The Metropolitan Museum of Art Store เชิญชวนมอบความสุขให้คนที่คุณรัก ระหว่างเดือนแห่งปีใหม่ไทย

The Metropolitan Museum of Art Store เชิญชวนมอบความสุขให้คนที่คุณรัก ระหว่างเดือนแห่งปีใหม่ไทย

เดอะ เมโทรโพลิแทน มิวเซียม ออฟ อาร์ท สโตร์ (The Metropolitan Museum of Art Store) แหล่งรวมผลงานศิลปะจำลองของศิลปินชื่อดังจากทั่วทุกมุมโลก เชิญชวนทุกท่านส่งมอบความสุขให้ กับคนที่คุณรักในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ด้วยของขวัญคอลเลคชั่นสุดพิเศษที่รังสรรค์ขึ้นจากผลงานของศิลปินชาวอเมริกันชื่อดังอย่าง หลุยส์ คอมฟอร์ท ทิฟฟานี ผู้ทรงอิทธิพลในการออกแบบศิลปะสไตล์อาร์ตนูโวในช่วงคริสต์ศตวรรษที่ 20 ด้วยผลงานการออกแบบหน้าต่างกระจกสี โคมไฟ เครื่องประดับ ฯลฯ ที่โด่งดังเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก โดยทางร้านมีสินค้าให้เลือกตั้งแต่ ผ้าพันคอไหมเนื้อนุ่ม ผ้าคลุมไหล่เรียบหรู ไปจนถึงเครื่องประดับอันทรงคุณค่า เหมาะแก่การมอบเป็นของขวัญให้กับคนที่คุณรัก

 

 

 

ผ้าพันคอคอลเลคชั่นลายดอกไม้นานาชนิด จากผลงานศิลปะกระจกสี เทคนิคฟาวริว อันโด่งดังของ
“หลุยส์ คอมฟอร์ท ทิฟฟานี” ราคา 3,960 บาท

 

 

 

สร้อยคอพร้อมจี้ลาพิส สีน้ำเงินสด โดยช่างฝีมือประณีต ราคา 8,720 บาท

 

 

 

เข็มกลัดขนนกยูง ประดับด้วย ไพลิน มรกต บุษราคัม เพชร และอเมทิสต์ ราคา 5,900 บาท

 

พิเศษสุด!!!…ตลอดเดือนเมษายนนี้ เมื่อซื้อสินค้าครบ 5,000 บาท รับบัตรกำนัลรับประทานอาหารเมนูข้าวแช่สูตรต้นตำรับชาววัง ณ ร้านโพรวองซ์ เกษร วิลเลจ จำนวน 1 ชุด (สำหรับ 2 ท่าน) สามารถเลือกชมหรือจับจองเป็นเจ้าของได้ ณ ร้าน เดอะ เมท สโตร์ สาขาโรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ ถนนราชดำริ ชั้น G สอบถามรายละเอียด 02 – 250 – 0720

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้