เปิดแล้ว! DoubleTree Resort by Hilton แห่งแรกในเมือง Penang มาเลเซีย

เปิดแล้ว! DoubleTree Resort by Hilton แห่งแรกในเมือง Penang มาเลเซีย

เปิดให้บริการแล้ว! “ดับเบิ้ลทรี รีสอร์ต บาย ฮิลตัน ปีนัง” (DoubleTree Resort by Hilton Penang) รีสอร์ตริมทะเลแห่งใหม่ล่าสุด และเป็นแห่งแรกของเครือฮิลตันในเมืองปีนัง ใกล้แหล่งท่องเที่ยวสุดฮิตอย่าง “จอร์จทาวน์” (George Town) เมืองมรดกโลก และทางเข้าโดยตรงสู่ “เท็ดดี้วิลล์” (TeddyVille) พิพิธภัณฑ์หมีเท็ดดี้แห่งแรกของมาเลเซีย พร้อมด้วยห้องพักแบบเชื่อมต่อกันได้ คิดส์คลับ ห้องอาหารหลากรสชาติ และพื้นที่จัดกิจกรรมขนาดใหญ่ ตอบโจทย์ทริปครอบครัวที่จะได้ทั้งความสนุกและความประทับใจกว่าใคร ราคาเริ่มต้นเพียง 2,160 บาทต่อคืน

 

 



“ดับเบิ้ลทรี รีสอร์ต บาย ฮิลตัน ปีนัง” ตั้งอยู่บนทำเลที่คึกคักที่สุดของชายหาดทางตอนเหนือของปีนัง มองเห็นวิวของมหาสมุทรอินเดียกว้างใหญ่ อยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติปีนัง เพียง 45 นาที (โดยรถยนต์) และใกล้กับจอร์จทาวน์ (George Tow) เมืองมรดกโลกยูเนสโก้ เพียง 20 นาที มีบริการรถรับ-ส่งฟรีของรีสอร์ตตลอดทั้งวัน นอกเหนือจากวิวชายหาดและท้องทะเลที่สวยงามแล้ว รีสอร์ตแห่งนี้ยังน่าหลงใหลด้วยการตกแต่งที่ผสมผสานระหว่างความร่วมสมัยเข้ากับกลิ่นอาย “เปอรานากัน” (Classical Paranaka) วัฒนธรรมดั้งเดิมของมาเลเซียไว้ได้อย่างลงตัว

 

 

 

ภายในรีสอร์ตมีห้องพักทั้งสิ้น 316 ห้อง ทุกห้องประกอบด้วยพื้นที่อาบน้ำแบบน้ำฝน (Walk-in Rain Shower), ทีวีแอลอีดี 40 นิ้ว (LED TV), ไวไฟ (Wi-Fi) และระเบียงส่วนตัว ไฮไลท์ของห้องพักที่นี่คือ ห้องแบบเชื่อมต่อกัน (Inter-connecting rooms) เอาใจผู้เข้าพักแบบครอบครัว ที่สามารถเลือกพักได้ทั้งห้องแบบเตียงคู่ (Double Bed) หรือเตียงเดี่ยว (Twin Bed) แยกห้องน้ำส่วนตัว โดยมีประตู (Hallway Door) เปิดเข้าหากันได้อีกด้วย

 

 

 

ภายในรีสอร์ตยังมีบริการอีกมากมายเพื่อเติมเต็มวันพักผ่อนให้ลงตัวไม่ว่าจะเป็น ห้องอาหารหลากหลายประเภทที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยตลอดทั้งวัน ได้แก่ "Makan Kitchen" ห้องอาหารนานาชาติ พร้อมบุพเฟต์สำหรับคุณหนู ๆ หรือจะเลือกอร่อยกับของว่าง และซิกเนเจอร์คุกกี้ช็อคโกแกลตชิฟของดับเบิ้ลทรี ได้ที่ “The Food Store” แล้วไปจิบเครื่องดื่มแก้วโปรดต่อที่ "Axis Lounge”

 



ในขณะที่คุณหนูๆ สามารถเพลิดเพลินได้ตลอดทั้งวันที่คิดส์คลับ (Kid’s Club) ซึ่งมีเครื่องเล่นต่างๆ มากมาย รวมทั้งบริการพี่เลี้ยงเด็ก (Baby Sitting) เพื่อให้คุณพ่อคุณแม่สามารถดื่มด่ำกับช่วงเวลาพักผ่อนส่วนตัวได้อย่างหมดกังวล ทั้งการทำสปา ออกกำลังกายที่ฟิตเนส หรือชิลๆ สบาย ๆ ที่สระว่ายน้ำสไตล์ทรอปิคอล และที่หาดส่วนตัวของรีสอร์ต หรือจะไปสนุกกันทั้งครอบครัวที่ “เทดดี้วิลล์” ร่วมเฉลิมฉลองกับหมีเท็ดดี้มากมาย โดยผู้เข้าพักจะได้รับส่วนลดค่าเข้ามากถึง 20% นอกจากนั้น ยังมีห้องสัมมนา ห้องประชุม ห้องบอลรูม และพื้นที่จัดงานหลากหลายฟังก์ชั่น สามารถรับรองแขกผู้มาร่วมงานได้ตั้งแต่ 12 – 550 คน รวมถึงงานแต่งงานริมทะเลที่จะสร้างความประทับใจได้อย่างไมรู้ลืม

 


 

สำรองห้องพักหรือค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ http://doubletree3.hilton.com/en/hotels/malaysia/doubletree-resort-by-hilton-penang-PENMBDI/index.html หรือโทร. +60-4-892 8000 และติดตามข่าวสารต่าง ๆ ได้ที่ news.doubletree.com

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้