เตรียมพบกับห้องอาหารโฉมใหม่บนรูฟท็อปสุดหรู โรงแรม Sofitel Bangkok Sukhumvit

เตรียมพบกับห้องอาหารโฉมใหม่บนรูฟท็อปสุดหรู โรงแรม Sofitel Bangkok Sukhumvit

เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน มานี้ห้องอาหารลาพาร์ต (L’Appart) ได้ปิดตัวลงอย่างเป็นทางการ เพื่อเปลี่ยนและปรับโฉมใหม่ ให้เป็นห้องอาหารที่จะทำให้มื้ออาหารของคุณ เป็นมื้อที่น่าจดจำมากยิ่งขึน และเพื่อเป็นการขอบคุณทุกคนที่มีส่วนร่วม และเป็นส่วนหนึ่งของทุกๆ เรื่องราวดีๆ ที่เกิดขึนในห้องอาหารลาพาร์ต โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพฯ สุขมวิท จึงจัดงานในวันเสาร์ที่ 9 มิถุนายน 2561 เพื่อทิ้งท้ายช่วงเวลาที่ดีๆ และส่งต่อเรื่องราวให้ห้องอาหารโฉมใหม่ของเราที่รอให้คุณได้มาสัมผัส ซึงจะพร้อมให้บริการคุณปลายปีนี้

 

 

 


ค่ำคืนสุดแสนพิเศษ La Nuit ปาร์ตี้ งานประจำปีของโรงแรมในเครือโซฟิเทล ที่จะจัดขึนในวันเสาร์ที่ 9 มิถุนายนนี้ ถือเป็นโอกาสพิเศษสำหรับลูกค้า และมีเดียทุกท่านร่วมเฉลิมฉลองงานประจำปี พร้อมประกาศปิดตัวห้องอาหารลาพาร์ตอย่างเป็นทางการ หลังจากเปิดบริการมากว่า 6 ปี และสนุกสนานไปกับคอนเสิร์ตจากนักร้องชื่อดัง อาทิ ทอม รูม 39 และดีเจอูโน่ พลาดไม่ได้กบการบินลัดฟ้ามาของ ดีเจ FreeMason เพื่อรองรับแขกผู้มีเกียรติกว่า 200 ท่าน หัวหน้าพ่อครัวได้รังสรรค์เมนูสำหรับค่ำคืนสุดพิเศษ พร้อมเครื่องดื่มและอาหารครบครัน พบกันในธีม Glam White คืนวันเสาร์ที่ 9 มิถุนายน 2561 ได้ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป **ผู้ที่ลงทะเบียนเท่านั้น ถึงมีสิทธิ์ร่วมงาน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้