ฟ้านำเหล่า The Face บินไปคว้ารางวัลจากประเทศเกาหลี

ฟ้านำเหล่า The Face บินไปคว้ารางวัลจากประเทศเกาหลี

ความร้อนแรงในโค้งสุดท้ายของรายการ The Face Thailand Season 4 All-Stars เข้มข้นยิ่งขึ้นเมื่อทางรายการทำเซอร์ไพรส์โดยการนำผู้เข้าแข่งขันที่ออกไปแล้วตั้งแต่ตอนที่ 9 กลับมาให้เมนเทอร์เลือกไปรอบไฟนอลวอล์คได้ ทำให้ ฟ้า-ภีมสินี สว่างกล้า เข้ามาปรากฎในรายการอีกครั้งให้แฟนๆ หายคิดถึง แม้จะเสียดายที่เธอไม่ได้ถูกเลือกให้เป็นตัวแทนของทีมในรอบสุดท้าย แต่ล่าสุดเธอมีโอกาสนำทีม The Face Thailand และ The Face Men Thailand เดินทางไปแสดงความสามารถบนเวทีระดับเอเชีย 2018 Asia Model Festival Awards : FACE of ASIA ที่ประเทศเกาหลี โดยฟ้าทำผลงานดีเยี่ยม คว้ามาถึง 2 รางวัล คือ Seoul Representative Model และ Lui & Lei Cosmetics Awards




ขณะที่ The Face Men Thailand ก็ไม่น้อยหน้า แมน-ธฤษณุ สรนันท์ ได้รับรางวัล OnDay Cosmetics Awards และ พีเค-พัสกร วรรณศิริกุล ได้รางวัล Best Relationship กลับมา เมื่อขึ้นชื่อว่าเป็นเดอะเฟซแล้ว ไม่ว่าเวทีไหนก็พร้อมสู้สุดใจเพื่อทำผลงานให้ดีที่สุดทุกเวทีจริงๆ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้