“ชมพู่” อารยา พาจระเข้ขึ้นเครื่องไปเที่ยวเซี่ยงไฮ้

“ชมพู่” อารยา พาจระเข้ขึ้นเครื่องไปเที่ยวเซี่ยงไฮ้

 

ได้เวลาแพ็คข้าวของเตรียมไปสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยอีกแล้ว คราวนี้แม่ชม-อารยา เอ ฮาร์เก็ต เตรียมบินไปเซี่ยงไฮ้ในฐานะตัวแทนของนิตยสารลอฟฟีเซียล ไทยแลนด์ (L’Officiel Thailand) โดยมี “เจเกอร์-เลอคูลทร์” (Jaeger-LeCoultre) เป็นผู้สนับสนุนในการร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ นครเซี่ยงไฮ้ ประจำปี 2018 (Shanghai International Film Festival 2018) ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 16-25 มิถุนายนนี้

 

 

 

ส่วนลุคสวยจะลักชัวรี่ดีงามขนาดไหน ต้องติดตามชม แต่ที่แน่ๆ คือ Carry-on Luggage กระเป๋าเดินทางใบใหม่เอี่ยมของสาวชมนั้นเป็นหนังจระเข้ใบงามของแบรนด์ดัง “เปเลวา” (Pellevah) ที่มีแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากคาแรกเตอร์ของ “ชมพู่” อารยา และสาวชมเองก็ได้มีส่วนร่วมในการออกแบบด้วย โดยเลือกใช้ Material ที่ดีที่สุดได้แก่ หนังส่วนท้องของจระเข้พันธุ์ Porosus (โพโรซุส) ซึ่งเป็นจระเข้น้ำเค็มที่ได้รับการยอมรับว่ามีมูลค่าและความงามเป็นที่สุด ส่วนการเลือก Matching สีกระเป๋าชมพู่ อารยา เลือกสี Glazed Rich Blue ที่สามารถถ่ายทอดความเป็นตัวตนเธอได้มากที่สุด กระเป๋าใบงามนี้ใช้เวลาสั่งทำอยู่นานนับเดือนกว่าจะได้มาครอบครอง!!! สวย หรู ดูแพง สมเป็นแฟชั่นไอคอนจริง ๆ แม่คุณเอ๊ย!!!

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้