ช็อกโกแลต บูติก เผยลุคใหม่ที่ให้คุณมากกว่าแค่ ... ช็อกโกแลต ณ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ

ช็อกโกแลต บูติก เผยลุคใหม่ที่ให้คุณมากกว่าแค่ ... ช็อกโกแลต  ณ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ

รื่นรมย์แบบสบายๆได้ตลอดวันที่ ช็อกโกแลต บูติก โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ ไลฟ์สไตล์ช็อกโกแลตคาเฟ่ในลุคใหม่ ที่ท่านสามารถเพลิดเพลินกับการท่องโลกอินเทอร์เน็ตอย่างไม่สะดุด และลิ้มรสความอร่อยใหม่ของขนมอบและขนมหวานโฮมเมดมากกว่า 100 ชนิด ที่อร่อยเกินห้ามใจ ได้ตั้งแต่เช้าจรดค่ำ

 

 

ช็อกโกแลต บูติกในลุดใหม่ที่ทันสมัย นับเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการพบปะสังสรรค์ริมแม่น้ำเจ้าพระยา โดยมีขนมอบและขนมหวานให้เลือกรับประทานมากมายตั้งแต่ขนมคลาสสิคอย่าง ครัวซองต์เนยสดเนื้อนุ่ม ไปจนถึงขนมที่มีการผสมผสานรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ เช่น ขนมปังนุ่มรสหวาน แชงโอบันเบคอนนูเทลล่าและพราลีนกรอบ และ เซาร์แมชวิสกี้พราลีน

 

 

 

หัวหน้าพ่อครัวขนมอบและขนมหวานชาวเดนมาร์ก มร.เคลาส์ โอลเซ็น ได้สร้างสรรค์ขนม 107 ชนิด หมุนเวียนให้บริการทุกวัน ทั้งพราลีนและคุกกี้ ไปจนถึงพายอบสดใหม่ โดนัทหลากหลาย และเค้กสั่งทำพิเศษที่ไม่มีใครเหมือนตามความต้องการของท่าน ทุกสิ่งอย่างล้วนบรรจุไว้ในเมนูใหม่  เชฟเคลาส์คัดสรรส่วนผสมที่มีคุณภาพดีที่สุดสำหรับงานสร้างสรรค์ของเขา อาทิ ซื้อช็อกโกแลตที่ดีที่สุดจากฝรั่งเศสเป็นจำนวนมากถึง 25,000 กิโลกรัมเป็นประจำทุกปี เพื่อผลิตพราลีนและช็อกโกแลตโฮมเมดที่โดดเด่นทั้งรูปแบบและรสชาติ ส่วนอัลมอนด์สั่งตรงจาก ซาน รามอน วัลเล่ย์ และภายในรัฐแคลิฟอร์เนีย ปัจจุบันแคลิฟอร์เนียตอนกลางนับว่าเป็นหนึ่งของแหล่งเพาะปลูกอัลมอนด์ที่ดีที่สุดในโลก

 

 

ขนมใหม่ๆที่เชฟเคลาส์สร้างสรรค์มีมากกว่า 70 ชนิด เช่น ครัวซองต์เนยสด ซอลท์เทดคาราเมล คุกกี้ คิชลอเรน เครมบูเล่บัน พายเนื้อ ไส้กรอกหมู มาเบิลบัตเนอร์เค้ก เค้กเรดเวลเว็ตราสเบอร์รี่ แบล๊กบอทท่อมอรีอชีสเค้ก และ แชงโอบันเบคอนนูเทลล่าและพราลีนกรอบ ขณะที่คนรักพราลีนจะได้เพลิดเพลินกับการเลือกรสชาติใหม่ๆที่ชื่นชอบ เช่น แอสเพรสโซ่ บิงเชอร์รี่ เฟลอร์ เดอเซลคาราเมล แอปเปิลและกวัลโดส (บรั่นดีจากแอปเปิล) เซาร์แมชวิสกี้ และ พีนัทและบัตเตอร์ครั้นช์

 

 

ท่านสามารถเริ่มต้นวันใหม่ด้วยขนมอบซิกเนเจอร์สักชิ้น กับกาแฟหรือชาที่มีทั้งร้อนและเย็น เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพและสมูทตี้จากรายการเครื่องดื่ม อาทิ คาราเมลคาปูชิโน คอฟฟี่อาฟเตอร์เอท ไทยทีลาเต้ กรีนทีครีมแฟรบปูชิโน และ บานานาปาร์ตี้แอนด์แมงโก้โคโค

 

 

 

เชฟเคลาส์เติบโตที่เดนมาร์ก ด้วยใจที่รักในศิลปะนำพาเขาเดินทางเก็บเกี่ยวประสบการณ์ทั่วโลกทั้งยุโรป สหรัฐอเมริกา และประเทศต่างๆแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งเขาได้ซึมซับวัฒนธรรมด้านอาหารและขนมนมเนยที่น่าตื่นตาตื่นใจมากมาย กว่าสองทศวรรษในวงการขนมอบและขนมหวาน เชฟเคลาส์ยังคงไม่เคยหยุดนิ่งในการคิดค้นสูตรช็อกโกแลตหรือท้าทายตัวเองด้วยการพัฒนาขนมรสชาติใหม่ๆ

            

 

ไม่ว่าเพียงแวะมารับเครื่องดื่มและขนมอบ นั่งคุยกับเพื่อนสนิทมิตรสหาย หรือสนทนาธุรกิจกับลูกค้า ช็อกโกแลต บูติก สนองตอบความต้องการทุกประเภท ตั้งแต่พระอาทิตย์ขึ้นจนพระอาทิตย์ตกดิน 7 โมง 45 นาที - ห้าทุ่ม ทุกวัน

 



สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและติดต่อซื้อขนมอบและขนมหวานได้ที่ ฝ่ายสำรองที่นั่งห้องอาหาร โทร. 0 2236 9952 อีเมล restaurants.slbk@shangri-la.com หรือเว็บไซต์ http://www.shangri-la.com/bangkok/shangrila/dining/restaurants/the-chocolate-boutique/.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้