นอนวิวสูง ชมเมืองสวย ที่ โนโวเทล ดานัง พรีเมียร์ หาน ริเวอร์

นอนวิวสูง ชมเมืองสวย ที่ โนโวเทล ดานัง พรีเมียร์ หาน ริเวอร์

 

โนโวเทล ดานัง พรีเมียร์ หาน ริเวอร์ เป็นโรงแรมชั้นนำสําหรับทั้งนักท่องเที่ยวที่มาติดต่อธุรกิจและเพื่อการพักผ่อน ด้วยทำเลโดดเด่นทั้งตั้งในใจกลางเมืองดานัง บนฝั่งตะวันตกของแม่น้ำฮัน ที่ได้รับการออกแบบอย่างสวยงาม โดยเป็นโรงแรมหรูแห่งแรกในดานังที่มีการดูแลในระดับสากลพร้อมห้องเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ และบาร์วิวมุมกว้างที่สูงที่สุด และทันสมัยที่สุดในเมือง รายล้อมไปด้วยร้านอาหารและสิ่งอำนวยความสะดวกระดับโลก

 

 

 

โรงแรมโนโวเทล ดานัง พรีเมียร์ หาน ริเวอร์ เป็นตึกสูงสูง 37 ชั้น จึงนับว่าสูงที่สุดในภาคกลางของเวียดนาม ประกอบด้วยห้องพักจำนวน 328 ห้อง และเซอร์วิส อพาร์ทเม้นท์ จำนวน 90 ห้อง ออกแบบดีไซน์ภายในอย่างร่วมสมัย พร้อมเตียงนอนมาตรฐานสากล และทุกห้องที่แขกพักจะได้เห็นวิวสวยของเมืองดานัง ในมุมมอง และทิศทางที่แตกต่าง  

 

 



THE SQUARE เป็นร้านอาหารที่ให้บริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าตั้งแต่เวลา 06.00 น. และพิเศษสำหรับทุกคืนวันศุกร์-เสาร์ ทางร้านจะนำเสนอ BBQ Buffet กับมหกรรมอาหารทะเลปรุงกันสดๆ โดยเชฟที่มีความสามารถในห้องครัวเปิดโล่งสวยสะดุดตา นอกจากนี้วันอาทิตย์ที่ 2 และอาทิตย์สุดท้ายของแต่ละเดือนยังมี Sunday Brunch ให้บริการอาหารนานาชาติแบบจัดเต็มอีกด้วย
 

 



บรรยากาศสบายๆ ของ Splash Pool Bar เหมาะสำหรับการจิบเครื่องดื่ม และดิ่งลงไปในสระว่ายน้ำ ที่นี่ยังมีเมนูลอยน้ำ "Frisbees" ให้เลือกอาหารและเครื่องดื่ม สำหรับช่วงเย็น Splash จะเป็นมุมที่ดีที่สุดในการชมพระอาทิตย์ตกดิน พร้อมสีสันยามค่ำคืนของเมืองดานัง

 



PREMIER EXECUTIVE LOUNGE ตั้งอยู่บริเวณชั้น 29 จึงสามารถมองเห็นวิวของเมืองดานัง แบบมุมกว้าง รอบด้าน สิทธิพิเศษสำหรับ ลูกค้าห้องพักแบบเอ็กเซ็คคิวทีฟ และ ห้องสวีท ในการใช้บริการเอ็กเซ็คคิวทีฟเลานจ์ ซึ่งเปิดให้บริการทุกวัน เวลา 6.30 น. – 22.00 น. มีบริการเช็กอิน เช็กเอาท์แบบเป็นส่วนตัว สำหรับอาหารเช้าเริ่มตั้งแต่ 06.30 น., Afternoon Tea เวลา 15.00-17.00 น. ค็อกเทลและคานาเป้ช่วงเย็นเสิร์ฟ เวลา 18.00-20.00 น. เอ็กเซ็คคิวทีฟเลานจ์ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ได้แก่ ฟรีอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง, เครื่องคอมพิวเตอร์ และบริการเลขานุการ อีกด้วย

 

 



In Balance by Novotel พร้อมให้บริการเพื่อความผ่อนคลาย และฟื้นฟูร่างกาย ด้วยส่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, Fitness ซึ่งเพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์ออกกำลังทุกประเภทครบครัน, Yoga และ Spa เพื่อคลายกล้ามเนื้อด้วยเทคนิคการนวดแบบชาวเวียดนาม

 

 



สำหรับเมืองดานัง เป็นหนึ่งในเมืองที่เปี่ยมชีวิตชีวา และน่าตื่นเต้นของเวียดนาม โดดเด่นด้วย ชายหาดอันบริสุทธิ์ทอดยาว สวนสนุกบนเขาสูงบาน่าฮิลล์ และสถานที่ท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมมากมาย ภายในระยะที่ขับรถไปถึง ตั้งอยู่ในศูนย์กลางพร้อมเชื่อมต่อกับระบบขนส่ง และสถานที่ท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดาย ซึ่งระยะทางจากโนโวเทล ดานัง พรีเมียร์ หาน ริเวอร์ – ท่าอากาศยานเพียงแค่ 6 กม.หรือ 20 นาที เท่านั้น
 

 

 

สนใจข้อมูลโรงแรมโนโวเทล ดานัง พรีเมียร์ หาน ริเวอร์ เพิ่มเติม www.novotel-danang-premier.com หรือ www.facebook.com/NovotelDanangPremierHanRiver

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้