ZUMA ยกขบวนความอร่อยสู่ Anantara Layan Phuket Resort อีกครั้ง

ZUMA ยกขบวนความอร่อยสู่ Anantara Layan Phuket Resort อีกครั้ง

ซูม่า (ZUMA) ห้องอาหารญี่ปุ่นร่วมสมัยระดับรางวัลชื่อดังจากผู้สร้างสรรค์และผู้ร่วมก่อตั้งอย่าง เชฟเรนเนอร์ เบ็คเกอร์ (Rainer Becker) ยกขบวนความอร่อยสู่ ศาลาลายัน ห้องอาหารริมชายหาดของอนันตรา ลายัน ภูเก็ต รีสอร์ท อีกครั้ง โดยเปิดให้บริการจนถึงวันที่ 15 มีนาคม 2561

 

 



ซูม่า ได้รับแรงบันดาลใจจากอาหารแบบอิซากายะซึ่งเน้นเมนูทานแกล้มเครื่องดื่มที่ยังคงรสชาติของอาหารญี่ปุ่นต้นตำรับ แต่นำเสนอแตกต่างจากอาหารในแบบดั้งเดิม เมนูอาหารได้รับการออกแบบสำหรับการรับประทานร่วมกัน และเสิร์ฟอาหารจากทั้งเคาน์เตอร์ซูชิ ครัวหลัก และเตาปิ้งย่าง ตั้งแต่เปิดตัวในลอนดอนเมื่อปี 2545 ซูม่าประสบความสำเร็จในระดับโลกและได้ขยายกิจการจนมีสาขาถึง 11 สาขาทั่วโลก พร้อมให้นักชิมทั่วไปเข้ามาลิ้มลอง

 

 

 

ห้องอาหารซูม่า ในแบบป๊อปอัพ จะตั้งอยู่ ณ ห้องอาหารศาลาลายัน ริมหาดสวยและสระว่ายน้ำ ไปจนถึงกลางเดือนมีนาคม โดยช่วงเย็นเมื่อดวงอาทิตย์ลับขอบฟ้า ยังมีดีเจรับเชิญจากหลากหลายประเทศมาสร้างความบันเทิงให้แขกผู้เข้าพักได้สนุกสนานและผ่อนคลายไปกับบรรยากาศ โดยในครั้งนี้นอกจากหลากเมนูจานอร่อยที่คุ้นเคยแล้ว ซูม่าได้เตรียมเมนูพิเศษทั้งซุปปูและเห็ดสูตรพิเศษ (Phuket spicy crab soup with seasonal mushrooms 350++ บาท) ปลาหมึกสดย่างซอสเนยบ๊วยเทอริยากิ (Grilled squid skewers with umiboshi teriyaki butter 490++ บาท) กุ้งทอดพร้อมซอสมายองเนสวาซาบิ (Shrimps deep fried with kataifi and wasabi mayonnaise 290++ บาท)

 

 

 

และกุ้งมังกรย่างพร้อมซอสชิโซเพสโต้ (Grilled Phuket lobster with shiso pesto 5,200++ บาท) พร้อมค็อกเทลรสละมุนที่ได้รังสรรค์จากความสดชื่นของทะเลแคริบเบียนและความอ่อนโยนของประเทศญี่ปุ่น อาทิ อินคุระ (Inkura 450++ บาท) กาโร่ (Garo 450++ บาท) ยูกิวะ (Yukiwa 450++ บาท) และทาดาชิ (Tadachi 450++ บาท) มาให้นักชิมได้อิ่มเอมอีกด้วย

 

 



อนันตรา ลายัน ภูเก็ต รีสอร์ท ตั้งอยู่บนชายหาดอันเงียบสงบบริเวณชายฝั่งทะเลอันดามันในพื้นที่ป่าแถบร้อนในอุทยานแห่งชาติสิรินาท โดยทางรีสอร์ทมีทั้งร้านอาหารและบาร์ให้นักชิมได้เลือกลิ้มลอง อาทิ ห้องอาหารดีปลี ที่ให้บริการอาหารไทยสูตรต้นตำรับ ตั้งอยู่บนเนินเขาเปิดรับวิวสวย รวมถึงประสบการณ์อาหารมื้อพิเศษในแบบไดนิ่ง บาย ดีไซน์ (Dining by Design) อันเป็นเอกลักษณ์ของโรงแรมและรีสอร์ทในเครืออนันตรา ที่ให้บริการอาหารในสถานที่ตามที่แขกผู้ใช้บริการต้องการ แขกผู้มาเยือนยังสามารถผ่อนคลายกับสปาทรีตเมนต์ได้ที่ อนันตรา สปา หรือสนุกกับกิจกรรมเพื่อเรียกเหงื่อ ทั้งมวยไทย พายเรือคายัค หรือเล่นกีฬาทางน้ำประเภทอื่นๆ ได้ ณ หาดลายันอันสวยงาม

 

 

 

นอกจากนี้แขกผู้เข้าพัก ลายัน เรสซิเดนเซส บาย อนันตรา ยังสามารถสัมผัสเมนูอร่อยจากห้องอาหารซูม่าในแบบส่วนตัว ณ เรสซิเดนซ์สุดหรูตั้งแต่แบบสองห้องนอนไปจนถึงเจ็ดห้องนอน ซึ่งมีทั้งหมด 15 หลัง ตั้งลดหลั่นบนเนินเขา เปิดรับวิวทะเลอันดามันอันงดงาม พร้อมพื้นที่ความบันเทิงและสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเข้าพักทั้งแบบครอบครัวและกลุ่มเพื่อนโดยเฉพาะในช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้

 


 

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ อนันตรา ลายัน ภูเก็ต รีสอร์ท เว็บไซต์ www.phuket-layan.anantara.com อีเมล phuketlayan@anantara.com โทร 02 365 9110

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้