เดอะ เชลซี กระบี่ ขอเสนอซิกเนเจอร์แพ็กเกจ 3 คืน รวมสปา และคลาสสอนทำอาหาร ถึง 15 กุมภาพันธ์นี้

เดอะ เชลซี กระบี่ ขอเสนอซิกเนเจอร์แพ็กเกจ 3 คืน รวมสปา และคลาสสอนทำอาหาร ถึง 15 กุมภาพันธ์นี้

 

เดอะ เชลซี รีสอร์ทหรูหราระดับห้าดาว ตั้งอยู่บนหาดทรายอันเงียบสงบห่างจากสุสานหอยเพียงไม่กี่นาทีขอเสนอแพคเกจสุดคุ้ม 3 คืน ในห้องพักแบบวิลล่า โดยรวมสิทธิประโยชน์มากมายอาทิอาหารเช้า, นวดสปา 30 นาที, คลาสสอนทำอาหาร 3 คอร์ส, อินเตอร์เนตไร้สาย และบริการรับ-ส่งจากสนามบินมาที่รีสอร์ท และอื่น ๆ เข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ 16 เมษายน ถึง 31 ตุลาคม 2561

 

 


 
ราคา ซิกเนเจอร์ แพ็กเกจ อยู่ที่ 58,500++ สำหรับห้องพักแบบการ์เด้น พูล วิลล่า และ 74,700++ สำหรับห้องพักแบบซีวิว พูล วิลล่า ราคานี้สำหรับ 2 ท่าน นอกจากนี้แขกผู้เข้าพักจะได้รับสปาร์คกลิ้งไวน์ 1 ขวด ไว้ต้อนรับ ณ วันเข้าพัก และเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอลล์ ของขบเคี้ยวในมินิบาร์ฟรี 1 วันอีกด้วย พิเศษหากจองภายใน 15 กุมภาพันธ์ รับส่วนลด 10% ทันที

 



เดอะ เชลซี เปิดให้บริการเมื่อเดือนเมษายน 2560 เป็นรีสอร์ทหรูระดับห้าดาว ติดหาดทรายที่ทอดยาว เงียบสงบและเป็นส่วนตัว หากจากสุสานหอยเพียงไม่กี่ก้าว เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคู่รัก คู่แต่งงาน หรือนักท่องเที่ยวที่รักธรรมชาติ และไม่ชอบความพลุกพล่าน

 



 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ โทร +66 75 819 519 แฟกซ์ +66 75 819 500 อีเมลล์ info@theshellsea.com เว็บไซต์ www.theshellsea.com/ หรือทางเฟซบุ๊ค facebook.com/TheShellseakrabi/

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้