อาดิดาส เปิดตัวรองเท้าอัลตร้าบูสท์ พาร์ลี่ย์ สี Deep Ocean Blue ใหม่ล่าสุด

อาดิดาส เปิดตัวรองเท้าอัลตร้าบูสท์ พาร์ลี่ย์ สี Deep Ocean Blue ใหม่ล่าสุด

อาดิดาส รันนิ่งและองค์กรพาร์ลี่ย์ ฟอร์ ดิ โอเชี่ยนส์ เปิดตัวรองเท้าอัลตร้าบูสท์ พาร์ลี่ย์ สี Deep Ocean Blue ได้รับแรงบันดาลใจจากมาเรียน่า เทรนช์ (The Mariana Trench) พื้นที่ใต้ทะเลที่ลึกที่สุดในโลก และยังเป็นที่ๆ ถูกค้นพบขยะที่เป็นถุงพลาสติกที่ลึกที่สุดในโลกอีกด้วย

 

 



รองเท้าอัลตร้าบูสท์ พาร์ลี่ย์ทุกคู่ ใช้ขวดพลาสติกจากท้องทะเลจำนวนประมาณ 11 ขวดเป็นวัสดุในการผลิตรองเท้า โดยใช้นวัตกรรม Parley Ocean Plastic® นวัตกรรมอีโคที่ปฏิวัติวงการการผลิตรองเท้า ซึ่งมีจุดเริ่มต้นมาจากขยะพลาสติกที่เก็บมาจากชายหาด และนำมาแปลงเป็นเส้นใยเพื่อถักทอเป็นไพร์มนิตส่วนบนของรองเท้า และยังมีนวัตกรรม “บูสท์” (BOOST) สุดยอดเทคโนโลยีรองเท้าวิ่งของอาดิดาสที่ช่วยฟื้นคืนพลังให้แก่ผู้ใส่ พื้นรองเท้ายางคอนติเนนทัลยึดเกาะในทุกสภาวะพื้นผิว นอกจากนี้ยังมีชิพ NFC ในรองเท้าข้างขวาเพื่อให้ผู้ใส่ได้เรียนรู้เกี่ยวกับการลดปริมาณพลาสติกในชีวิตประจำวัน

 

 



ตั้งแต่ปี 2015 เป็นต้นมา อาดิดาสสนับสนุนองค์กรพาร์ลี่ย์ทั้งในด้านการศึกษาและการสื่อสาร โดยมีการคิดค้นนวัตกรรม อีโค Parley Ocean Plastic® ที่ช่วยรณรงค์ลดมลพิษจากขยะพลาสติกในท้องทะเล มาในปีนี้อาดิดาส เดินหน้าสนับสนุนองค์กรพาร์ลี่ย์อย่างต่อเนื่องโดยจัดแคมเปญ Run for The Oceans โดยนักวิ่งทั่วโลกสามารถวิ่งเก็บสะสมกิโลเมตรโดยใช้แอพลิเคชั่น Runtastic ระหว่างวันที่ 8 มิถุนายน – 8 กรกฎาคม 2018 ซึ่งอาดิดาสจะบริจาคเงินจำนวน 1 เหรียญดอลล่าร์สหรัฐต่อการวิ่ง 1 กิโลเมตร จำนวนไม่เกิน 1 ล้านกิโลเมตร เพื่อสนับสนุน Parley Ocean Plastic Program และยังสนับสนุนโปรแกรมโรงเรียนพาร์ลีย์ที่ให้ความรู้คนรุ่นต่อไปในการปกป้องท้องทะเลอีกด้วย




 

อาดิดาส อัลตร้าบูสท์ พาร์ลี่ย์วางจำหน่ายแล้ววันนี้ราคา 7,300 บาท ทางอาดิดาส ออนไลน์ สโตร์  http://shop.adidas.co.th/parley.html และวันที่ 27 มิถุนายนนี้ที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ และอาดิดาส สปอร์ตเพอร์ฟอร์แมนซ์ทุกสาขา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้