เอ็กเซ็กคิวทีฟ เชฟ Anantara Lawana Koh Samui Resort คว้ารางวัล Chef Hotelier of the Year 2018

เอ็กเซ็กคิวทีฟ เชฟ Anantara Lawana Koh Samui Resort คว้ารางวัล Chef Hotelier of the Year 2018

อนันตรา ลาวาณา เกาะสมุย รีสอร์ท (Anantara Lawana Koh Samui Resort) มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศให้ทุกท่านทราบว่า เอ็กเซ็กคิวทีฟ เชฟ อะซิซส์กานดาร์ อะวัง (Azizskandar Awang) เชฟใหญ่ของรีสอร์ท ได้คว้ารางวัลอันทรงเกียรติ Chef Hotelier of the Year จาก The Hotelier Awards Asia 2018

 

 



เชฟอะซิซส์ เป็นชาวมาเลเซีย มีชื่อเสียงอย่างมากในด้านความคิดสร้างสรรค์ และศิลปะในการทำอาหาร โดยได้รับการยกย่องว่าเป็น สุดยอดเชฟรุ่นเยาว์ (The Best Yong Chef) ในมาเลเซีย โดยในปัจจุบันดำรงตำแหน่งเชฟใหญ่ของ อนันตรา ลาวาณา เกาะสมุย และมีบทบาทสำคัญในรางวัลมากมายที่ทางรีสอร์ทเพิ่งได้รับเมื่อเร็วๆ นี้ ในปีที่ผ่านมา เชฟอะซิซส์ ได้พัฒนาทักษะการจัดการคุณภาพด้านความปลอดภัยในการควบคุมกระบวนการผลิตอาหาร (HACCP) รับอาสาในการช่วยฝึกพนักงานครัวของรีสอร์ทในเครือที่เปิดใหม่บนเกาะสมุย และมีส่วนร่วมริเริ่มในงานการกุศลเพื่อช่วยเหลือสัตว์

 



ในปี 2560 เชฟอะซิซส์ ประสบความสำเร็จอย่างสูงในการจัดงานไวน์ดินเนอร์ ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่างเชฟชั้นนำของเกาะสมุย และเพื่อเพิ่มประสบการณ์การรับประทานอาหาร ณ อนันตรา ลาวาณา เกาะสมุย เชฟอะซิซส์ได้จัดการปรับปรุงครัวหลัก และรังสรรค์เมนูใหม่ให้กับห้องอาหาร ทรี ท็อปส์ สกาย ไดนิ่ง แอนด์ บาร์ (Tree Tops Sky Dining & Bar) ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของรีสอร์ท

 

 



มาร่วมสัมผัสมื้ออาหารสุดพิเศษระดับห้าดาว โดยเอ็กเซ็กคิวทีฟ เชฟ อะซิซส์กานดาร์ อะวัง ผู้มีรางวัลเป็นการรันตี ได้ ณ อนันตรา ลาวาณา เกาะสมุย รีสอร์ท สำรองโต๊ะหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 077 960 333 อีเมล lawanasamui@anantara.com หรือ เว็บไซต์ www.anantara.com/en/lawana-koh-samui

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้