แพ็คเกจปรนนิบัติผิวกายและใจ “Tea & Therapy” ณ สปา สตูดิโอ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ

แพ็คเกจปรนนิบัติผิวกายและใจ “Tea & Therapy” ณ สปา สตูดิโอ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ

สปา สตูดิโอ ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ขอนำเสนอแพ็คเกจ 'Tea & Therapy' สปาทรีทเมนท์ปรนนิบัติผิวกาย และผิวหน้าให้คุณแลดูสวยสดใสตามธรรมชาติ พร้อมรื่นรมย์กับชุดน้ำชายามบ่ายที่ ออเธอร์ส เลาจน์ ท่ามกลางเสน่ห์คลาสสิคอันน่าหลงใหลของศิลปะสไตล์โคโลเนียล สิทธิพิเศษแพ็คเกจ 'Tea & Therapy' ราคา 4,600 บาทสุทธิ ต่อท่าน ประกอบด้วยบริการสปาทรีทเมนท์ Endermologie® ระยะเวลา 90 นาที สำหรับดูแลผิวกายและผิวหน้า ภายในห้องหรูหราเป็นส่วนตัว และจิบน้ำชายามบ่ายที่ Authors' Lounge ผ่อนคลายไปกับบรรยากาศอันงดงามของอาคารประวัติศาสตร์ของโรงแรม

 

 



สำหรับ Endermologie® เป็นเทคนิคสปาทรีทเมนท์เพื่อคืนความอ่อนเยาว์กระตุ้นเซลล์ผิวให้เผยผิวตามธรรมชาติ ฟื้นฟูระบบเซลล์ผิวช่วยผลิตคอลลาเจน อิลาสติน และกรดไฮยาลูโรนิค รวมทั้งการขจัดรอยแผลเป็นจากภายใน ช่วยเพิ่มการไหลเวียนโลหิตและออกซิเจนในชั้นผิว และขจัดสารพิษทำให้ผิวดูเปล่งปลั่งมากยิ่งขึ้นพร้อมต้านริ้วรอยก่อนวัย เพื่อให้คุณแลดูสวยสดใสจากภายในสู่ภายนอก

 

 

 

แพ็คเกจสปาทรีทเมนท์ 'Tea & Therapy' เริ่มแล้ววันนี้ จนถึง 31 พฤษภาคม 2561 ให้บริการตั้งแต่เวลา 12:00 - 18:00 น.  สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่หมายเลข +66 (0) 2 659 9000 ต่อ สปา สตูดิโอ หรือ อีเมล์ mobkk-spa@mohg.com

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้