Yasuhiro Fujio เชฟหนุ่มจากประเทศญี่ปุ่นคว้ารางวัลชนะเลิศการแข่งขัน S.PELLEGRINO YOUNG CHEF 2018

Yasuhiro Fujio เชฟหนุ่มจากประเทศญี่ปุ่นคว้ารางวัลชนะเลิศการแข่งขัน S.PELLEGRINO YOUNG CHEF 2018

ผลการแข่งขันจากเวทีประลองฝีมือโดยสุดยอดเชฟรุ่นใหม่ทั้ง 21 ท่านจากทั่วทุกมุมโลก ณ เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี ผ่านไปแล้วสำหรับการแข่งขันประลองฝีมือทำอาหารในรอบ Grande Finale ที่น่าทึ่ง ณ เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี โดยเชฟหนุ่มชาวญี่ปุ่น Yasuhiro Fujio เป็นผู้คว้าตำแหน่งสุดยอดเชฟรุ่นใหม่ของโลกจากการแข่งขัน S.Pellegrino Young Chef ในปี 2561 นี้ไปครอบครอง โดยเมนูของ Fujio ที่ใช้ในการแข่งขันและสามารถเอาชนะใจกรรมการมาได้ก็คือ “Across the Sea” โดยเมนทอร์ที่คอยให้คำแนะนำและคำปรึกษาคือ เชฟ Luca Fantin ซึ่งเมนูของ Fujio นั้นโดดเด่นจนสามารถเอาชนะคู่แข่งทั้ง 21 คนจากทั่วโลกในการแข่งขันรอบสุดท้ายนี้ได้

 

 



จากการคว้าตำแหน่งอันทรงเกียรตินี้มาได้ ชื่อของ Yasuhiro จะถูกจารึกไว้ในประวัติศาสตร์เช่นเดียวกับ Mark Moriarty และ Mitch Lienhard ผู้ชนะ S.Pellegrino Young Chef ในปี 2558 และ 2559 ตามลำดับ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการได้เจิดจรัส และได้รับโอกาสที่ยิ่งใหญ่ในการมีส่วนเสริมสร้างเส้นทางของอาหารในอนาคต สำหรับ Yasuhiro Fujio ได้รับการเลือกจาก “Seven Sages” หรือ คณะกรรมการทั้ง 7 ท่าน ซึ่งเป็นเชฟระดับโลกทั้งสิ้น ที่เป็นผู้ตัดสินผลการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศนี้ เริ่มจาก Virgilio Martínez, Margarita Forés, Brett Graham, Annie Féolde, Dominique Crenn, Ana Roš และ Paul Pairet โดยเขาสามารถชนะใจกรรมการด้วยการเล่าเรื่องราวผ่านอาหารชื่อ Across the Sea ของเขาได้อย่างน่าประทับใจ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้