สัมผัสประสบการณ์ที่น่าจดจำในฤดูฝนที่สวยงาม ไปกับ โฟร์ซีซั่นส์ เต้นท์ แคมป์ สามเหลี่ยมทองคำ

สัมผัสประสบการณ์ที่น่าจดจำในฤดูฝนที่สวยงาม ไปกับ โฟร์ซีซั่นส์ เต้นท์ แคมป์ สามเหลี่ยมทองคำ

 

สัมผัสการพักผ่อนที่จะทำให้คุณตัดขาดทุกความวุ่นวายจากป่าคอนกรีต และค้นพบความผ่อนคลายที่มหัศจรรย์ ไปกับความสงบอันกึกก้องของธรรมชาติที่รายล้อม ประกอบกับสไตล์การตกแต่งของแต่ละเต้นท์ในรีสอร์ท ที่พร้อมจะนำคุณกลับไปสู่ยุคของนักสำรวจในปีศตวรรษที่ 19 

 

 


 

การผจญภัยเริ่มต้นขึ้นทันที ที่คุณเดินทางมาถึงท่าอากาศยานนานาชาติจังหวัดเชียงราย พนักงานต้อนรับจะนำทุกท่านเดินทางผ่านทุ่งนา และชุมชนหมู่บ้านเปิดโอกาสให้แขกได้ชื่นชมวิวที่สวย และแปลกตาตลอดเส้นทางสู่ท่าเรือแม่น้ำโขง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของการเดินทางบนน่านน้ำแม่โขงด้วยเรือหางยาวสุดคลาสสิก เข้าสู่บริเวณที่ตั้งของรีสอร์ท 

 

 

 

โฟร์ซีซั่นส์ เต้นท์ แคมป์ สามเหลี่ยมทองคำ ประกอบด้วยเต้นท์สุดหรู โดยมีอ่างอาบน้ำที่ทำขึ้นด้วยมืออยู่ภายในแต่ละเต้นท์ พร้อมด้วยระเบียงส่วนตัวที่กว้างขวาง เพื่อการชื่นชมบรรยากาศโดยรอบ ประสบการณ์อันน่าจดจำ ที่รอให้คุณได้สัมผัสคือการผ่อนคลายไปกับการแช่ตัวในสระหินกลางแจ้ง ท่ามกลางป่าอันเขียวขจี หรือจะเชื่อมความสัมพันธ์กับคนรักให้แน่นขึ้น ด้วยการเดินชมธรรมชาติบริเวณรีสอร์ท และให้รางวัลตัวเองด้วยการผ่อนคลายไปกับการทำสปาทรีทเม้นท์ ท่ามกลางบรรยากาศที่เปิดโล่ง ที่โอบล้อมด้วยป่าไผ่ และมีเพียงเสียงนกร้องเพลงที่คลอเคล้ามาในสายลม 

 


“A Glimpse of Paradise” คือแพ็คเกจพิเศษต้อนรับหน้าฝน ซึ่งประกอบไปด้วยอาหารสุดแสนอร่อยที่ห้องอาหารนงเยาว์ และดื่มด่ำไปกับเครื่องดื่ม และค๊อกเทลนานาชนิด ระหว่างที่ชื่นชมพระอาทิตย์ตกดินที่ เบอร์ มาบาร์ รวมทั้งชีสและไวน์เทสติ้งทุกคืนที่ห้องเก็บไวน์ (Wine Cellar) แพ็คเกจนี้นอกจากจะเหมาะสำหรับผู้ที่มองหาการพักผ่อนที่เงียบสงบ และหลีกหนีจากความวุ่นวายจากชิวิตในเมืองแล้ว ยังเหมาะสำหรับผู้ที่มองหาประสบการณ์การท่องเที่ยวแนวผจญในป่า เพราะการสัมผัสประสบการณ์การผักผ่อนที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แบบฉบับโฟร์ซีซั่นส์ เต้นท์ แคมป์ สามเหลี่ยมทองคำครั้งนี้ อาจเป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้น ที่จะทำให้คุณหลงรักความมหัศจรรย์ ของขุนเขา ป่าไม้และธรรมชาติตลอดไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แผนกสำรองห้องพัก โทรศัพท์ 02 207 8999 หรือ อีเมล์ Reservations.thailand@fourseasons.com 

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้