“THE GAYSORN SALE” ความสุขเหนือระดับสำหรับนักช้อปมีสไตล์ ที่เกษรวิลเลจ

“THE GAYSORN SALE” ความสุขเหนือระดับสำหรับนักช้อปมีสไตล์ ที่เกษรวิลเลจ

ได้เวลาแห่งความสุขที่ทุกคนเฝ้ารอ เมื่อเกษรวิลเลจ (GAYSORN VILLAGE) อาณาจักรธุรกิจ และไลฟ์สไตล์ในรูปแบบเออร์บันวิลเลจแห่งแรก และแห่งเดียวในประเทศไทย เผยแคมเปญทีเด็ดตอบแทนลูกค้าคนสำคัญ และเหล่านักช้อปด้วยการมอบช่วงเวลาสุดพิเศษที่มาพร้อมพริวิเลจแบบจัดเต็มใน “THE GAYSORN SALE” ชวนสายช้อปเปี่ยมสไตล์มาเลือกสรร และเติมเต็มประสบการณ์ช้อปปิ้งอย่างเหนือระดับไปกับหลากหลายแบรนด์สินค้าชั้นนำด้วยสิทธิพิเศษและส่วนลดสูงสุด 70% อาทิ AIGNER, BALLY, BANG & OLUFSEN, BOSS, BRIC’S, BROOKS BROTHERS, CLOUD9, COCCINELLE, ERWIN SATTLER, FURLA, MATTER MAKERS, MAXMARA, RADLEY, TAWN C., TUMI และอีกมากมาย ตั้งแต่วันนี้ – 31 กรกฎาคม 2561

 

 

 

จิรัสย์ วัฒนภัทรเศรษฐ์ รองกรรมการบริหาร ฝ่ายการตลาด เกษรวิลเลจ กล่าวว่า “เกษรวิลเลจ ขึ้นชื่อว่าเป็นไลฟ์สไตล์เออร์บันวิลเลจที่มีเอกลักษณ์ และเปี่ยมด้วยรสนิยมใจกลางกรุงแห่งแรกของไทย ที่ได้รวบรวมเอาแบรนด์ไฮเอนด์ชั้นนำจากทั่วโลกคัดสรรมาเป็นอย่างดี ให้ลูกค้าภายในเกษรวิลเลจเพลิดเพลินกับประสบการณ์ช้อปปิ้งมีระดับเหนือใคร ในปีนี้แคมเปญ “THE GAYSORN SALE” เปิดโอกาสให้นักช้อปได้สัมผัสบรรยากาศการช้อปปิ้งรูปแบบใหม่ที่โดดเด่นด้วยพริวิเลจและส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 70% ซึ่งนอกจากจะรังสรรค์สินค้าแฟชั่น และไลฟ์สไตล์จากอินเตอร์เนชั่นแนลแบรนด์ และแบรนด์ไทยชั้นนำมาร่วมรายการมากมาย ลูกค้ายังจะได้พบกับความเอ็กซ์คลูซีฟของสินค้าจากสุดยอดแบรนด์ดัง อย่าง BRIC’S, ERWIN SATTLER, ROCHELLE, STUDIO 21 ORIGINAL JEWELRY, TAWN C. และ THARIS ที่สามารถจับจองเป็นเจ้าของไอเทมสุดลักซ์ชัวรี่เหล่านี้ได้ที่เกษรวิลเลจเพียงแห่งเดียวเท่านั้น”  

 

 

 

ช้อปจุใจกับโปรโมชั่นร้อนแรงใน “THE GAYSORN SALE” อาทิ แบรนด์แฟชั่นยอดนิยม BROOKS BROTHERS, MATTER MAKERS, MAXMARA, TAWN C. เซลสูงสุด 50%, แอคเซสเซอรี่-เครื่องหนังคุณภาพ แบรนด์ AIGNER, BALLY, COCCINELLE, FURLA, RADLEY, ROCHELLE, STUDIO 21 ORIGINAL JEWELRY, THARIS, TUMI ลดอลัง 30-70%

 

 

 

สัมผัสที่สุดแห่งประสบการณ์ช้อปปิ้งเหนือระดับด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 70% กับแคมเปญ “THE GAYSORN SALE” ตั้งแต่วันนี้ - 31 กรกฎาคม 2561 ที่เกษรวิลเลจ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/gaysornvillage และ www.gaysornvillage.com  

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้