‘Dine & Wine Guigal’ ดื่มด่ำไวน์ฝรั่งเศส ควบคู่กับ 5 คอร์สดินเนอร์ ณ โรงแรม The St. Regis Bangkok

‘Dine & Wine Guigal’ ดื่มด่ำไวน์ฝรั่งเศส ควบคู่กับ 5 คอร์สดินเนอร์ ณ โรงแรม The St. Regis Bangkok

โรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ร่วมกับ The Guigal Estate จัดงานไวน์ดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ‘Dine & Wine Guigal’ นำเสนอประสบการณ์แห่งอรรถรสอันเหนือระดับ สำหรับผู้รักไวน์ ณ ห้องดิแคนเตอร์ ไวน์ บาร์ ในวันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน 2561 เวลา 18.30น.

 

 


 
ต้อนรับค่ำคืนสุดพิเศษ และลิ้มรสอาหารฝั่งเศสมื้อค่ำสุดพิเศษ 5 คอร์ส รังสรรค์โดยเชฟริชาร์ด ซอว์เยอร์ มือหนึ่งของโรงแรมที่ใส่ใจคัดสรรวัตถุดิบชั้นเยี่ยม ผ่านการปรุงอย่างประณีตเพื่อให้เข้ากับไวน์รสเลิศสัญชาติฝรั่งเศสจาก Domaine E. Guigal ริเริ่มในปี 1946 ในหมู่บ้านเล็กๆอันเก่าแก่ที่มีชื่อว่า Ampuis ในเขต Côte-Rôtie ซึ่งเป็นเขตควบคุมการผลิตไวน์ที่มีชื่อเสียงในเรื่องไวน์ และการปลูกองุ่นมาแล้วกว่า 24 ศตวรรษ

 

 


 
เปิดประสบการณ์ความอร่อยของทุกเมนูอาหาร อาทิ ทาร์ทาร์ปลาแซลมอนเทร้าต์ กับหอยนางรม ฟินเดอแคลร์ อกเป็ดย่าง เนื้อปรุงสุกแบบสโลว์คุก หรือเนื้อลูกแกะสมุนไพร หอยเชลล์โกกีย์ แซงค์ชาร์คย่างเสิร์ฟพร้อไส้กรอกบูดังนัวร์ และทาร์ทแครมบรูว์เลกลิ่นวานิลลาเสิร์ฟควบคู่กับไวน์ Côtes-du-Rhône Blanc 2016, Rosé 2016, Chateauneuf-du-Pape 2013 และ Brune et Blonde 2013

 

 


 
โดยทั้งหมดนี้คือความสุนทรีแห่งค่ำคืนในบรรยากาศการสังสรรค์อย่างมีสไตล์ ณ ดิแคนเตอร์ ไวน์เลาจน์สุดหรูใจกลางกรุงเทพฯ ในวันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน นี้ ตั้งแต่เวลา 18.30น. เป็นต้นไป ในราคาท่านละ 5,500 บาท++ สำรองที่นั่งหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อที่ เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ โทร 02-207-7777  เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.stregisbangkok.com และติดต่อผ่านช่องทางอื่นๆได้ทั้ง Facebook Instagram และ Twitter

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้