เบลล่า ราณี บินร่วมงาน Dior Addict Lacquer Plump ที่ลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา

เบลล่า ราณี บินร่วมงาน Dior Addict Lacquer Plump ที่ลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา


เครื่องสำอาง Dior ได้จัดงานเปิดตัวลิปสติกใหม่ล่าสุด Dior Addict Lacquer Plump ณ เมือง ลอสแองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา โดย Dior มีความยินดีที่ได้รับเกียรติจาก เบลล่า ราณี แคมเปน ให้เกียรติร่วมงาน พร้อมเป็นนักแสดงคนไทยคนแรกที่ได้สัมผัสลิปสติกใหม่ล่าสุดแท่งนี้ นอกจากนี้ภายในงานยังมี celebrities ชื่อดังจากทั่วโลกที่ร่วมงานนี้ อาทิ Bella Hadid หรือ Kiko Mazuhara แอมบาสเดอร์ ของ Dior Make Up คนล่าสุดของ Dior อีกทั้ง Yuka Mizuhara, Winnie Harlow, Natalia Dyer, Charlie Heaton, Peyton List, Trey Smith, Paris Jackson, Camilla Belle, Amanda Steele ฯลฯ


 

“ดีใจและตื่นเต้นมากค่ะ ที่ได้รับเลือกจากแบรนด์ Dior ให้เป็นตัวแทนของประเทศไทย ไปร่วมงานที่สหรัฐอเมริกาในครั้งนี้ ถือว่าเป็นประสบการณ์การทำงานที่แปลกใหม่ ได้เห็นการทำงานของทีมงานและคนดังระดับโลก ทุกคนเป็นโปรเฟสชั่นนอลและเฟรนด์ลี่มาก โดยเฉพาะกิโกะ เราเจอกันใน Private Party ที่ Dior จัดขึ้น เพื่อให้ทุกคนมาร่วมดินเนอร์ และทำความรู้จักกันก่อนวันงาน กิโกะน่ารักมากค่ะ พวกเราถ่ายรูป แลก IG กัน แล้วกิโกะก็ยังบอกอีกว่า ถ้ามาเมืองไทย จะเซย์ไฮมาหา เบลแฮปปี้มากเลย เพราะจริงๆ ก็ชื่นชอบเค้าในฐานะแฟชั่นไอคอนอยู่ก่อนแล้วด้วย เรียกได้ว่าเป็นการมาทำงานที่ประทับใจมาก Dior ดูแลเบลเป็นอย่างดีมากๆ ค่ะ” เบลล่า กล่าวถึงความรู้สึกครั้งนี้

 

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้