เหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังควงคู่กัน มาร่วมเผยวิธีเลือกสถานที่เดทอันน่าประทับใจ พร้อมเคล็ดลับเติมความหวาน

เหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังควงคู่กัน มาร่วมเผยวิธีเลือกสถานที่เดทอันน่าประทับใจ พร้อมเคล็ดลับเติมความหวาน

 

อบอวลไปด้วยบรรยากาศเหล่าคู่รักคนดังในงาน เฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปี ‘ครู แชมเปญ บาร์ – เอ จี.เอช. มุมม์ บาร์ ’ (CRU Champagne Bar – A G.H. Mumm Bar) รูฟท็อปแชมเปญบาร์สุดหรูที่สามารถสร้างประสบการณ์ชั้นเลิศแห่งการเฉลิมฉลองได้อย่างไม่รู้ลืม โดยไฮไลท์ของ ครู แชมเปญ บาร์ – เอ จี.เอช. มุมม์ บาร์ ’ (CRU Champagne Bar – A G.H. Mumm Bar) คือวิวยามเย็นที่จะได้เห็นแสงของดวงอาทิตย์ที่กำลังพ้นขอบฟ้า ตลอดจนยามค่ำคืนก็โรแมนติคไม่แพ้กันด้วยแสงไฟระยิบระยับจากตึกสูงระฟ้าที่รายล้อมใจกลางมหานครย่านราชประสงค์ และสำหรับผู้ที่ต้องการความเป็นส่วนตัวก็สามารถสำรองที่นั่งในโซนวีไอพีได้อีกด้วย ซึ่ง ครู แชมเปญ บาร์ – เอ จี.เอช. มุมม์ บาร์ ’ (CRU Champagne Bar – A G.H. Mumm Bar) แห่งนี้มีบริการเสิร์ฟแชมเปญระดับพรีเมียมและค็อกเทลสปาร์คกลิ้งสูตรพิเศษมากมาย รวมทั้ง ‘มุมม์ แกรนด์ คอร์ดอน’ (Mumm Grand Cordon) แชมเปญรสชาติล่าสุดจาก จี.เอช. มุมม์ (G.H. Mumm)

 

 



ด้านเหล่าเซเลบริตี้ที่มาร่วมงานต่างเผยถึงเคล็ดลับการสร้างเดทให้น่าประทับใจ รวมถึงเผยสถานที่ออกเดทในฝัน เริ่มจากคู่รักวัยสดใสอย่าง รัสวดี ควรทรงธรรม และสิระ หงส์มังกร เผยว่า ‘ในการเดทแต่ละครั้งสถานที่ก็เป็นสิ่งสำคัญ เพราะมันจะช่วยทำให้บรรยากาศโรแมนติคมากขึ้น สำคัญเลยวิวต้องสวย นอกเหนือจากนี้เราก็จะเลือกร้านที่อาหารรสชาติดีด้วย แล้วก็มีเครื่องดื่มให้เลือกเยอะ เพราะก็จะยิ่งช่วยให้เดทของเราสมบูรณ์ยิ่งขึ้นไปอีก ส่วนวาเลนไทน์ปีนี้ก็น่าจะชวนครอบครัวของกุ๊กกุ๊กออกมาทานข้าวด้วยกันที่ร้านอาหารอร่อยๆ สักร้าน ก็น่าจะมีความสุขไปอีกแบบ แต่สถานที่เดท ในฝัน ถ้ามีโอกาสก็อยากพาเขาไปขึ้นบอลลูนชมวิวที่เมืองคัปปาโดเจีย ประเทศตุรกี เพราะที่นี่จะมีวิวที่สวยมากเป็นภูเขาหลากหลายรูปทรงเหมือนกับเมืองในนิทาน เขาน่าจะชอบ’

 

 



