คาเธ่ย์ แปซิฟิค เปิดตัวห้องรับรองผู้โดยสาร “The Deck” ที่สนามบินนานาชาติฮ่องกง

คาเธ่ย์ แปซิฟิค เปิดตัวห้องรับรองผู้โดยสาร “The Deck”  ที่สนามบินนานาชาติฮ่องกง

สายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค เปิดให้บริการห้องรับรองผู้โดยสารล่าสุด The Deck (เดอะ เด็ค) ในท่าอากาศยานนานาชาติฮ่องกง พร้อมเชิญชวนให้ผู้โดยสารเดินทางมาถึงสนามบินเร็วขึ้นเพื่อผ่อนคลายและเพลิดเพลินกับบริการภายในห้องรับรองก่อนขึ้นเครื่องในเที่ยวบิน เริ่มเปิดให้บริการแล้ว โดย “The Deck” ตั้งอยู่ที่อาคารผู้โดยสาร 1 ประตู 16 โดดเด่นด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของห้องรับรองที่ได้รับรางวัลของ คาเธ่ย์ แปซิฟิค ทั้งในฮ่องกง และในเมืองอื่นๆ ทั่วโลก โดยจำลองบรรยากาศของห้องรับแขกสไตล์คอนเทมโพรารี่ ที่ทั้งเรียบหรูและผ่อนคลายในขณะเดียวกัน

 



นาย พอล ลู ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายดูแลลูกค้าและการพาณิชย์ของสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค เปิดเผยว่า “The Deck เป็นห้องรับรองที่สร้างจากสูตรสำเร็จตามสไตล์ของห้องรับรองแห่งใหม่ที่เราเปิดให้บริการทั่วโลก และทำให้เราได้รับตอบรับที่ดีมากจากผู้โดยสาร การมอบประสบการณ์เหนือระดับกับสิ่งที่ลูกค้าให้ความสำคัญ คือ หัวใจของปรัชญาการให้บริการจากคาเธ่ย์ แปซิฟิค สิ่งนี้เองที่ทำให้เราโดดเด่นแตกต่างจากสายการบินอื่น โดยห้องรับรอง The Deck นั้นพร้อมต้อนรับผู้โดยสารที่จะเข้ามาใช้บริการแล้ว”

 

 



สำหรับหัวใจสำคัญของบริการที่ The Deck นั้น ยังคงเน้นในเรื่องของอาหารและเครื่องดื่ม เช่นเดียวกับห้องรับรองผู้โดยสารของคาเธ่ย์ แปซิฟิค ในเมืองอื่นๆ ทั่วโลก โดยผู้โดยสารจะได้เต็มอิ่มกับเมนูนานาชาติหลากหลายชนิดที่ปรุงสดใหม่ในส่วนของ Main Lounge (เมน เลาจน์) ไปจนถึงอีกหนึ่งซิกเนเจอร์ที่ขาดไม่ได้ อย่าง The Noodle Bar (เดอะนูดเดิ้ล บาร์) ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ซึ่งผู้โดยสารที่หลงใหลรสชาติอาหารตามแบบฉบับของฮ่องกงขนานแท้สามารถเลือกลิ้มรสเมนูคลาสสิกอย่าง บะหมี่เกี๊ยวน้ำในซุปหอมกรุ่น บะหมี่ลูกชิ้นปลา เมนูติ่มซำ ไปจนถึงซาลาเปาชนิดต่างๆ รวมถึงบะหมี่ทันทันรสเผ็ดตามสไตล์เสฉวนและบะหมี่มังสวิรัติสไตล์ญี่ปุ่น เป็นต้น

 

 



ห้องรับรองผู้โดยสาร The Deck สามารถรับรองผู้โดยสารได้มากถึง 180 คนด้วยพื้นที่กว้างขวางขนาด 823 ตารางเมตร และนอกจากความสะดวกสบายแล้ว ผู้โดยสารที่ใช้บริการยังจะได้สัมผัสความเป็นส่วนตัว และผ่อนคลายในบรรยากาศภายในห้องที่ได้รับการตกแต่งด้วยวัสดุจากธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่สีเขียวสบายตาจากการจัดวางต้นไม้หลากชนิด ไปจนถึงชิ้นงานศิลปะที่สร้างสรรค์โดยศิลปินท้องถิ่น การออกแบบทั้งหมดล้วนทำให้บรรยากาศการต้อนรับภายในห้องเป็นไปอย่างอบอุ่น  นอกจากนี้ ยังมีส่วนที่เป็นห้องพักผ่อนซึ่งมีเก้าอี้เดี่ยวปรับเอนได้ ห้องน้ำ ตลอดจนห้องอาบน้ำพร้อมให้บริการถึง 8 ห้อง และที่นั่งที่จัดวางไว้ทั่วห้องรับรอง เพื่อให้มั่นใจว่าผู้โดยสารจะได้รับความสะดวกสบายอย่างเต็มที่

 



The Deck นับเป็นห้องรับรองผู้โดยสารล่าสุดที่คาเธ่ย์ แปซิฟิค เปิดให้บริการภายในสนามบินนานาชาติฮ่องกง นอกเหนือจากห้องรับรองที่มีอยู่ในปัจจุบัน คือ The Bridge และ The Arrival รวมถึงห้องรับรองสำหรับผู้โดยสารเที่ยวบินชั้นหนึ่งและชั้นธุรกิจ ซึ่งได้แก่ The Pier และ The Wing
 

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้