เตรียมพร้อมสำหรับโปรโมชั่นเมนู Ribs เดือนนี้ที่ Hua Hin Marriott resort & Spa

เตรียมพร้อมสำหรับโปรโมชั่นเมนู Ribs เดือนนี้ที่ Hua Hin Marriott resort & Spa

 

ห้องอาหารบิ๊กฟิช แอนด์ บาร์ (Big Fish & Bar) ที่ตั้งอยู่ริมทะเลบนชายฝั่งอ่าวไทย ณ โรงแรม หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา (Hua Hin Marriott resort & Spa) ได้เปิดตัวเมนูสุดพิเศษ ซี่โครงหมูย่าง (Ribs) รสเลิศที่ผ่านการปรุงรสมาเป็นอย่างดี โดยเชฟเซเวียร์ ชาเรส – เรเอล เชฟประจำห้องอาหาร ที่ตั้งใจรังสรรค์มื้ออาหารสุดพิเศษนี้ให้กับนักท่องเที่ยวทุกท่านได้ลิ้มลอง

 

 



เริ่มด้วยซี่โครงหมูย่างครึ่งกิโลกรัมเสิร์ฟในสไตล์อเมริกันคลาสสิกพร้อมกับซอสบาร์บีคิว สลัดกะหล่ำปลี และมันฝรั่งทอด ในราคา 500++

 

 

 

เมนูที่สองซี่โครงเนื้อลูกวัวจากฟาร์มปากช่อง ที่เขาใหญ่ โดยเคล็ดลับความอร่อยของเมนูนี้คือ การนำซี่โครงไปทอดปรุงรสด้วยสมุนไพรไทย เสิร์ฟพร้อมส้มตำและมันเทศ ทุกท่านสามารถลิ้มลองได้ในราคา 750 ++

 

 

 

และเมนูสุดท้าย คือซี่โครงเนื้อออสเตรเลียปรุงรสด้วยไวน์แดง เนย สมุนไพร และซอสเห็ดทรัฟเฟิล เสิร์ฟพร้อม สลัดกะหล่ำปลีและมันฝรั่งทอด ในราคา 1,000 ++

 


 

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่งของโปรโมชั่นข้างต้นได้ที่ อีเมลล์ huahinrestaurants@marriott.com หรือโทร +66 (0) 32 904 666

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้