ชีวาส รีกัล จัดเอ็กซ์คลูซีฟทริป ชวนเข้าชมงาน The Next Web ที่กรุงอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์

ชีวาส รีกัล จัดเอ็กซ์คลูซีฟทริป ชวนเข้าชมงาน The Next Web ที่กรุงอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์

ผ่านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับการตัดสินและประกาศผลให้ทีมรีคัลท์ (Ricult) โดย อุกฤษ อุณหเลขกะ ฝ่าด่านระดับประเทศคว้ารางวัลชนะเลิศในแคมเปญ Chivas Venture ปี 4 โดยต้องไปแข่งขันเวทีนักธุรกิจเพื่อสังคมระดับโลกระหว่างวันที่ 22-25 พฤษภาคม 2561 ในการแข่งขันรอบสุดท้ายระดับโลกโดยจัดที่กรุงอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ โดยในปีนี้ทางชีวาส รีกัล ได้จัดเอ็กซ์คลูซีฟทริป เชิญชวนเข้าชมงาน The Next Web สถานที่สำหรับการแข่งขัน และตัดสิน Chivas Venture ปี 4 รอบสุดท้าย ซึ่งทริปนี้พิเศษสุดๆ ฟรีตลอดการเดินทางทั้งตั๋วเครื่องบิน ที่พัก อาหาร เพื่อให้ผู้ที่ต้องการไปเป็นส่วนหนึ่งในการเห็นการนำเสนอโมลจากสถานการณ์จริงของ Start-Up เพื่อสังคมจากทั่วโลกเห็นการพรีเซ้นท์ผลงาน และเพื่อเป็นการสังเกตการณ์อย่างใกล้ชิด โอกาสที่จะได้พบกับเหล่า Start-Up จากทั่วทุกมุมโลก ทั้งนักธุรกิจ นักลงทุน และผู้บริหารชื่อดังมากมาย

 



 



ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อลุ้นรับตั๋วเข้าชมงาน The Next Web การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศระดับโลกจากนักธุรกิจเพื่อสังคมในแคมเปญ Chivas Ventureปีที่ 4 ระหว่างวันที่ 22-25 พฤษภาคม 2561 ที่กรุงอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ได้ที่เว็บไซต์ https://bit.ly/2I3dUf8 แค่กรอกชื่อ นามสกุล อีเมล์ เพศ และวันเดือนปีเกิด ง่ายๆและสั้นๆ แค่นี้ก็มีสิทธิ์ลุ้นเข้างานนี้ได้แล้ว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้