บางกอกแอร์เวย์ส นำสมาชิกฟลายเออร์โบนัสบินตรงสู่ “มุมไบ–ออรังกาบัด” สัมผัสอลังการพุทธสถานมรดกโลก

บางกอกแอร์เวย์ส นำสมาชิกฟลายเออร์โบนัสบินตรงสู่ “มุมไบ–ออรังกาบัด” สัมผัสอลังการพุทธสถานมรดกโลก

 

เมื่อเร็วๆ นี้ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส นำโดย พรต เสตสุวรรณ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ฝ่ายการตลาด และ ดรุณี เทพวัลย์ ผู้อำนวยการอาวุโส ส่วนการบริหารความพึงพอใจและความสัมพันธ์ลูกค้า พาสมาชิกรายการสะสมคะแนนฟลายเออร์โบนัสระดับพรีเมียร์ บินตรงสู่มุมไบ ประเทศอินเดีย ในทริป “ฟลายเออร์โบนัส พรีเมียร์ เอ็กซ์คลูซีฟ เอ็กซ์พีเรียนซ์ - อลังการพุทธสถานแห่งอินเดีย มุมไบ–ออรังกาบัด” ซึ่งทริปนี้ได้รับเกียรติจาก อาจารย์เผ่าทอง ทองเจือ เป็นวิทยากรกิตติมศักด์ ร่วมด้วย ดำรง พุฒตาล พิธีกรระดับตำนาน ผู้ก่อตั้งและเจ้าของนิตยสาร “คู่สร้างคู่สม” รวมถึงนางเอกสาว ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของสายการบินฯ ร่วมเดินทางเปิดประสบการณ์สุดพิเศษในครั้งนี้ด้วย

 

 

 



ดรุณี เทพวัลย์ เล่าให้ฟังว่า “ทริปฟลายเออร์โบนัส พรีเมียร์ เอ็กซ์คลูซีฟ เอ็กซ์พีเรียนซ์ - อลังการพุทธสถานแห่งอินเดีย มุมไบ–ออรังกาบัด” เป็นกิจกรรมที่เราจัดให้กับสมาชิกฯ ระดับพรีเมียร์ เพื่อมอบความสุขแทนคำขอบคุณที่ให้การอุปการคุณสายการบินฯ ของเราตลอดปีที่ผ่านมา โดยทริปนี้เราได้นำทุกท่านเดินทางไปเยี่ยมชมสถานที่สำคัญๆ ทางประวัติศาสตร์ในเมืองมุมไบและเมืองออรังกาบัด ของประเทศอินเดีย ซึ่งมีความงดงามเป็นอย่างมากและเป็นความไฝ่ฝันของนักเดินทางจากทั่วโลก ในการเดินทางมาเยือนสถานที่เหล่านี้สักครั้งในชีวิต จึงอยากเชิญชวนให้ทุกท่านลองเดินทางมาสัมผัสความสวยงามของแหล่งท่องเที่ยวของเมืองมุมไบและออรังกาบัดด้วยตัวเองสักครั้ง สำหรับการเดินทางมายังมุมไปก็แสนสะดวกสบาย เพราะบางกอกแอร์เวย์ส ให้บริการเที่ยวบินบินตรงระหว่างกรุงเทพฯ และมุมไบ ทุกวัน วันละ 1 เที่ยวบิน ใช้เวลาเดินทางประมาณ 4 ชั่วโมงก็ถึงแล้ว หรือถ้าท่านใดสนใจอยากมีโอกาสเดินทางแบบเอ็กซ์คลูซีฟส์เหมือนทริปนี้ ก็แนะนำให้มาสมัครเป็นสมาชิกฟลายเออร์โบนัสของสายการบินบางกอก
แอร์เวย์ส ค่ะ”

 

 

 



ด้าน อาจารย์เผ่าทอง ทองเจือ เล่าถึงทริปว่า “สำหรับทริปฟลายเออร์โบนัส พรีเมียร์ เอ็กซ์คลูซีฟ เอ็กซ์พีเรียนซ์ - อลังการพุทธสถานแห่งอินเดีย มุมไบ–ออรังกาบัด” นี้ถือเป็นกิจกรรมที่พิเศษมาก เพราะนอกจากสมาชิกฯ ได้เดินทางอย่างสะดวกสบายกับบางกอกแอร์เวย์สแล้ว ยังได้มีโอกาสเดินทางไปชมสถานที่ทางประวัติศาสตร์ที่สำคัญและเป็นสถานได้ที่รับการอนุรักษ์ประกาศให้เป็นมรดกโลก ที่คนทั่วโลกใฝ่ฝันอยากจะมา อาทิ วัดสิทธิวินายัค (Siddhivinayak Temple) ที่มีองค์พระพิฆเนศ ที่ได้รับการนับถือว่าเป็นองค์หนึ่งที่ศักดิ์สิทธิ์ที่สุดของอินเดีย เมืองออรังกาบัด ที่เป็นเมืองที่มหัศจรรย์มาก เพราะเป็นเมืองที่ผสมผสานระหว่างศาสนาพุทธและศาสนาฮินดู มีเทวาลัยสำคัญของทั้งสองศาสนา โดยเฉพาะอย่างยิ่งพุทธสถานที่เก่าแก่กว่า 2,000 ปี หมู่ถ้ำเอลโลร่า (Ellora Caves) และ หมู่ถ้ำอชันต้า (Ajanta Caves) เป็นต้น จึงนับเป็นโอกาสที่ดีมาก สำหรับสมาชิกฟลายเออร์โบนัสที่ได้มาร่วมในทริปนี้ เพราะมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจหลายแหล่ง”

 

 

 



ด้าน ดำรง พุฒตาล เผยว่า “ประทับใจการได้เที่ยวชมถ้ำทั้ง 2 แห่ง เพราะหมู่ถ้ำอชันต้า และะหมู่ถ้ำเอลโลร่า เพราะผมเคยศึกษามาก่อนหน้านี้แล้วแต่ยังไม่มีโอกาสมาสัมผัส และมีความสนใจอยากจะมามาก เมื่อทราบวาบางกอกแอร์เวย์ส จัดทริปนี้ จึงตัดสินใจมาร่วมทันที เป็นสถานที่น่าสนใจมากสำหรับคนไทยที่เป็นชาวพุทธ เพราะเป็นสถานที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์ที่น่าค้นหา สถาปัตยกรรมต่างๆ ได้รับการอนุรักษ์ให้คงสภาพที่ดีมาก มุมไบอยู่ใกล้มาก บินแค่ 4 ชั่วโมงเท่านั้น นับเป็นสถานที่ทางประวัติศาสตร์ที่คนไทยไม่ควรพลาด โดยเฉพาะพุทธศาสนิกชน และถึงแม้ไม่ได้เป็นชาวพุทธก็เป็นสถานที่ทางประวัติศาสตร์ ที่น่าชมและน่าตื่นตาตื่นใจมากครับ”




สมาชิกฟลายเออร์โบนัสสามารถร่วมสนุกกับทริปพิเศษแบบนี้ได้อีกในครั้งหน้า เพียงติดตามแฟนเพจ facebook.com/flybangkokair ของสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส สำหรับผู้ที่สนใจสมัครเป็นสมาชิกรายการสะสมคะแนนฟลายเออร์โบนัส เพื่อรับสิทธิประโยชน์จากสายการบินบางกอกแอร์เวย์สและพันธมิตรที่ร่วมรายการได้ที่ www.bangkokair.com/flyerbonus หรือ Call Center 1771

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้