เครือฮิลตันพร้อมเปิดตัว โรงแรม ‘วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ’ ภายในไตรมาสที่ 3 ปี 2561 นี้

เครือฮิลตันพร้อมเปิดตัว โรงแรม ‘วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ’ ภายในไตรมาสที่ 3 ปี 2561 นี้

วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท แบรนด์สุดหรูในเครือฮิลตัน พร้อมเปิดตัว โรงแรม วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ โดยโรงแรมฯมีกำหนดเปิดให้บริการภายในไตรมาสที่ 3 ของปีพุทธศักราช 2561 ด้วยความโดดเด่นของแบรนด์ในด้านการให้บริการที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดในรูปแบบ True Waldorf Service พร้อมทำให้ โรงแรม วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ เป็นหนึ่งในโรงแรมเปิดใหม่ที่น่าจับตามองที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศไทย และภูมิภาคตะวันออกเฉียงใต้ในปีนี้

 

 

 

ด้วยจำนวนโรงแรม และรีสอร์ทหรูถึง 30 แห่งทั่วโลก ชื่อของวอลดอร์ฟ แอสโทเรีย เป็นที่รู้จักกันดีในด้านการให้บริการโรงแรม หรือรีสอร์ทที่หรูหรา แฝงไปด้วยเสน่ห์ของแต่ละสถานที่ ความมุ่งมั่นในการให้บริการเฉพาะบุคคลที่เหนือระดับ ประสบการณ์การรับประทานอาหารที่เป็นเลิศ โดยวอลดอร์ฟ แอสโทเรียมีโรงแรมที่ตั้งอยู่ในเมืองใหญ่ๆ ทั่วโลก วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย มีความมุ่งมั่นที่จะมอบความรู้สึกตื่นตาตื่นใจให้กับผู้มาเยือนตั้งแต่ก้าวแรกที่แขกผู้มาเยือนได้มาถึง ด้วยพื้นที่ภายในบริเวณโรงแรมที่ถูกออกแบบตกแต่งอย่างสุดประทับใจ ควรค่าแก่ความทรงจำเป็นอย่างยิ่ง ผู้มีชื่อเสียงในอดีต อาทิ เจ้าหญิงเกรซ เคลลี่ มาริลิน มอนโรว์  แฟรงค์ ซินาตร้า ไปจนถึงผู้นำของโลกมากมาย ต่างก็เคยเป็นแขกของวอลดอร์ฟ แอสโทเรียทั้งสิ้น

 

 



ตัวอาคารของโรงแรม วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ ถูกออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจจากดอกแมกโนเลีย ซึ่งเป็นชื่อของบริษัท แมกโนเลีย ไฟน์เนสท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้เป็นเจ้าของ ด้วยตัวอาคารที่สูงตระหง่านและรูปทรงที่ทันสมัย และแปลกตา ทำให้ โรงแรม วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ โดดเด่นต่อทุกสายตาที่ได้มาเยือน ณ สี่แยกราชประสงค์ ใจกลางมหานครกรุงเทพฯ แห่งนี้

 


 

ภายในโรงแรมฯ ประกอบไปด้วยห้องพัก และห้องสวีทหรูหรากว้างขวางรวม 171 ห้อง และถูกออกแบบโดยสถาปนิกนักออกแบบตกแต่งชื่อดังระดับโลกชาวฮ่องกง มร. อองเดร ฟู (André Fu) และทีมงานของเขาจากสตูดิโอ AFSO  ที่เป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก และเพื่อให้สอดคล้องกับความมุ่งมั่นไม่หยุดยั้งในการเป็นผู้นำด้านการให้บริการด้านอาหาร และเครื่องดื่มของวอลดอร์ฟ แอสโทเรีย โรงแรม วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ แห่งนี้มุ่งมั่นเป็นจุดหมายปลายทางของสถานที่รับประทานอาหาร ด้วยโรงแรมฯ พร้อมให้บริการห้องอาหารที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นถึง 3 แห่ง คือ เลานจ์ 1 แห่ง และบาร์ 2 แห่ง โดย เชฟรุ่งทิวา ชุ่มมงคล หรือเชฟเฟ นำประสบการณ์การทำงานในร้านอาหารระดับมิชลิน สตาร์ หลายแห่งในยุโรป ที่เธอเคยทำงานอยู่กว่าสิบปี มาสร้างความสำเร็จให้กับห้องอาหารฟร้อนท์ รูม (Front Room) ด้วยคอนเซ็ปท์อาหารแบบใหม่ นอร์ดิค-ไทย ในบรรยากาศสบายๆ เป็นกันเอง

 

 


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองห้องพัก ที่ www.waldorfbangkok.waldorfastoria.com หรือโทร 02 846 8888

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้