Emirates มอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับนักเดินทาง และกลุ่มเพื่อน

Emirates มอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับนักเดินทาง และกลุ่มเพื่อน

สายการบินเอมิเรตส์ ชวนคุณมาสร้างความทรงจำที่ดีกับคนที่คุณรัก ด้วยข้อเสนอบัตรโดยสารในราคาสุดคุ้มให้แก่ผู้โดยสารที่เดินทางเป็นกลุ่มตั้งแต่ 2-9 คน จากกรุงเทพฯ สู่หลายจุดหมายปลายทางทั่วโลก โดยผู้โดยสารสายการบินเอมิเรตส์ที่จองบัตรโดยสารไป-กลับแบบกลุ่มจำนวน 2-9 ท่านขึ้นไป ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 11 มิถุนายน 2561 จะได้รับส่วนลดบัตรโดยสารเพื่อร่วมสัมผัสประสบการณ์การเดินทางอันน่าตื่นเต้นในจุดหมายปลายทางต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ฮ่องกง ซิดนีย์ ลอนดอน และนิวยอร์ค เป็นต้น ซึ่งบัตรโดยสารแบบกลุ่มในราคาพิเศษนี้จะสามารถออกเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2561 จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2562 นี้ เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้โดยสารได้ท่องเที่ยวกับครอบครัว และกลุ่มเพื่อนได้อย่างเต็มที่

 

 

 

เอมิเรตส์ ให้บริการเดินทางสู่จุดหมายปลายทางมากกว่า 150 แห่งใน 6 ทวีป จำนวนกว่า 85 ประเทศทั่วโลก ซึ่งนักท่องเที่ยวจากประเทศไทย สามารถเดินทางผ่านท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ กรุงเทพมหานคร สู่จุดหมายปลายทางอื่นๆ ด้วยการต่อเครื่อง ณ ดูไบ ปัจจุบันเอมิเรตส์เปิดให้บริการ 49 เที่ยวบินต่อสัปดาห์จากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ และ 2 เที่ยวบินต่อวันจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต ไปยังท่าอากาศยานนานาชาติดูไบ โดยมีตารางการบินหลากหลายเวลาให้เลือกตลอดทั้งวัน เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้โดยสาร ทั้งนี้เอมิเรตส์ให้บริการด้วยเครื่องบินแอร์บัส A380 จำนวน 4 เที่ยวบิน และอีก 3 เที่ยวบินโดยโบอิ้ง 777 จากกรุงเทพฯสู่ดูไบทุกวัน ผู้โดยสารสามารถสำรองที่นั่งได้ที่ www.emirates.com/th 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้