งานวิวาห์เป็นจริงดังฝัน เวลาแห่งความประทับใจ กลายเป็นความทรงจำมิรู้ลืม ที่อมารี ดอนเมือง แอร์พอร์ต

งานวิวาห์เป็นจริงดังฝัน เวลาแห่งความประทับใจ กลายเป็นความทรงจำมิรู้ลืม ที่อมารี ดอนเมือง แอร์พอร์ต

 

งานวิวาห์ที่ออกแบบขึ้นอย่างงดงาม ดั่งภาพฝันที่เต็มเปี่ยมไปด้วยมนต์เสน่ห์ จัดอย่างพิถีพิถันเพื่อให้คู่บ่าว-สาวสมปรารถนา ที่จะมีช่วงเวลาแห่งความประทับใจ กลายเป็นความทรงจำสุดแสนพิเศษร่วมกัน ห้องบอลรูมโดนเด่นด้วยไฟแชนเดอเลียร์ที่หรูหราราวกับอยู่ในนิยาย สามารถจัดได้ทั้งบุปเฟ่ต์ โต๊ะจีน หรือรูปแบบค็อกเทล มีโต๊ะสำหรับแขกวีไอพี มีพื้นที่ด้านหน้ากว้างสำหรับเป็นจุดถ่ายภาพ และมุมแกเลอรี่โชว์ความหวานของคู่บ่าวสาว

 

 

 

เค้กแต่งงานสีขาวตกแต่งน่ารักด้วยน้ำตาลไฮซิ่งปั้นเป็นผีเสื้อรอบเค้ก ผสานกับการตกแต่งด้วยดอกไม้รอบๆ ราวกับผีเสื้อกำลังบินในสวน

 

 

 

โรงแรมอมารี ดอนเมือง แอร์พอร์ต กรุงเทพฯ ตั้งอยู่ตรงข้ามกับสนามบินดอนเมือง ไม่ได้เป็นเพียงแค่ห้องพักที่ได้มาตรฐาน สิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยเท่านั้น แต่ยังพร้อมที่จะสร้างความประทับใจในด้านการบริการเรื่องอาหารและเครื่องดื่ม รวมไปถึงมีบริการด้านการจัดประชุมสัมมนา งานเลี้ยงสังสรรค์และจัดเลี้ยงงานแต่งงาน โดยทีมงานมืออาชีพที่พร้อมให้คำแนะนำที่ดีที่สุดกับทุกคู่บ่าว-สาว มีห้องสำหรับจัดงานสัมมนาได้ตั้งแต่ 10 คน ไปจนถึง 800 คน รวมทั้งระบบแสง สี เสียง มีพื้นที่หน้าห้องกว้าง สามารถตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่างของลูกค้าได้เป็นอย่างดี

 

 

บ่าว-สาวท่านใดสนใจเลือกโรงแรมอมารี ดอนเมือง แอร์พอร์ต กรุงเทพฯ เป็นสถานที่สำหรับจัดงานแต่งงาน เรามีทีมงานที่เชี่ยวชาญ พร้อมที่จะเนรมิตได้ทุกความต้องการให้ออกมาสมบูรณ์แบบ ภายในโรงแรมและในห้องจัดเลี้ยงมีการปรับปรุงให้ดูทันสมัย หรูหรา และลงตัวสำหรับต้อนรับทุกท่าน

 

 

 

นอกจากนี้ขอเชิญร่วมงาน “Endless Love Wedding Fair” ที่โรงแรมอมารีดอนเมือง แอร์พอร์ต กรุงเทพฯ ในวันที่ 2-3 มิถุนายน นี้ ภายในงานพบกับทีมจัดเลี้ยงงานแต่งงานระดับมืออาชีพ ที่คอยให้คำแนะนำในการวางแผนการจัดงานวิวาห์ของคุณ การจัดตกแต่งดอกไม้ รูปแบบการจัดวางโต๊ะจัดเลี้ยง ไปจนถึงรายละเอียดปลีกย่อยของโทนสีที่ใช้ในการประดับตกแต่ง ร่วมด้วยร้านการ์ดและของชำร่วย ร้านดอกไม้ ชุดวิวาห์ ที่มากด้วยประสบการณ์มาร่วมให้ส่วนลดพิเศษกับทุกคู่รัก พร้อมลุ้นรับบัตร Voucher โรงแรมในเครืออมารี และ ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินภายในประเทศ 2 ที่นั่ง ติดต่อสอบถามข้อมูล โทร.02-566 1020 หรือ Email : wedding.donmuang@amari.com

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้