ถัดมาที่หนุ่มมาดเท่ หม่อมหลวงอรรถดิศ ดิศกุล เล่าว่า ‘ในมุมของผู้ชายแบบเราสิ่งสำคัญที่สุดเวลาที่จะชวนแฟนไปออกเดทจะต้องวางแผนเป็นอย่างดี ต้องเช็คลมฟ้าอากาศว่าวันนั้นจะร้อนหรือฝนจะตก จะได้เลือกสถานที่ได้ถูก และต้องเป็นที่ที่คนไม่เยอะมาก บรรยากาศดี และมีความเป็นส่วนตัว แล้วก็อาจจะเตรียมของขวัญไปเซอร์ไพรส์ ก็อาจจะต้องทำการบ้านเพิ่มหน่อยว่าช่วงนั้นเขาอยากได้อะไร เราก็ต้องไปเสาะหามาเพื่อทำให้เขารู้สึกประทับใจในโอกาสพิเศษแบบนี้ แต่ถ้าเป็นสถานที่เดทในฝันที่อยากพาเขาไปก็คงเป็นการพาเขาไปล่องเรือกอนโดลา ที่เวนิส เพราะเป็นสถานที่ที่เต็มไปด้วยความโรแมนติคทั้งสีสันของวัฒนธรรมและเสียงดนตรี’

 

 



ต่อมาที่สาวสวยมาดเซอร์ วินิตา เตชะไพบูลย์ เผยว่า ‘นิต้ากับแฟนจะเป็นคนง่ายๆสบายๆ ส่วนใหญ่เวลาไปเดทจะเหมือนไปเที่ยวมากกว่า เพราะชอบไปกับเพื่อนหลายคน หรือถ้าเป็นโอกาสพิเศษก็อาจจะมีไปกินข้าวกันสองคนบ้าง ก็จะเลือกร้านที่บรรยากาศดี ถ้าเป็นแบบโอเพนแอร์ วิวสวยๆ จะชอบมาก เพราะสถานที่มันมีผลกับการเดทของเราเป็นอย่างมาก อย่างตอนวาเลนไทน์ปีแรกที่คบกันเขาก็พาเราไปทานข้าว ทำเซอร์ไพรส์ให้ของขวัญ เราก็ดีใจเหมือนกัน เพราะไม่คิดว่าเขาจะมีมุมนี้ ส่วนวาเลนไทน์ปีนี้คิดไว้ว่าอยากจะทำอาหารให้เขาทานสักมื้อ ก็คงต้องทำสุดฝีมือค่ะ แต่ถ้าเป็นสถานที่ที่อยากจะไปกับแฟนสักครั้งคงจะเป็นที่ฮาวาน่า ประเทศคิวบา เพราะเป็นเมืองที่มีเสน่ห์มาก ด้วยสีสันของตึกรามบ้านช่อง และวัฒนธรรมของผู้คน เหมาะที่จะให้เราสองคนไปเรียนรู้ และสร้างช่วงเวลาที่น่าจดจำ’

 

 

 

ปิดท้ายที่คู่รักนักแสดงชื่อดัง แพร ธรรมเสถียร เอมเมอรี่ และ เจตต์ กลิ่นประทุม เล่าว่า ‘สำหรับเราสถานที่เป็นสิ่งสำคัญมากเวลาที่จะไปเที่ยวด้วยกัน เราก็มักจะแชร์ไอเดียกันมากกว่าว่าอยากไปที่ไหน แต่ส่วนใหญ่ก็จะเลือกสถานที่ที่บรรยากาศชิลล์ เปิดเพลงเพราะ เพราะมันก็ทำให้เราคุยกันสนุกขึ้น’ เจตต์ เสริม ‘ส่วนวาเลนไทน์ปีนี้ก็อาจจะหาสถานที่ชิลล์ๆ บรรยากาศดีไปนั่งพักผ่อน จะได้เป็นการสร้างความผ่อนคลายให้กับคนที่เรารักด้วย แต่ถ้ามีโอกาสก็อยากพาเขาไปที่เกาะคาปรี ประเทศอิตาลี เราว่าเหมาะสำหรับการพาคนรักไปพักผ่อน เพราะที่นั่นบรรยากาศดี และวิวก็สวยมาก’ 



 


สร้างประสบการณ์การเฉลิมฉลองอย่างเหนือระดับได้แล้ววันนี้ที่ ครู แชมเปญ บาร์ – เอ จี.เอช. มุมม์ บาร์ ’ (CRU Champagne Bar – A G.H. Mumm Bar) เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 17.00 น.- 01.00 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้