แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เปิดตัว โปรแกรม CLUB MARRIOTT DINING LOYALTY ใหม่ ในประเทศไทย

แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เปิดตัว โปรแกรม CLUB MARRIOTT DINING LOYALTY ใหม่ ในประเทศไทย

 

แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ประกาศเปิดตัวแนะนำโปรแกรม Club Marriott ใหม่ ในฐานะ dining loyalty program ชั้นนำที่พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วในประเทศไทย โดยผสมผสานระหว่างสองโปรแกรม ไดน์นิ่ง ลอยัลตี้ อันเปี่ยมด้วยพลัง โดยผสมโปรแกรม คลับ แมริออท และ Eat Drink & More มารวมอยู่ในโปรแกรมเดียวกัน ซึ่งในครั้งนี้ คลับ แมริออท จะมอบทั้งตัวเลือกและสิทธิประโยชน์ที่มากกว่าให้กับสมาชิก ไม่ว่าพวกเขาจะไปรับประทานอาหารภายในเมืองบ้านเกิดของตน หรือเดินทางไปเยือนหนึ่งใน 250 โรงแรมที่ร่วมโปรแกรม จากทั้ง 16 แบรนด์ ใน 13 ประเทศทั่วภูมิภาค ซึ่งจะมีโรงแรมเข้าร่วมเพิ่มเติมในทุกๆ เดือนเช่นกัน

 

 

 

“ด้วยการต้อนรับสมาชิกแบรนด์ใหม่ๆ ภายใต้การดูแลของ แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ความไว้วางใจจากสมาชิกจึงถือเป็นกำลังขับเคลื่อนสำคัญที่จะช่วยให้เราสามารถอยู่เหนือซึ่งการแข่งขันได้” ราล์ฟ เฟรห์เนอร์ (Ralph Frehner) รองประธานกรรมการฝ่ายอาหารและเครื่องดื่ม เอเชียแปซิฟิก ของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวเพิ่มเติม “คลับ แมริออท ได้มอบสิทธินี้ให้กับเรา เพื่อขับเคลื่อนความไว้วางใจของลูกค้าที่มีให้ต่อแบรนด์ ซึ่งขยายออกไปสู่การเป็นมากกว่าการเข้าพัก ผ่านการสะสมคะแนนและมอบรางวัลให้กับ 'สมาชิกในแต่ละพื้นที่' ของเรา ผ่านสิทธิประโยชน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมาย เช่นเดียวกับประสบการณ์อันน่าจดจำจากความหลากหลายของแบรนด์ของเรา”

 

 

 

ประเทศไทยยังนับว่ามีสมาชิกของแบรนด์ที่ร่วมโปรแกรมมากมายที่สุด ท่ามกลางประเทศทั้งหมดในเอเชียแปซิฟิก โดยสมาชิกท้องถิ่นจะสามารถร่วมโปรแกรมนี้ได้ ณ โรงแรมและรีสอร์ทที่เข้าร่วมถึง 38 แห่ง จาก 11 แบรนด์ และใน 9 เมืองหลักของไทย นับจากเชียงรายจนถึงภูเก็ต สมาชิกเหล่านี้ยังสามารถเพลิดเพลินไปกับรางวัลบัตรรับประทานอาหารสำหรับกลุ่ม หรือใช้เครดิตเพื่อการรับประทานอาหารในหลากหลายร้านอาหารสุดพิเศษมากมาย

 

 

 

ขณะเดียวกันสมาชิกยังจะได้รับชุดต้อนรับพิเศษที่มีทั้ง ส่วนลดห้องพัก สิทธิ์ในการอัพเกรดห้องพัก และบัตรกำนัลสปา ณ โรงแรมที่ร่วมโปรแกรม รวมถึงเพลิดเพลินไปกับข้อเสนอพิเศษสำหรับวันคล้ายวันเกิด และการเข้าร่วมในงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟอีกมากมาย ส่วนเด็กๆ จะได้รับการดูแลในการเข้าร่วมงานต่างๆ และมีเซอร์ไพรส์รออยู่อีกมากมายเช่นกัน สำหรับโรงแรมที่ร่วมโปรแกรมในกรุงเทพฯ จะมอบส่วนลด 30% สำหรับค่าอาหารและเครื่องดื่มให้กับสมาชิกท้องถิ่น และพวกเขายังสามารถรับเป็นส่วนลดพิเศษ 20% สำหรับอาหารและเครื่องดื่ม ณ โรงแรมที่ร่วมโปรแกรมนอกกรุงเทพฯ และทั่วเอเชียแปซิฟิก

 

 

 

“ด้วยสมาชิกมากกว่า 200,000 คนในวันนี้ และกำลังเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องโปรแกรมใหม่ของ คลับ แมริออท ก็จะวิวัฒนาการตามไปเช่นกัน ในฐานะ โปรแกรม โฮเท็ล ไดน์นิ่ง ลอยัลตี้ (Hotel Dining Loyalty Program) ที่ทุกคนชื่นชอบ“ ราล์ฟ เฟรห์เนอร์ (Ralph Frehner) รองประธานฝ่ายอาหารและเครื่องดื่ม เอเชียแปซิฟิก ของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวเสริม “และด้วยการมอบสิทธิประโยชน์ในระดับท้องถิ่นที่เชื่อมโยงอีกมากมายให้กับสมาชิก เรายังคงมุ่งมั่นในการเดินหน้าให้ความสำคัญกับการวางตำแหน่งโรงแรมของเราในฐานะ 'จุดหมายปลายทางอันเป็นที่นิยมชมชอบ ที่ซึ่งผู้คนในท้องถิ่นจะมาเยี่ยมเยียนเพื่อพบปะ รับประทานอาหาร และดื่มไปด้วยกัน'

 

 

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ http://www.myclubmarriott.com/

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้