นั่งพักผ่อน ชมฟ้าสวยทะเลใสกับ Amari ในประเทศไทย มัลดีฟส์ และศรีลังกา

นั่งพักผ่อน ชมฟ้าสวยทะเลใสกับ Amari ในประเทศไทย มัลดีฟส์ และศรีลังกา

หากใครกำลังคิดถึงการใช้ช่วงเวลาพักผ่อนริมชายหาดที่สามารถเดินเท้าเปล่าบนหาดทรายขาวนุ่ม ๆ เล่นน้ำทะเลสีฟ้าใส และเอนกายพักผ่อนสบายๆ บนเตียงอาบแดด อมารี เชิญชวนคนรักทะเล จูงมือเพื่อนฝูง และครอบครัวมาพักผ่อนที่อมารี ที่มีโรงแรมตั้งอยู่ในจุดหมายปลายทางเมืองชายทะเลสามแห่ง ได้แก่ หัวหิน ประเทศไทย หมู่เกาะมัลดีฟส์ และเมืองกอลล์ ประเทศศรีลังกา แขกผู้เข้าพักสามารถนั่งชิลล์ใต้แสงอาทิตย์ริมหาดทรายนุ่มๆ และสนุกสนานกับกิจกรรมกีฬาทางน้ำ และกิจกรรมกลางแจ้งอีกมากมายตลอดการเข้าพัก

 

 

 

ลองจินตนาการเอนกายบนเตียงอาบแดด พร้อมฟังเสียงคลื่นซัดหาดทรายเบาๆ เป็นจังหวะ นักท่องเที่ยวสามารถนั่งรถไฟจากกรุงเทพฯ มาพักผ่อนที่อมารี หัวหิน ซึ่งตั้งอยู่ในบริเวณจุดชมวิวที่ดีที่สุดริมหาดเขาตะเกียบ มีชายหาดที่ทอดยาวและมีลมทะเลพัดผ่านตลอดทั้งวัน พร้อมอิ่มอร่อยกับเมนูทาปาสหลากหลายเมนูให้เลือกสรร ทานคู่กับค็อกเทลเย็น ๆ ที่ชอร์ไลน์ บีช คลับ (Shoreline Beach Club) อมารี หัวหิน มอบส่วนลดห้องพักสูงสุดถึง 25% สำหรับทั้งราคาห้องพักเดี่ยวและห้องพักรวมอาหารเช้า ราคาเริ่มต้นเพียง 2,175 บาท ++ ต่อห้องต่อคืน โปรโมชั่นสุดพิเศษนี้เปิดให้สำรองห้องพักจนถึง 30 มิถุนายน 2561 โดยสามารถสำรองห้องพักผ่านทางเว็บไซต์ https://th.amari.com/huahin พร้อมกรอกรหัสโปรโมชั่น “SUMMER”

 

 

 

หลีกหนีความวุ่นวายในเมือง และใช้ช่วงเวลาพักผ่อนบนเกาะส่วนตัวในมหาสมุทรอินเดีย อมารี ฮาวอดด้า มัลดีฟส์ ตั้งอยู่บนเกาะส่วนตัว ห้อมล้อมด้วยความงดงามตามธรรมชาติของหาดทรายขาวบริสุทธิ์ น้ำทะเลใสสะอาด และท้องฟ้าอันสดใส หากต้องการอยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากยิ่งขึ้น ห้องพักแบบโอเวอร์ วอเตอร์ วิลล่า เป็นห้องพักที่เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการใช้ช่วงเวลาส่วนตัว พักผ่อน นอนอาบแดดและชมสิ่งมีชีวิตใต้ทะเลได้จากระเบียงในห้องพัก ในช่วงบ่าย แขกผู้เข้าพักสามารถลงมาดำน้ำตื้นและว่ายน้ำกับฝูงสัตว์น้ำนานาชนิดที่แหวกว่ายไปมาโดยรอบแนวปะการังที่แสนงดงาม 

 

 



สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนท่ามกลางความงดงามตามธรรมชาติ ที่อมารี ฮาวอดด้า มัลดีฟส์ พร้อมข้อเสนอ ดูโอ วิลล่า ให้พักผ่อนริมหาดทรายขาวในห้องพักแบบบีช วิลล่า จำนวน 2 คืนและชมความงามของมหาสมุทรอินเดียในห้องพักแบบโอเวอร์ วอเตอร์ วิลล่าอีกจำนวน 2 คืน ราคาเริ่มเต้นที่ 348 ดอลลาร์สหรัฐฯ +++ ต่อวิลล่าต่อคืน โดยแขกผู้เข้าพักสามารถอิ่มอร่อยกับอาหารสามมื้อแบบฟูลบอร์ด พร้อมรับส่วนลด10% เมื่อใช้บริการซิกเนเจอร์ทรีตเมนต์ที่บรีซ สปา และรับส่วนลด 20% เมื่อทานบาร์บีคิวที่เอ็มเบอร์ กริลล์

 

 

 

กอลล์ นอกจากจะเป็นเมืองที่มีชื่อเสียงด้านมรดกทางประวัติศาสตร์ มีป้อมปราการที่สร้างขึ้นมาตั้งแต่ช่วงศตวรรษที่ 16 แล้ว แขกผู้เข้าพักสามารถไปสนุกกับเกลียวคลื่นที่หาดฮิคคาดูวา (Hikaduwa beach) ซึ่งเป็นหนึ่งในพื้นที่เล่นเซิร์ฟยอดนิยมที่สุดในประเทศศรีลังกา นอกจากนี้แขกผู้เข้าพักสามารถไปยังหาดอูนาวาตูนา (Unawatuna beach) เพื่อเยี่ยมชมวิธีการตกปลาที่เป็นเอกลักษณ์ดั้งเดิม หรือเรียกว่า การตกปลาบนไม้ค้ำ (stilt fishing) หลังจากเดินทางกลับมาที่โรงแรม แขกผู้เข้าพักสามารถลิ้มรสเมนูทาปาสแสนอร่อยคู่กับค็อกเทล พร้อมชมวิวท้องทะเลและสระว่ายน้ำที่ บอมมู รูฟท็อป บาร์ (Bommu rooftop bar) สัมผัสมนต์เสน่ห์ของเมืองกอลล์ที่อมารี กอลล์ ศรีลังกาใน ราคาห้องพักเริ่มต้น 125 ดอลลาร์สหรัฐฯ +++ ต่อห้องต่อคืน

 

 

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและการสำรองห้องพัก สามารถเข้าชม ผ่านทางเว็บไซต์ www.amari.com

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้