‘Divana’ แบรนด์สปาไทย เปิดตัว “Divana Signature Café” ในบรรยากาศสวนดอกไม้วินเทจ

‘Divana’ แบรนด์สปาไทย เปิดตัว “Divana Signature Café” ในบรรยากาศสวนดอกไม้วินเทจ

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เชิญคุณมาสัมผัสประสบการณ์รูป รส กลิ่น เสียง ภายใต้บรรยากาศผ่อนคลายที่รายล้อมไปด้วยการตกแต่งอันสวยงามของดอกไม้นานาชนิดและกลิ่นหอมละมุนของชาจาก Afternoon Tea Set หนึ่งใน Signature ของ Divana Signature Café คาเฟ่แสนสวยรูปแบบใหม่ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร ที่แรกและที่เดียว ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 2 โซน เอเทรี่ยม

 

 



หลายคนคงคุ้นเคยกับชื่อ Divana กันเป็นอย่างดีกับผลิตภัณฑ์ความงาม เครื่องหอม และสปาหรูสปาสุดหรูชั้นนำของเมืองไทย และครั้งนี้ Divana ได้นำเอาจุดเด่นในเรื่องศาสตร์แห่งความผ่อนคลายและการบำบัดที่ลึกลงไปภายใน ผ่านผัสสะทั้ง 6 คือรูป รส กลิ่น เสียง สัมผัส และจิตวิญญาณ มาประยุกต์ใช้ ทำให้ Divana Signature Café แห่งนี้ไม่ได้เป็นเพียงคาเฟ่หรือร้านกาแฟแบบทั่วไป แต่เป็นครั้งแรกของการผสมผสานระหว่าง คาเฟ่ สปาช้อป และร้านดอกไม้ จนกลายเป็น Divana Signature หนึ่งเดียวอันอ่อนโยน ละมุนละไม และมีเอกลักษณ์เฉพาะไม่เหมือนใคร เพื่อน้อมนำผู้มาเยือนสู่การผ่อนคลายในระดับจิตวิญญาณ

 

 



ภายในร้าน ตกแต่งในรูปแบบสวนดอกไม้สไตล์วินเทจ กลมกลืนกับเฟอร์นิเจอร์ทั้งแบบสมัยใหม่และย้อนยุค พร้อมเมนูอาหารและเครื่องดื่มที่ผ่านการคัดสรรคุณภาพ และแหล่งที่มาเป็นอย่างดีจากความหลงใหลและการเอาใจใส่ของเจ้าของร้านที่ตั้งใจมอบสิ่งที่ดีที่สุด และดูแลทุกขั้นตอนด้วยตัวเองตั้งแต่การเลือกวัตถุดิบอาหาร ภาชนะที่ใช้เสิร์ฟ เฟอร์นิเจอร์ ไปจนถึงรสชาติและทุกขั้นตอนในการทำอาหาร สำหรับเมนูอาหารและเครื่องดื่มที่แนะนำ อาทิ Afternoon Tea Set ที่จัดแต่งอย่างสวยงามในภาชนะสีทองหรูหรา มาพร้อมวุ้นดอกไม้ 3 มิติด้านบน Hand made ฝีมือเจ้าของร้านที่ทำออกมาเพียงไม่กี่ชิ้นต่อวันเท่านั้น

 

 



Divana Scone สโคนเนื้อนุ่มชุ่มเนย หอมหวานกำลังดี เสิร์ฟมาพร้อมกับครีมสูตรพิเศษหอมนมและแยมราสเบอรี่เปรี้ยวอมหวาน

 

 



Signature French Toast สไตล์ญี่ปุ่น เนื้อนุ่มฉ่ำลิ้น ที่ต้องใช้เวลาแช่ขนมปังในส่วนผสมพิเศษกว่า 20 นาที จนเนื้อนุ่มชุ่มฉ่ำ แล้วจึงนำไปย่างในกระทะจนสุกหอม โรยหน้าด้วยน้ำตาลซินนามอน เสิร์ฟคู่เมเปิ้ลไซรัปและไอศครีม กัดคำแรกจะได้ความกรอบของผิวขนมปังด้านหน้า ส่วนเนื้อด้านในฉ่ำเกือบจะเป็นคัสตาร์ดแต่ยังได้ความหนึบของเนื้อขนมปัง รสชาตหวานกำลังดี ทานคู่กับชาร้อนๆตัดความเลี่ยนได้เป็นอย่างดี

 



 

Divana Signature Café มีให้เลือกดื่มดํ่าทั้งในมุมเคาน์เตอร์บาร์ และมุมของสวนดอกไม้อันรื่นรมย์ โดยรับรองแขกได้ถึง 40 ที่นั่ง พร้อมผลิตภัณฑ์สปาชื่อดังให้เลือกมากมาย อาทิ น้ำมันหอมระเหย เจล แชมพู ครีมบำรุงผิว และอื่นๆ ที่มีกลิ่นหอมจรุง สร้างความสุขสงบ ผ่อนคลาย พบกับ Divana Signature Café ได้แล้ววันนี้ที่ ชั้น 2 โซนเอเทรี่ยม ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้