TTC Motor สานต่อกิจกรรม “Benz TTC Charity Rally 2018” ปลูกจิตสำนึกแบ่งปัน – รักษ์สิ่งแวดล้อม

TTC Motor สานต่อกิจกรรม “Benz TTC Charity Rally 2018” ปลูกจิตสำนึกแบ่งปัน – รักษ์สิ่งแวดล้อม

ด้วยความตระหนัก และต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการการปลูกจิตสำนึกการแบ่งปัน และรักษ์สิ่งแวดล้อมให้เกิดขึ้นในหัวใจของทุกคน “เบนซ์ ทีทีซี” โดย “บริษัท ทีทีซี มอเตอร์ จำกัด”  จัดงาน “Benz TTC Charity Rally 2018” กิจกรรมการกุศล ที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์การจัดงาน เพื่อสร้างความสัมพันธ์ในกลุ่มลูกค้า เบนซ์ ทีทีซี ตลอดจนการตอบแทนความไว้วางใจของลูกค้า ที่มีต่อบริการมาโดยตลอด พร้อมกับสร้างประสบการณ์สุดพิเศษกับรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ รุ่นล่าสุด จากโชว์รูม ทีทีซี พัฒนาการ ที่จะมาตอบสนองต่อไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่มีหัวใจแบ่งปัน และ รักษ์ธรรมชาติ

 

 

 

ณชา  จึงกานต์กุล เซเลบริตี้สาว หนึ่งในผู้ร่วมขบวนแรลลี่การกุศล Benz TTC Charity Rally 2018 ยังเล่าถึงประสบการณ์ล่าสุดด้วยว่า “ดีใจมากค่ะที่ได้มาร่วมแรลลี่ครั้งนี้ ทุกอย่างเรียกได้ว่า เกินคำว่าสนุก เพราะเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ ที่สำคัญนี่คือความใส่ใจของ เบนซ์ ทีทีซี เพราะทุกอย่างที่ทำ ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรม หรือทีมงาน แม้กระทั่งขั้นตอนการเตรียมงานต่างๆ จนมาเป็นงานแรลลี่ครั้งนี้ได้นั้น ทำให้เราเห็นว่า เขาไม่ได้เป็นแค่ศูนย์บริการ แต่เขาคือ Service Center ที่มี Service Mind กับลูกค้ามาก เพราะทั้งหมดได้ถ่ายทอดออกมาผ่านทุกอณูของกิจกรรมที่เกิดขึ้น และที่บอกว่าทุกอย่างเกินกว่าคำว่า สนุก ก็เพราะว่า ทุกคนที่มาร่วมงานไม่ได้สนุกสนานแค่การค้นหา อาร์ซี ระหว่างแรลลี่ ที่ทำให้ฝึกการใช้ Multi Task Skill  และทำให้เราออกจากโซนปกติของเราได้เท่านั้น แต่เรายังได้สัมผัสถึงความอิ่มบุญอย่างบอกไม่ถูก ไม่ว่าจะเป็นการ อ่านหนังสือเสียงให้กับน้องๆ ผู้พิการทางสายตา ซึ่งเพื่อนๆ ในทีม อ่านภาษาไทย แล้วเราก็ช่วย อ่านภาษาอังกฤษ ทำให้เราเกิดจินตนาการในวัยเด็กกลับมาอีกครั้ง และรู้จักทำโทนเสียงสูงต่ำอย่างไร เพื่อให้เด็กๆ รู้สึกว่า หนังสือของเราสนุกที่สุด” “ไม่ใช่แค่นั้น แต่สิ่งเหล่านั้น ยังทำให้เรา และทุกคน รู้สึกด้วยว่า แม้สิ่งที่เราทำนั้นจะเป็นแค่เรื่องง่ายๆ แต่นั่นก็ทำให้คนอีกกลุ่มหนึ่งมีความสุขอีกด้วย และความสุขเหล่านั้นก็ยังย้อนกลับมาให้เราได้รับความสุขด้วยเหมือนกัน และก็จะเป็นอีกแรงบันดาลใจที่จะทำให้เราได้ทำกิจกรรมนี้ต่อไป หลังจากที่จบกิจกรรมไปแล้ว นอกจากนี้ อีกกิจกรรมที่ทำแล้วมีความสุข ก็คือ การปลูกปะการังค่ะ"

 

 

 

ภัสราธาดา วัชรธาดาอาภาภัค  อีกหนึ่งลูกค้าคนสำคัญที่เปรียบเสมือนครอบครัวของ เบนซ์ ทีทีซี ก็ยืนยันถึงความสนุกกับกิจกรรมแรลลี่ เช่นกัน “กิจกรรมแรลลี่ครั้งนี้ เรียกว่า ทำให้เราทุกคนมีความสุข และสนุกมาก ถือเป็นกิจกรรมที่ทำให้เราทุกคนในครอบครัวได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน ได้ทำกิจกรรมด้วยกัน โดยเฉพาะกิจกรรมปลูกปะการัง คืนธรรมชาติสู่ท้องทะเล ถือเป็นกิจกรรมที่ดีมาก เพราะครอบครัวของเราชอบไปเที่ยวทะเล ชอบดำน้ำอยู่แล้ว ขณะเดียวกัน ยังทำให้เราได้เรียนรู้วิธีการปลูกปะการังที่ถูกต้อง และระบบนิเวศน์ทางทะเล “ไม่เพียงแต่ประทับใจ กับแรลลี่ครั้งนี้เท่านั้น แต่ครอบครัวของเรารู้สึกประทับใจกับสิ่งดีๆ ที่ เบนซ์ ทีทีซี มอบให้กับลูกค้า ทุกครั้งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา และก็อยากจะให้ทางบริษัท จัดกิจกรรมดีๆ นี้อย่างต่อเนื่อง เพราะทุกอย่างสมบูรณ์แบบจริงๆ ทั้งเรื่องของความสนุก เส้นทางแรลลี่ ร้านอาหาร ก็เลือกสรร แต่ของดีๆ มาให้ลูกค้าได้อิ่มอร่อย รวมถึงที่พักก็ดีถูกใจระดับ 5 ดาว นอนสบาย ไม่ได้รู้สึกว่า มาแข่งขัน แรลลี่อย่างเดียว แต่ยังได้สัมผัสถึงอารมณ์ของการพักผ่อนที่แท้จริงที่ไม่ซ้ำแบบใครเลยจริงๆ”

 

 


เชิญเข้ามาสัมผัสประสบการณ์พิเศษ หรือ ผู้สนใจกิจกรรมครั้งต่อไป สามารถติดตามข่าวสารผ่านทางสื่อโซเชียลมีเดียช่องทางต่างๆ ได้ที่โชว์รูม “เบนซ์ ทีทีซี” สาขาพัฒนาการ 45 โทร.02-722-7518 และ สาขาอุบลราชธานี โทร. 045-475-222 โดยเปิดบริการวันจันทร์ - เสาร์ เวลา 8:00 - 18:00 น. วันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 9:00-16:00 น. หรือ www.ttc.mercedes-benz.co.th, Facebook : Benz TTC,  Instagram :benzttc และ Line : @benzttc

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้