“Winter Market Fest #5” เต็มอิ่มความสุขคริสต์มาส กับเทศกาลช้อปเพลิน เดินชิลล์ ที่ T77

“Winter Market Fest #5” เต็มอิ่มความสุขคริสต์มาส กับเทศกาลช้อปเพลิน เดินชิลล์ ที่ T77

เฉลิมฉลองต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและส่งท้ายปี ด้วยกิจกรรมช้อป ชิม ชิลล์ รับลมหนาว กับงาน ‘วินเทอร์ มาร์เกต เฟส#5’ (Winter Market Fest #5) ไลฟ์สไตล์ เฟสติวัลสุดฮิปที่แสนสิริจัดขึ้นต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 5 โดยปีนี้จัดภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘มหัศจรรย์เมืองคริสต์มาสที่ T77’ นำทีมโดยซานตาคลอสและเหล่าผองเพื่อน ที่กลับมาส่งมอบรอยยิ้ม ความสุข ความสนุกสนาน และความบันเทิงอย่างเต็มรูปแบบ โดยยกขบวนร้านอาหารและร้านค้า ยอดนิยมทั้งออนไลน์และร้านค้าอิสระมากฝีมือ รวมไว้ในที่เดียวกว่า 150 ร้านค้า จาก 7 โซน เอาใจนักช้อป นักชิมตัวยง ให้ได้เต็มอิ่มกันอย่างจุใจ

 

 

 

พร้อมสนุกไปกับกองทัพขบวนพาเหรดสุดอลังการ การแสดง และคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังที่มาร่วมสร้างสีสัน ส่งมอบความสุขแด่ทุกเจเนอเรชั่นในครอบครัว โดยเฉพาะสมาชิกที่พักอาศัยใน T77 รวมถึงเพื่อนบ้านและชุมชนใกล้เคียงของอาณาจักรแห่งนี้ อาทิ พล.ต.อ.สันต์ ศรุตานนท์, ชาคริต แย้มนาม, ชลธิชา นวมสุคนธ์, กมลเนตร เรืองศรี, ดวงพร ลือกิตินันท์, คัทลียา จารุทวี, พิมสิริ นาคสวัสดิ์, อัครินทร์ ศิวพรพิทักษ์, จักรพงษ์ แสงมณี รวมไปถึง ดีเจบุดดา และดีเจโอโน่ โดยปีนี้มีผู้ร่วมงานมากกว่า 38,000 คน และติดอันดับ No.1 Twitter Trend ด้วย #WinterMarketFest5 รวมถึงมีการไลค์ (Like) คอมเมนต์ (Comment) แชร์ (Share) บนโลกออนไลน์กว่า 1 แสนคน

 

 

 

วินเทอร์ มาร์เกต เฟส#5 จัดขึ้นบนพื้นที่ T77 ซอยสุขุมวิท 77 (อ่อนนุช 1/1) คอมมูนิตี้สุดฮิปในเมืองใหญ่ที่แวดล้อมไปด้วยโครงการที่อยู่อาศัยมากมาย รวมถึง ฮาบิโตะ คอมมูนิตี้ รีเทลมอลล์ โรงเรียนนานาชาติ บางกอก เพรพ รวมถึงโรงพยาบาลฟันครบวงจรมาตรฐานระดับโลกที่พร้อมเปิดบริการต้นปีนี้ มาช่วยเติมเต็มพื้นที่ T77 ให้ครบถ้วนสมบูรณ์แบบ ต้อนรับการกลับมาของซานตาคลอส และมหกรรมเฟสทีฟสุดตระการตา รับเทศกาลคริสต์มาสและลมหนาวที่กำลังมาเยือน โดยงานนี้เหล่านักช้อป นักชิม ต่างตื่นตาตื่นใจไปกับการเนรมิต T77 ให้กลายเป็นเมืองในธีม T77 X’Mas Town ด้วยแสงไฟตระการตาสีสันสดใสสไตล์เฟสติวัลตั้งแต่ทางเข้า ตรึงตาตรึงใจกับขบวนพาเหรดและเซอร์ไพรส์กับของขวัญมากมายจากซานตาคลอส

 

 



เริ่มต้นความสนุกด้วย Mood Wall กำแพงเข็มกลัดสื่ออารมณ์หลากสีสันขนาดยักษ์ โดยผู้ร่วมงานต่างพากันเลือกเป็นของที่ระลึก ก่อนติดเข้าไปสนุกกับการเลือกซื้อของจากร้านค้าสุดฮิปกว่า 150 ร้าน ใน 7 โซน 7 สไตล์ ได้แก่ โซน Market ที่เปรียบเสมือนสวรรค์ของนักชิมและนักช้อป รวบรวมร้านอาหารคาวหวาน และ Food Truck ชื่อดังมาไว้ในที่เดียว อาทิ ร้านอาหารทะเลชื่อดัง หน่องริมคลอง แดกหัวมัน และปูดองอันยอง หรือจะเป็นของหวานอย่างขนมปังปิ้งเยาวราช ขนมปังเจ้าเด็ดในตำนานที่ต้องฟันฝ่าคิวที่ยาวเหยียด รวมถึงสินค้าต่างๆ ทั้งสินค้าแฟชั่น สินค้าเพื่อสุขภาพ สินค้าวินเทจ ของตกแต่งบ้าน และแอคเซสเซอรี่ต่างๆ มาให้เลือกช้อปกันอย่างจุใจไม่ว่าจะเป็นร้านเสื้อผ้าแฟชั่นผู้หญิงผู้ชายสุดคูล อาทิ ร้าน Q Design and Play ร้าน RAMS และร้านแอคเซสเซอรี่สุดฮิปอย่าง Missile พร้อมรับส่วนลดและสิทธิพิเศษมากมาย เพียงจ่ายเงินด้วย QR Code ที่บริเวณ Cashless Street by SCB

