Kate Spade New York สานต่อชิ้นงานมาสเตอร์พีช สร้างคุณค่าผ้าไหมไทย สำหรับ Vogue Gala 2018

Kate Spade New York สานต่อชิ้นงานมาสเตอร์พีช สร้างคุณค่าผ้าไหมไทย สำหรับ Vogue Gala 2018

กลับมาอีกครั้งกับโปรเจกต์ใหญ่ของ โว้ก ประเทศไทย ด้วยการร่วมมือกับแฟชั่นแบรนด์ระดับโลกถึง 16 แบรนด์ เพื่อร่วมรังสรรค์ผลงานออกแบบชิ้นเอ็กซ์คลูซีฟจากผ้าไหมมัดหมี่ไทย ของจังหวัดบุรีรัมย์ เพื่อการประมูลครั้งใหม่ใน Vogue Gala Dinner ประจำปีนี้

 

 

 

และเพื่อเป็นการสร้างคุณค่าและถ่ายทอดเสน่ห์ของผ้าไทยไปสู่สากล เคท สเปด นิวยอร์ก ได้ออกแบบชุดเดรสด้วยผ้าไหมมัดหมี่ไทย ในดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ ส่งผ่านความคลาสสิคลงบนชุดเดรสที่ถ่ายทอดความเป็นผู้หญิงได้เป็นอย่างดี อาทิ การเข้าเอว, กระโปรงทรงเอ, ปกคอวีเปิดช่วงไหล่ และงานโบว์ที่แต่งแต้มเติมความเฟมินีนเพิ่มขึ้นมา จึงนับว่าเป็นอีกหนึ่งมาสเตอร์พีชที่ทาง เคท สเปด นิวยอร์ก ได้เพิ่มคุณค่าผ้าไทยในสไตล์สากลได้อย่างน่าประทับใจ โดยราคาเริ่มต้นประมูลของชุดอยู่ที่ 50,000 บาท

 

 

 

สำหรับรองเท้า นับว่าเป็นอีกหนึ่งความเอ็กซ์คลูซีฟ ด้วยการตัดเย็บรองเท้าจากผ้าไหมมัดหมี่ผืนเดียวกัน รังสรรค์ออกมาเป็นรองเท้าส้นเตี้ย หัวแหลม ทรงคลาสสิก ที่เข้ากันกับชุดเดรสได้อย่างลงตัว ซึ่งงานดังกล่าว จัดขึ้น ณ สยามพารากอน เมื่อวันพุธที่ 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้