จัดงานวิวาห์ที่โรงแรม AVANI รับห้องพักสำหรับฮันนีมูนสุดหรูบนเกาะสมุย

จัดงานวิวาห์ที่โรงแรม AVANI รับห้องพักสำหรับฮันนีมูนสุดหรูบนเกาะสมุย

อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท มีความยินดีที่จะแนะนำแพ็คเกจ “Marry at AVANI” ที่มอบประสบการณ์งานวิวาห์อันเป็นเอกลักษณ์ ณ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือทั่วไทยที่ขึ้นชื่อว่าเป็นจุดหมายสุดโรแมนติกสำหรับงานแต่ง โดยคู่รักที่เลือกจองงานวิวาห์ที่อวานีสำหรับงานที่มีแขกอย่างน้อย 200 ท่าน ภายในมิถุนายน 2561 นี้ จะได้รับห้องพักสุดหรูบนเกาะสมุย 5 คืน สำหรับทริปดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ในฝัน

 

 

 

กลุ่มโรงแรมและรีสอร์ทในเครืออวานี พร้อมนำเสนอสถานที่เปี่ยมด้วยสไตล์ และความคิดสร้างสรรค์ในการจัดงานวิวาห์โดยทีมงาน "Marry at AVANI" ที่พร้อมทุ่มเทและรังสรรค์ความพิเศษให้กับทุกช่วงเวลา เพียงแค่เลือกสถานที่ที่ต้องการ ทีมงานก็พร้อมเนรมิตพิธีงานแต่งให้เป็นไปตามที่คู่รักปรารถนา ไม่ว่าจะเป็นงานแต่งงานแบบไทยดั้งเดิม งานวิวาห์แสนคลาสสิคแบบตะวันตก หรือตามรูปแบบที่ตรงกับความต้องการของเจ้าบ่าวและเจ้าสาว

 

 



คู่บ่าวสาวสามารถจองบริการแพ็คเกจ "Marry at AVANI" สำหรับงานที่มีแขกอย่างน้อย 200 ท่าน ก่อนวันที่ 30 มิถุนายน 2561 พร้อมจัดงานวิวาห์ภายใน 15 ธันวาคม 2561 นี้ สามารถเริ่มต้นชีวิตคู่ด้วยทริปดื่มน้ำผึงพระจันทร์ใน วิลล่าหรูแบบ 1 ห้องนอน 5 คืน ณ ซันเซ็ท โคสต์ สมุย รีสอร์ท (บริหารโดย เครือโรงแรมอวานี) ดูข้อมูลแพ็คเกจ "Marry at AVANI" เพิ่มเติมได้ที่ www.avanihotels.com/wedding หรือติดต่อโรงแรมหรือรีสอร์ทที่ท่านสนใจ *แพ็คเกจนี้เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไข

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้