 

 



พลาดไม่ได้กับไฮไลท์ของงาน โซน Santa Factory สนับสนุนโดยธนาคารกรุงเทพ ที่เนรมิตโรงงานของขวัญของซานตาคลอส จำลองขั้นตอนผลิตของขวัญก่อนส่งมอบให้เด็กๆ ทั่วโลก โดยผู้ร่วมงานต่างเข้าคิวเพื่อร่วมเล่นเกมส์แสนสนุก ลุ้นรับของขวัญสุดพิเศษมากมาย และอีกหนึ่งโซนที่ได้รับความสนใจจากทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติไม่ต่างกัน เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คก็ว่าได้นั่นคือ โซน Zoolumination ตื่นตาตื่นใจไปกับ Experimental Show สุดล้ำ ในธีม ‘Winter Forest’ เนรมิตบรรยากาศป่าเมืองหนาว แสงเหนือ และฝูงสัตว์ต่างๆ ผ่านแสงไฟ บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางของฝูงสัตว์นานาชนิดที่เดินทางไปชมแสงเหนือยังดินแดนบ้านเกิดของซานตาคลอส โดยใช้เทคนิคการซ้อนภาพจนเกิดมิติที่มีความตื้นลึกต่างกัน พร้อมโปรแกรมให้เกิดการมูฟเม้นต์เคลื่อนไหวเสมือนมีชีวิต อลังการด้วยแสง สี เสียงเต็มรูปแบบ ออกแบบโดย กบ บอร์ (Kob B.O.R.E.D) หรือ พงษ์ภาสกร กุลถิรธรรม อาร์ติสแถวหน้าของเมืองไทย

 

 



และที่แสนสิริไม่เคยลืม โซน Playful Ground โซนสำหรับเด็กและครอบครัวซึ่งเต็มไปด้วยเครื่องเล่นหลากหลายรูปแบบที่เสริมสร้างความแข็งแรงให้ร่างกาย ฝึกทักษะการทรงตัว พร้อมสร้างจินตนาการให้กับเด็กๆ เรียกเสียงหัวเราะ ความสนุกสนาน ให้น้องๆ หนูๆ ในงานได้เป็นอย่างดี พร้อมเอาใจคนรักสัตว์ ด้วยโซน Dog Pavilion ที่ยกขบวนสินค้าคุณภาพสำหรับสัตว์เลี้ยงตัวโปรดจากร้านค้าออนไลน์ ทั้งอาหาร เสื้อผ้า ของเล่น ของใช้ และ แอคเซสเซอรี่สุดน่ารัก ยังเนรมิตลานกว้างให้เป็นสนามฝึกน้องหมา ให้เพื่อนรักสี่ขาปลดปล่อยพลังงาน สนุกสนานไปกับฐานต่างๆ

 

 



สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในงานฝีมือไม่พลาดที่ทำกิจกรรมสนุกๆ ในโซน Workshop Spaces ที่มีทั้งสอนเขียน Calligraphy เพ้นท์หน้าสุดเก๋โดย Pim Cosmetics และแต่งหน้าเค้กแสนอร่อยแบบ D.I.Y ก่อนกลับแวะ โซน Music & Show ปิดท้ายความสนุกด้วยมินิคอนเสิร์ตรับลมหนาวจากศิลปินชั้นนำ โดยมี ฟิล์ม บงกช วิน – สควีซ แอนิมอล (Sqweez Animal) ลิปตา (Lipta) และวงซีซั่นไฟว์ (Season Five) ที่ยกขบวนมาร่วมเอนเตอร์เทน สร้างสีสันแห่งความสุข และความประทับใจให้แก่ทุกเจเนอเรชั่นที่มาร่วมงาน นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ จากแสนสิริที่ส่งความสุขให้แก่คนกรุงเทพทุกเพศทุกวัย

 

 



นอกจากจะประสบความสำเร็จในประเทศไทยแล้ว ล่าสุด แสนสิริ ยังได้นำไลฟ์สไตล์ เฟสติวัลสุดฮิปนี้ บินตรงลัดฟ้าไปมอบความสุขในระดับอินเตอร์เป็นครั้งแรก ให้กับสมาชิกครอบครัวแสนสิริและนักท่องเที่ยวชาวสิงคโปร์และฮ่องกง เพื่อสัมผัสประสบการณ์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของไทยอย่างมีรสนิยม ชูผู้นำแบรนด์ด้านไลฟ์สไตล์ของแสนสิริในระดับต่างประเทศอีกด้วย ครั้งต่อไป จะยกขบวนความสุขนี้ไปจัดงานที่ไหนติดตามกันได้เร็วๆ นี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้