Emirates ชวนลุ้นรับบัตรของขวัญช้อปปิ้งดิวตี้ฟรี ต้อนรับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง

Emirates ชวนลุ้นรับบัตรของขวัญช้อปปิ้งดิวตี้ฟรี ต้อนรับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง

สายการบินเอมิเรตส์ ต้อนรับเทศกาลแห่ง การเฉลิมฉลองด้วยแพคเกจสุดคุ้มกับบัตรโดยสารราคาประหยัดสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการเดินทางจากไทยสู่ดูไบ หรือปลายทางอื่นๆ รวมถึงบัตรของขวัญสำหรับช้อปปิ้งในดูไบดิวตี้ฟรีมูลค่า 35 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 1,141 บาท) ผู้โดยสารชาวไทยที่จองบัตรโดยสารตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 26 ธันวาคมนี้ จะได้พบกับบัตรโดยสารไป-กลับ ในราคาพิเศษ ซึ่งเริ่มต้นเพียง 16,900 บาท พร้อมรับบัตรของขวัญสำหรับช้อปปิ้งมูลค่า 35 ดอลลาร์สหรัฐ สำหรับการช้อปปิ้งในดูไบดิวตี้ฟรี ณ ท่าอากาศยานนานาชาติดูไบ และ บนเครื่องบินของสายการบินเอมิเรตส์

 

 



แพคแกจแห่งการเฉลิมฉลองนี้พร้อมให้ทุกครอบครัว กลุ่มเพื่อน หรือผู้ที่รักการท่องเที่ยวคนเดียว ออกเดินทางค้นหาประสบการณ์ใหม่ๆ ได้ตั้งแต่วันที่1 กุมภาพันธ์ – 30 พฤศจิกายน 2561  โดยสามารถออกเดินทางจากท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ และท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ตสู่จุดหมายปลายทางอื่นๆ ทั่วโลกกว่า 150 แห่ง ใน 6 ทวีป จำนวนกว่า 84 ประเทศ ด้วยการต่อเครื่อง ณ ดูไบ สำหรับราคาบัตรโดยสารไป-กลับในเส้นทางต่างๆ ราคาเริ่มต้น ดังนี้ จุดหมายปลายทาง ดูไบ 16,900 บาท อัมสเตอร์ดัม 21,035 บาท ซาเกร็บ 22,250 บาท ปารีส 23,185 บาท ซูริค 23,765 บาท มิลาน 24,145 บาท ลอนดอน 24,360 บาท มิวนิค 24,800 บาท นิวยอร์ก 28,565 บาท บอสตัน 34,915 บาท 

 

 


 
สายการบินเอมิเรตส์ได้เชื่อมต่อประเทศไทยสู่จุดหมายปลายทางต่างๆ ทั่วโลกผ่านการต่อเครื่อง ณ ดูไบจึงทำให้ผู้โดยสารชาวไทยสามารถเดินทางสู่เมืองไคโรเพื่อเยี่ยมชมพีระมิดท่ามกลางบรรยากาศอันเย็นสบายของทวีปแอฟริกา ภายหลังจากช่วงเทศกาลสงกรานต์ของไทย ร่วมสัมผัสบรรยากาศของฤดูใบไม้ผลิ ณ เฟรนช์ ริเวียร่า ผ่านการเดินทางสู่เมืองนีซ หรือท่องเที่ยวไปยัง 1 ใน 12 ปลายทางของสายการบินเอมิเรตส์ในสหรัฐอเมริกา เพื่อฉลองวันชาติอเมริกาในวันที่ 1 กรกฎาคมกับเพื่อชาวอเมริกัน

 

 



บัตรของขวัญฯ สำหรับผู้โดยสาร 150 ท่านแรก จะมอบให้แก่ผู้โดยสารที่เป็นผู้ใหญ่เท่านั้น ซึ่งสามารถแลกรับบัตรของขวัญได้ภายในวันที่ 31 มีนาคม 2561 โดยติดต่อสำนักงานขาย ณ กรุงเทพฯ พร้อมแสดงหมายเลขการจองบัตรโดยสาร หรือ โทร. 02-664-1040 ทั้งนี้จะสามารถแลกรับบัตรของขวัญเพื่อใช้ช้อปปิ้งได้ในช่วงเวลาที่เดินทางเท่านั้น ซึ่งไม่รวมถึงการจองบัตรโดยสารแบบกลุ่ม

 

 



ผู้โดยสารสามารถสำรองที่นั่งได้ที่ www.emirates.com/th หรือจองผ่านตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านท่าน ซึ่งราคาบัตรโดยสารดังกล่าวได้รวมค่าภาษีสนามบินและค่าธรรมเนียมแล้ว ทั้งนี้อัตราค่าโดยสารอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามอัตราการแลกเปลี่ยนเงินตราในแต่ละวัน โดยเงื่อนไขและข้อกำหนดเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้