“DISAYA” ส่งคอลเลคชั่นใหม่เสิร์ฟ “แฟชั่นนิสต้าญี่ปุ่น” ในงานปาร์ตี้หรู ดิษยา บุงกะ สปริง/ซัมเมอร์ 2018

“DISAYA” ส่งคอลเลคชั่นใหม่เสิร์ฟ “แฟชั่นนิสต้าญี่ปุ่น” ในงานปาร์ตี้หรู ดิษยา บุงกะ สปริง/ซัมเมอร์ 2018

สร้างสรรค์ความงดงามประดับวงการแฟชั่นดีไซน์โลก พร้อมประกาศศักดิ์ศรีแห่งแบรนด์ไทยในนาม “ดิษยา” (DISAYA) โดยดีไซเนอร์คนเก่ง คุณออม – ดิษยา สรไกรกิติกูล อย่างไม่สิ้นสุดตลอด 12 ปีที่ผ่านมา หลังจากเดินหน้าอวดฝีมือการออกแบบบน 3 ห้างระดับพรีเมี่ยมของญี่ปุ่น ได้แก่ Mitsukoshi Ginza (มิตซูโกชิ กินซ่า), Isetan (อิเซตัน) และ Hankyu (ฮันคิว) และร้านอื่นๆ ทั่วญี่ปุ่น ติดต่อกัน 3 ซีซั่นที่ผ่านมา ล่าสุดเอาใจแฟชั่นนิสต้าญี่ปุ่นก่อนใคร ด้วยการจัดปาร์ตี้เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ “DISAYA Spring/Summer 2018 Collection” (ดิษยา สปริง/ซัมเมอร์ 2018 คอลเลคชั่น) ในงาน “DISAYA Bunka Spring/Summer 2018” (ดิษยา บุงกะ สปริง/ซัมเมอร์ 2018)

 

 

 

ร่วมสัมผัสแรงบันดาลใจผ่านความงดงามของคอลเลคชั่นใหม่ เพลิดเพลินกับการจับสลากของขวัญแบบสอยดาว ที่ผสมผสานประเพณีไทยไปกับสไตล์ความงดงามแบบดิษยา พร้อมพบปะเซเลบริตี้และแฟชั่นนิสต้าชาวญี่ปุ่น อาทิ แม็กกี้ มูน, ลอเรน ไซ, ฮิโรมิ โซโก, มาอิ อาโอกิ, มาซาฮิโร คุโบ, เคลลี่ เวเธอรีล, เอนะ คิตะมาระ, ซาโอริ ยามาซากิ, โทโมยะ ทาคาโนะ,  มิเชลล์ เฮง, ทาคาชิ คานาซาวะ, ยูริอะ ฮาชิโมโต, มิสึฮะ นาคามูระ, คาซางิ อามิ, เพลิ โอโน, เอริโกะ อามาเดระ, ฟูมิ อูโน, จูนา – ซองกา พาร์ค, มาอิ อุเอโนะ, โยชิโกะ คิชิโมโตะ พร้อมด้วยครอบครัวสุดที่รัก ดนัย สรไกรกิติกูล และลูกสาว น้องอิ่มเอม ที่มาให้กำลังใจ ในบรรยากาศปาร์ตี้อบอุ่น ณ วอลล์แอนด์วอลล์ (Wall&Wall) กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

 

 



“DISAYA” (ดิษยา) แบรนด์สำหรับสาวสวยทันสมัย ด้วยฝีมือการออกแบบของ คุณออม – ดิษยา  สรไกรกิติกูล ครีเอทีฟ ไดเร็กเตอร์คนเก่งของแบรนด์ ที่ได้กล่าวถึงแรงบันดาลใจของการสร้างสรรค์ผลงานครั้งล่าสุดนี้ว่า “คือการผสานความรุ่มรวยในยุควิคทอเรียน ความงดงามของผลงานศิลปะที่มีเอกลักษณ์ใน ยุคจินตนิยม (Romanticism) และศิลปะจากอิทธิพลยุคอาณานิคม British Colonial (บริติช โคโลเนียล) ในอินเดีย เห็นได้ชัดจาก คฤหาสน์ Sezincote (เซซินโคท) ที่สร้างในช่วงต้นศตวรรษที่ 19 ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์และวอลล์เปเปอร์ศิลปะแบบยุคบริติชโคโลเนียล สร้างสรรค์ดีไซน์เข้าด้วยกันอย่างกลมกลืน จนเกิดเป็นความหรูหราเหมาะกับฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนแสนโรแมนติกของหญิงสาว”

 

 



ส่งผ่านมาสู่การนำเสนอเค้าโครงชุดที่สวยประณีต เต็มไปด้วยรายละเอียดแบบสาวดิษยา ผ่านกระโปรงยาวคลุมเข่าแบบสมมาตร โดดเด่นด้วยลายปักสไตล์ทรอปิคัล เช่น รูปสับปะรด ปาล์มขวด และนกแก้ว หรือจะเป็นเค้าโครงชุดเดรสที่พองฟูประดับด้วยลูกไม้และคริสตัลสะท้อนความเป็นผู้หญิง รวมถึงกางเกงขาบานสวมคู่กับเสื้อเปิดไหล่แบบสดใสสไตล์หิมาลายัน นอกจากนี้ยังมีแฟชั่นแนว “แอทลีเชอร์” (Athleisure) ให้ลุคสปอร์ตในวันสบายๆ พร้อมเติมสีสันด้วยการเลือกใช้พาเลตสีหวานโรแมนติก เพิ่มความสนุกสนานให้สมกับช่วงฤดูร้อน

 

 



โดยภายในงานปาร์ตี้ให้อารมณ์สนุกสนาน ในบรรยากาศเป็นกันเอง อบอุ่นสมกับเป็นการต้อนรับ คอลเลคชั่นสำหรับฤดูร้อนที่กำลังจะเกิดขึ้นไม่ช้า นอกจากเหล่าเซเลบริตี้และแฟชั่นนิสต้าชาวญี่ปุ่นจะได้สัมผัสความสวยหรูในสไตล์สาวดิษยาผ่านคอลเลคชั่นใหม่นี้แล้ว ยังได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมน่ารักๆ อย่างการจับสลากของขวัญเพื่อต้อนรับเทศกาล โดยมีลูกเล่นคือจัดเป็นรูปแบบการสอยดาว แต่มีสไตล์ สวย เก๋ แบบสาวดิษยา ที่เหล่าเซเลบริตี้ชาวญี่ปุ่นเห็นแล้วตื่นเต้น และสนุกกับการสอยดาวกันทุกคน ก่อนจะได้พบปะพูดคุยอัพเดทเทรนด์การแต่งตัวสไตล์ “DISAYA” (ดิษยา) ตามประสาสาวๆ และเพลิดเพลินกับอาหารและเครื่องดื่มรสเลิศตลอดงาน

 



 
 

ร่วมสัมผัสความงดงามหรูหราระดับอินเตอร์ในแบบสาว DISAYA (ดิษยา) ผ่านคอลเลคชั่นล่าสุด “ดิษยา สปริง/ซัมเมอร์ 2018 คอลเลคชั่น” (DISAYA Spring/Summer 2018 Collection) ได้แล้ววันนี้ ทาง www.disaya.com  


 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้