเสริมสร้างจินตนาการให้กับเด็กๆ พร้อมเอาใจคนรักสัตว์ ด้วยโซน Dog Pavilion ที่นอกจากจะมีร้านค้าสำหรับสัตว์เลี้ยงตัวโปรด ยังเนรมิตลานกว้างให้เป็นสนามฝึกน้องหมา ให้เพื่อนรักสี่ขาสนุกสนานไปกับฐานต่างๆ ก่อนกลับแวะทำกิจกรรมสนุกๆ ในโซน Workshop Spaces ที่มีทั้งสอนเขียน Calligraphy เพ้นท์หน้าสุดเก๋โดย Pim Cosmetics และแต่งหน้าเค้กแสนอร่อยแบบ D.I.Y ปิดท้ายความสนุกด้วยโซน Music & Show พลาดไม่ได้กับมินิคอนเสิร์ตรับลมหนาวจากศิลปินชั้นนำ วันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม พบกับ ฟิล์ม บงกช และวงสควีซ แอนิมอล (Sqweez Animal) และในวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม พบกับ ลิปตา (Lipta) และวงซีซั่นไฟว์ (Season Five)

 

 



พบกันที่งาน ‘วินเทอร์ มาร์เกต เฟส #5’ (Winter Market Fest #5) ในวันเสาร์ที่ 16 และ วันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 16.00-22.00 น. ณ สะพานแสนสำราญ T77 ฮับแห่งการอยู่อาศัยที่เปี่ยมไปด้วย ไลฟ์สไตล์ บนถนนสุขุมวิท 77 (ซอยอ่อนนุช 1/1) และสะดวกสบายกับการเดินทางไปอีกขั้นกับบริการ Shuttle Bus รับส่งระหว่างโครงการและสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสอ่อนนุช โดยสามารถรอรถได้บริเวณ ใต้สะพานลอยทางออก BTS หมายเลข 2 หน้าโลตัสอ่อนนุช และลานจอดรถชั่วคราววัดมหาบุศย์ (ซอยอ่อนนุช 7)

 

 



สอบถามโทร.1685  ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/events/199789323899377/


 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้