ดื่มด่ำไปกับซันเดย์บรันช์รูปแบบใหม่ “Signature Sunday Rośe Brunch” ณ ห้องอาหารบราสเซอรี ยูโรป้า

ดื่มด่ำไปกับซันเดย์บรันช์รูปแบบใหม่ “Signature Sunday Rośe Brunch” ณ ห้องอาหารบราสเซอรี ยูโรป้า

 

โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ขอแนะนำซันเดย์บรันช์รูปแบบใหม่ “Signature Sunday Rośe Brunch” ที่มาในธีมสีชมพูแสนสดใส เข้ากับคอนเซ็ปต์ของการยกระดับความสุขให้กับลูกค้าทุกท่านที่มาใช้บริการด้วยอภินันทนาการพิเศษอัพเกรดเป็นแชมเปญระดับพรีเมี่ยม “Louis Roederer Pink Champagne” ให้กับลูกค้าที่เลือกรับประทานในแพคเกจหลักที่รวมเครื่องดื่มผสมแอลกอฮอล์ โดยแต่งกายหรือใส่เครื่องประดับในร่างกายธีมสีชมพู “นี่คืออีกหนึ่งทางเลือกที่แสนวิเศษสำหรับลูกค้าท่านใดที่อยากพาครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนมาร่วมดื่มด่ำไปกับบรรยากาศที่แสนสบายในช่วงสายของวันอาทิตย์ ณ ห้องอาหารบราสเซอรี ยูโรป้า” กล่าวโดยเชฟสเตฟาน Executive Chef ของโรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ


 



อิ่มเอมไปกับเมนูอาหารที่หลากหลายที่ทีมเชฟได้คัดสรรวัตถุดิบที่ดีที่สุด เพื่อเสิร์ฟความอร่อยให้กับลูกค้าในทุกวันอาทิตย์ตั้งแต่เวลา 12:30 น. ถึง 16:00 น. เมนูยอดนิยมตลอดกาลได้แก่ อาหารทะเลคุณภาพชั้นเลิศที่เสิร์ฟบนสเตชั่นน้ำแข็งเพื่อรักษาความสดใหม่เช่น กุ้งล็อบสเตอร์นำเข้าจากประเทศแคนาดา หอยนางรมสดสามชนิด ปูอลาสก้า หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ เป็นต้น พร้อมทั้งมุมอาหารญี่ปุ่นยอดนิยมที่มีตัวเลือกหลากหลายทั้งซูชิ ซาชิมิ และอาหารญี่ปุ่นจานพิเศษเสิร์ฟสลับหมุนเวียนให้คุณได้รับประทานตามใจชอบ เช่น ยากิโซบะ ปลาไหลเทอริยากิ หอยเชลล์ฮอกไกโดและปูยักษ์ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบเมนูพาสต้า ทางทีมพ่อครัวก็ได้จัดเตรียมพาสต้าไว้ให้คุณได้ลิ้มลองเช่น ซีฟู้ดอาราเบียตาที่มีรสชาติเผ็ดเป็นเอกลักษณ์ (seafood arrabiata) และพาสต้าคาโบนาราแบบคลาสสิคปรุงรสใน Parmesan wheel เสิร์ฟพร้อมเห็ดทรัฟเฟิล 

 

 

ปิดท้ายความอร่อยกับมุมของหวานสีชมพูหวานแหววให้คุณได้เลือกรับประทานส่งท้ายมื้ออาหารของบ่ายวันอาทิตย์ได้อย่างอิ่มเอม เมนูของหวานแนะนำเช่น ช็อกโกแลตนมสีชมพูแบบฟองดูว์พร้อมเครื่องเคียงแสนอร่อย คัพเค้กและมาการองสีชมพู มุมไอศกรีมและซอร์เบท เมนูช็อกโกแลตซันเดย์ตามสั่ง เค้กแมคคาเดเมีย ช็อกโกแลตพรีเมี่ยมเวโรน่าและมุมขนมไทย 

 



สำหรับแพคเกจของ “Signature Sunday Rośe Brunch” ได้ถูกออกแบบมาอย่างหลากหลายเพื่อเอาใจทั้งลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติ เริ่มต้นที่ราคา 2,400 บาท++ ต่อท่านรวมเครื่องดื่มซอฟท์ดริ้ง ราคา 1,200 บาท++ สำหรับเด็กอายุ 6-12 ปี และราคา 4,500 บาท++ ต่อท่านรวมเครื่องดื่มผสมแอลกอฮอล์ พร้อมรับสิทธิพิเศษฟรีอัพเกรดแชมเปญเป็น Louis Roederer Pink Champagne (Rosé Champagne) สำหรับลูกค้าท่านใดที่แต่งกายหรือใส่เครื่องประดับในธีมสีชมพู ราคาดังกล่าวยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และอัตราค่าบริการ 10%
 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้