ความรักเบ่งบานหวานหอม ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

 ความรักเบ่งบานหวานหอม ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

ฤดูใบไม้ผลิ (Spring) เป็นช่วงเวลาอันแสนพิเศษที่ดอกไม้นานาพันธุ์จะเริ่มผลิบานให้สีสันสดใส เปรียบดั่งต้นรักที่คนสองคนผสานใจช่วยกันปลูกจนเบ่งบานเต็มที่พร้อมจูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์ และเฉลิมฉลองความรักในบรรยากาศที่สุดแสนโรแมนติกนี้ ให้โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ได้ร่วมเป็นสักขีพยานในช่วงเวลาสำคัญของคุณและเป็นส่วนหนึ่งในความทรงจำที่แสนสวยงามนี้ตราบชั่วนิรันดร์

 

 

การจัดงานวิวาห์ ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ถือได้ว่าเป็นสถานที่ที่น่าหลงใหลเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณค่า และความหมายอย่างหาที่เปรียบไม่ได้ เพียบพร้อมไปด้วยทีมงานระดับมืออาชีพที่สามารถเนรมิตทุกงานวิวาห์ในฝันของคุณให้เป็นจริงได้ดั่งฝัน และสร้างความประทับใจให้กับแขกผู้มีเกียรติทุกท่านที่มาร่วมงาน รวมไปถึงครอบครัวของคู่บ่าวสาวและเพื่อนสนิทได้อย่างสวยงามสมบูรณ์แบบ

 

 

 

โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ เราทุ่มเทใส่ใจในทุกรายละเอียดของงานไม่ว่าจะเป็นงานเลี้ยงในรูปแบบเป็นทางการอย่าง long-dining table ที่เน้นประดับตกแต่งโต๊ะอาหารอย่างอลังการสวยหรู ไปจนถึงงานแต่งงานขนาดเล็กแบบใกล้ชิดอบอุ่นเป็นกันเอง และงานปาร์ตี้ค็อกเทลที่แสนสนุกสนานแสดงถึงเอกลักษณ์เฉพาะตัวของคู่บ่าวสาว ความใส่ใจในทุกรายละเอียดนี้รวมไปถึงความพิถีพิถันในเมนูอาหารที่เสิร์ฟภายในงานที่สอดคล้องกับแต่ละวัฒนธรรมประเพณีของงานวิวาห์รูปแบบต่างๆและความต้องการของคู่บ่าวสาว วัตถุดิบที่ใช้ในการปรุงอาหารแฝงไปด้วยความหมายอันลึกซึ้งเพื่อร่วมอวยพรให้กับทุกคู่รักอย่างน่าประทับใจ เมนูเด่นเช่น “ยำวุ้นเส้นทะเล” ที่เปรียบเสมือนความรักอันมั่นคง เหนียวแน่นตราบชั่วนิรันดร์ เมนู “หมูคำหวาน” เป็นตัวแทนของชีวิตคู่ที่อุดมไปด้วยความรักที่หวานหอมและอ่อนหวาน “แกงเผ็ดฟักทองไก่” เปรียบเสมือนการเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่เต็มไปด้วยความทรงจำที่ทรงคุณค่า และ “ปลากะพงนึ่งซีอิ๊ว” ตัวแทนของความอุดมสมบูรณ์ มั่งมี ร่ำรวยเงินทอง เป็นต้น ในส่วนของขนมหวานที่มีความหมายพิเศษประกอบไปด้วยขนม “ฝอยทอง” ที่สื่อความหมายถึงการครองรักกันอย่างมั่นคงยาวนานและ “สลิ่ม” ตัวแทนของความรักที่ยั่งยืน     
 

 



อีกหนึ่งจุดเด่นในทุกงานวิวาห์คือการจัดตกแต่งดอกไม้ในรูปแบบต่างๆที่ช่วยเสริมสร้างบรรยากาศให้ดูหรูหราสวยงามมากยิ่งขึ้น โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ มีทีมงานระดับมืออาชีพที่มากไปด้วยประสบการณ์ในการจัดดอกไม้ (florists) พร้อมเนรมิตงานแต่งงานในฝันของคุณให้อบอวลไปด้วยหมู่มวลดอกไม้นานาชนิดได้ตามแต่ใจต้องการ เช่นการใช้ดอกไม้นำเข้าสไตล์ยุโรปในการประดับตกแต่งบนโต๊ะอาหารได้อย่างสวยงาม เสริมสร้างบรรยากาศภายในงานให้ดูหรูหรา ตระการตาไปกับดอกไม้หลากสีสันที่เบ่งบานเปรียบดั่งความรักที่สุกงอมพร้อมเข้าสู่ประตูวิวาห์   
 

 

 

โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ขอเชิญทุกท่านที่กำลังวางแผนจัดงานวิวาห์เข้าร่วมงาน “Wedding Open House” ในวันที่ 28 ถึง 29 เมษายน ศกนี้ ภายในงานพบกับทีมจัดเลี้ยงงานแต่งงานระดับมืออาชีพ (Wedding Specialists) ที่รอต้อนรับและให้คำแนะนำในการวางแผนการจัดงานวิวาห์ในฝันของคุณตั้งแต่การจัดตกแต่งดอกไม้ รูปแบบการจัดวางโต๊ะจัดเลี้ยง ไปจนถึงรายละเอียดปลีกย่อยของโทนสีที่ใช้ในการประดับตกแต่งภายในงานให้ออกมาอย่างสมบูรณ์แบบ พลาดไม่ได้กับข้อเสนอสุดพิเศษจากบัตรเครดิตต่างๆที่เข้าร่วมรายการ สิทธิพิเศษสำหรับคู่รักที่วางเงินมัดจำตามเงื่อนไขที่กำหนดภายในงานตั้งแต่เวลา 10:00 น ถึง 19:00 น เท่านั้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร +66 (0) 2 162 9000 หรืออีเมล์ catering.siambangkok@kempinski.com

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้