เติมเต็มความสุขให้กับคู่รัก ตลอดค่ำคืนวันแห่งความรักที่ Siam Kempinski Hotel Bangkok

เติมเต็มความสุขให้กับคู่รัก ตลอดค่ำคืนวันแห่งความรักที่ Siam Kempinski Hotel Bangkok

สำหรับคู่รักที่ต้องการเนรมิตให้วันแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์ให้เต็มไปด้วยความโรแมนติก และความพิเศษอย่างมีระดับแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ห้องอาหารนิช โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ได้จัดเตรียมแพคเกจดินเนอร์สุดหรู ‘Just the Two of Us’ ไว้ให้สำหรับคู่รัก (ให้บริการเพียง 1 คู่เท่านั้น) ได้ร่วมเฉลิมฉลองกับมื้ออาหารค่ำที่จัดขึ้นในพื้นที่แสนส่วนตัว (garden cabana) ภายในสวนใต้แสงเทียนและแสงดาว พร้อมทั้งบริการบัตเลอร์ส่วนตัวที่จะคอยดูแลปรนนิบัติคุณและคนพิเศษตลอดทั้งค่ำคืน แพคเกจ ‘Just the Two of Us’  ให้คุณและคนพิเศษได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ดินเนอร์สุดหรูภายใต้บรรยากาศที่อบอวลไปด้วยกลิ่นอายของความโรแมนติก ที่ถูกเนรมิตขึ้นในสวนใจกลางโรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ อิ่มเอมไปกับเมนูอาหารจำนวน 10 คอร์สที่ถูกรังสรรค์ขึ้นมาอย่างพิถีพิถันเสิร์ฟความอร่อยคู่กับแชมเปญสัญชาติฝรั่งเศส Louis Roederer Cristal และปิดท้ายเมนูของหวานเมนูพิเศษในวันวาเลนไทน์ที่จับคู่กับไวน์ขาวคุณภาพชั้นเลิศอย่าง Château les Justices Cru Bourgeois 2005 Sauternes  

 

 

 

นอกจากนี้ภายในแพคเกจยังรวมไปถึงการเข้าพักในห้องสวีทสุดหรูของโรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ 1 คืนรวมอาหารเช้าสำหรับสองท่าน และรถลีมูซีน Mercedes Benz S300 รับ-ส่ง (ภายในกรุงเทพฯ) ราคาของแพคเกจสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้อยู่ที่ 89,000 บาท++ สำหรับสองท่าน และมีให้บริการเพียง 1 คู่เท่านั้น สำหรับเมนู 10 คอร์สในแพคเกจ ‘Just the Two of Us’ ที่เชฟได้รังสรรค์ขึ้นมาอย่างพิถีพิถันประกอบไปด้วย หอยนางรมสดพร้อมเครื่องเคียงแสนอร่อย ฟัวกราส์เคลือบซอสมะขามเสิร์ฟกับสัปปะรดคอมโพท (สัปปะรดในน้ำเชื่อม) และถั่วกรุบกรอบ หอยเชลล์สดนำเข้าจากฮอกไกโดกับครีมซอสดอกกะหล่ำและเห็ดทรัฟเฟิล เนื้อวากิว (ส่วนที่เลาะมาจากซี่โครง หรือ pulled wagyu beef rib) เสิร์ฟกับเมล็ดพืชดอง โฟมมันฝรั่งและผงโรสแมรี และเมนูเนื้อแกะนำเข้าจากประเทศสเปน ‘อิเบอริโค’ เสิร์ฟพร้อมมันบด (mash potato) และซอสโฮมเมด chimichurri  ปิดท้ายดินเนอร์ในค่ำคืนสุดหรูกับเมนูของหวานที่ทางทีมเบเกอรีรังสรรค์ขึ้นมาเป็นพิเศษช่วยเติมเต็มความหวานให้กับทุกคู่รักกับเมนูช็อกโกแลต Valrhona ชื่อดังจากประเทศฝรั่งเศสที่เสิร์ฟพร้อมกับไอศกรีมพิงค์แชมเปญ kumquat และครีมเสาวรส

 

 

 

นอกจากนี้ห้องอาหารนิชยังได้จัดเตรียมเมนูดินเนอร์ใต้แสงเทียนให้ทุกคู่รักได้มาร่วมบอกรักในค่ำคืนอันแสนโรแมนติกนี้เพิ่มเติมอีกด้วย สำหรับดินเนอร์ในวันวาเลนไทน์ ณ ห้องอาหารนิชให้บริการ 5 คอร์ส ราคา 3,900 บาท++ สำหรับสองท่าน ประกอบไปด้วยเมนูหอยนางรมสด ฟิน เดอ แคลร์จำนวน 6 ตัว ฟัวกราส์เคลือบซอสมะขามเสิร์ฟกับสัปปะรดคอมโพท (สัปปะรดในน้ำเชื่อม) และถั่วกรุบกรอบ หอยเชลล์สดนำเข้าจากฮอกไกโดกับครีมซอสดอกกะหล่ำและซอสเห็ดทรัฟเฟิล และเมนูที่มีให้เลือกรับประทานระหว่าง เนื้อสเต็กวากิวเสิร์ฟพร้อมเนื้อตาลีญาต้า พาเมซาน ผัดสลัดร็อคเก็ต (arugula) ราดด้วยซอสบัลซามิก หรือปลาหิมะอบ (snow fish) กับน้ำมันมะกอกพร้อมเครื่องเคียงมะเขือเทศอบกับเคเปอร์และกระเทียมเป็นต้น แพคเกจอาหารและเครื่องดื่มในวันวาเลนไทน์ ณ ห้องอาหารนิช ราคา 89,000 บาท++ สำหรับดินเนอร์สุดหรู 10 คอร์ส (Just the Two of Us) ณ บริเวณสวนของโรงแรมฯสำหรับสองท่าน (ให้บริการเพียง 1 คู่เท่านั้น) และราคา 3,900 บาท++ สำหรับดินเนอร์ใต้แสงเทียน 5 คอร์ส สำหรับสองท่าน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร 02 162 9000 หรือ niche.siambangkok@kempinski.com

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้