มหกรรมเรือสำราญ และมารีน่า “ไทยแลนด์ ยอชท์ โชว์ ครั้งที่ 3” กลับมาสร้างความยิ่งใหญ่ที่ภูเก็ตอีกครั้ง

มหกรรมเรือสำราญ และมารีน่า “ไทยแลนด์ ยอชท์ โชว์ ครั้งที่ 3” กลับมาสร้างความยิ่งใหญ่ที่ภูเก็ตอีกครั้ง

เตรียมจัดอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งกับมหกรรมเรือสำราญ และมารีน่าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเอเชีย “ไทยแลนด์ ยอชท์ โชว์ ครั้งที่ 3 ประจำปี 2561” กำหนดจัดขึ้นในวันที่ 22 – 25 กุมภาพันธ์ 2561 ณ อ่าวปอ แกรนด์มารีน่า จังหวัดภูเก็ต ตามด้วย “สิงคโปร์ ยอชท์ โชว์” ในวันที่ 12 – 15 เมษายน 2561 ณ ONE°15 Marina ในเซ็นโตซาโคฟ สิงคโปร์ คาดว่าจะสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยว และผู้ประกอบการชั้นนำจำนวนมาก โดยภายในงานจะคับคั่งด้วยสุดยอดเรือระดับซูเปอร์ยอชท์ งานอีเว้นท์เปิดตัวเรือสุดหรูรอบเอ็กซ์คลูซีฟ และงานสังสรรค์ระดับไฮเอนด์อีกหลายรายการ

 

 



มหกรรมเรือสำราญและมารีน่าทั้งสองงานถือกรรมสิทธิ์และบริหารงานโดย บริษัท เวอร์เวนเทียร์ จำกัด ในสิงคโปร์ โดยความร่วมมือกับรัฐบาลไทย และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) โดยมุ่งเน้นที่การส่งเสริมธุรกิจการเช่าเรือซูเปอร์ยอช์ทในประเทศไทย และภูมิภาคเอเชีย นับเป็นการจัดงานที่มีความโดดเด่นซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้ซื้อ และผู้เช่าที่มีศักยภาพสามารถทดลองแล่นเรือยอช์ทชั้นเลิศได้ภายในงาน รวมถึงเรือใบ เรือตกปลา เรือใบเล็ก เรือลำเลียง ยานกีฬาทางน้ำ และเรือสำราญ นอกเหนือไปจากซูเปอร์ยอช์ท

 

 

 


ไทยแลนด์ ยอชท์ โชว์ ครั้งที่ 3 จัดขึ้นในช่วงเทศกาลตรุษจีน ซึ่งจังหวัดภูเก็ตจะคึกคักไปด้วยทักท่องเที่ยวจำนวนมาก การจัดงานครั้งนี้จะแสดงให้เห็นว่าธุรกิจการเช่าเรือยอช์ท และกิจกรรมทางน้ำจะสามารถยกระดับไลฟ์สไตล์การล่องเรือและการท่องเที่ยวทางทะเลในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้อย่างมหาศาล ติดตามข้อมูลงานดังกล่าวเพิ่มเติมที่ www.thailandyachtshow.com หรือ www.singaporeyachtshow.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้