La Nuit ปาร์ตี้สุดชิคในค่ำคืนแห่งความทรงจำแสนพิเศษ ณ โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพฯ สุขุมวิท

La Nuit ปาร์ตี้สุดชิคในค่ำคืนแห่งความทรงจำแสนพิเศษ ณ โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพฯ สุขุมวิท


ลานุยท์ (La Nuit) งานปาร์ตี้สุดฮิตประจำปีของโรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพฯ สุขุมวิท ในครั้งนี้มีขึ้นเพื่ออำลาห้องอาหารลาพาร์ต และเพื่อเป็นการเก็บความทรงจำดีๆ ส่งต่อให้ห้องอาหารรูปแบบใหม่ที่เตรียมจะมาสร้างประสบการณ์ในการรับประทานอาหารที่น่าสนใจมากยิ่งขึ้นปลายปีนี้ โดยสิทธิพิเศษในการเข้าร่วมงานนี้ สำหรับแขกพิเศษของโรงแรมเท่านั้น





La Nuit เป็นปาร์ตี้สุดชิค ปีนี้มาในธีม Glam White ที่มาพร้อมกับความเรียบเก๋ ปูพรมขาวดำให้แขกที่มาร่วมงานได้เดินเฉิดฉาย และสร้างความรู้สึกพิเศษต่อแขก ให้ได้เพลิดเพลินตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้าประตูโรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพฯ สุขุมวิท
 




บาร์ภายในงานมาในสไตล์มินิมอลสุดเรียบง่าย ตกแต่งด้วยไฟประดับสีขาว สนุกสนานกับแดนเซอร์และนางแบบ ที่ไฮไลท์ตัวด้วยการทาสี UV พร้อมนักแต่งหน้ามือชีพมาให้บริการลูกค้าทุกท่านได้สาดสีสันลงบนตัวตามต้องการ
 




พร้อมเฉลิมฉลองด้วยการดื่มด่ำซิกเนเจอร์ค็อกเทล ที่ได้แชมป์บาร์เทนเดอร์ระดับประเทศ รังสรรค์เครื่องดื่มให้แขกภายในงานได้ลิ้มลอง ก่อนโยกย้ายร่างกายเต้นตามจังหวะเสียงเพลง และดนตรี บนฟลอร์เต้นรำ ที่มาพร้อมกับดนตรีสดจาก ทอม Room39 และดีเจอูโน่ ที่มาระเบิดความสนุกให้แขกภายในงาน




จึงนับว่าเป็นงานปาร์ตี้ประจำปีที่เต็มไปด้วยความทรงจำสุดแสนพิเศษ และถือเป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จของห้องอาหารลาพาร์ตที่เปิดให้บริการมากว่า 6 ปี ก่อนจะเปิดตัวต้อนรับห้องอาหารใหม่ที่โซฟิเทล กรุงเทพฯ สุขุมวิท เร็วๆนี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้