Theo Randall เซเลบริตี้ เชฟ จากอังกฤษ เสนอเมนูพิเศษที่โรงแรม InterContinental Hua Hin Resort

Theo Randall เซเลบริตี้ เชฟ จากอังกฤษ เสนอเมนูพิเศษที่โรงแรม InterContinental Hua Hin Resort

 

โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท นำเสนอ Pop-up Restaurant โดยเชฟ Theo Randall เซเลบริตี้ เชฟ ชื่อดังจากเกาะอังกฤษ ผู้มีประสบการณ์การทำอาหารมากกว่า 25 ปี โดยเคยทำงานในร้านอาหารที่ดีที่สุดในโลกหลายแห่ง รวมถึงร้าน Chez Panisse ในสหรัฐอเมริกา ร้าน River Cafe ในกรุงลอนดอน ซึ่งเขามีตำแหน่งหัวหน้าเชฟ และล่าสุดกับการเปิดร้านอาหารอิตาเลียนระดับพรีเมี่ยม "ธีโอ มีโอ" แห่งแรกในต่างประเทศ ณ โรงแรมอินเตอร์ คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ เมื่อปี 2015 

 

 

 

เอกลักษณ์การปรุงอาหารของเชฟธีโอ จะเน้นการหาวัตถุดิบคุณภาพสูงในท้องถิ่นแล้วนำมาสร้างสรรค์เมนูอาหารอิตาเลียนในแบบดั้งเดิม ที่โชว์ความเรียบง่าย ด้วยการดึงเสน่ห์ของรสชาติที่แท้จริงของวัตถุดิบนั้นๆ ออกมาได้อย่างงดงาม เมนูพิเศษสำหรับการเยือนโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท เมื่อกลางเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ประกอบด้วย

 

 

Crisp tomato risotto balls with mozzarella and basil

 

 

Burrata with roast peach, castelfranco, mint and chilli 

 

 

Tuna tartare with pangrattato, fennel, rocket, capers and lemon

 

 

Foie gras and chicken liver pate with Marsala, pancetta and bruschetta

 

 

Grilled octopus with potatoes, nduja, parsley and lemon zest 

 

 

Hand rolled pasta with lobster and italian artichokes 

 

 

Grilled sirloin tagliata with girolles, rocket and parmesen

 

 

Strawberries with crema di mascarpone and almond croccante

 

 



สำหรับโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท เป็นโรงแรมที่พักระดับห้าดาวสร้างในพื้นที่ 11.5 ไร่ จำนวนห้องพักทั้งสิ้น 118 ห้อง โดยออกแบบให้มีสถาปัตยกรรมเน้นเอกลักษณ์ความเป็นหัวหิน ซึ่งเป็นสถานที่พักผ่อนตากอากาศชั้นสูงของประเทศมายาวนาน โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท มีส่วนสำคัญในการส่งเสริมให้หัวหินเป็นสถานที่ท่องเที่ยว และตากอากาศที่สำคัญ สำหรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ สนใจติดต่อข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 032-616-999 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้