The Ritz-Carlton Koh Samui โอบรับแนวคิด “วิถีชีวิตแห่งสมุย” ผ่านมิตรไมตรีที่น่าประทับใจ

The Ritz-Carlton Koh Samui โอบรับแนวคิด “วิถีชีวิตแห่งสมุย” ผ่านมิตรไมตรีที่น่าประทับใจ

 

เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เกาะสมุย ตั้งอยู่ทางตะวันออกเฉียงเหนือของเกาะ บนเนื้อที่ 146 ไร่ ทอดตัวยาวจากเนินเขาลงมาถึงชายหาดพร้อมทิวทัศน์สวยงาม โดยสร้างขึ้นบนพื้นที่ซึ่งเคยเป็นสวนมะพร้าวมาก่อน และรีสอร์ตแห่งนี้ยังคงให้ความ สำคัญกับเรื่องราวในอดีต ผ่านทางการใช้มะพร้าวและวัสดุทางธรรมชาติต่างๆ ในการตกแต่ง ทำให้แขกผู้มาเยือนสัมผัสได้ถึงความรู้สึกและดำดิ่งสู่ดินแดนแห่งนี้

 

 



ห้องสวีทและวิลล่าแสนสวยจำนวน 175 ห้อง สะท้อนความงดงามทางสถาปัตยกรรมแบบไทย ตั้งอยู่ใต้ร่มเงาของต้นมะพร้าวที่พลิ้วไหวไปตามสายลม หน้าต่างและระเบียงขนาดใหญ่เปิดกว้างรับแสงธรรมชาติ เปลี่ยนห้องสวีทให้กลายเป็นพื้นที่ส่วนตัวพร้อมวิวสวนเขียวขจี และทิวทิศน์ทะเลอ่าวไทยแบบพาโนรามา

 

 

รีสอร์ตพร้อมมอบประสบการณ์มื้ออาหารสุดพิเศษให้กับแขกผู้มาเยือนด้วยกลิ่น รสชาติ และสีสันอันน่ารับประทานของอาหารนานาประเภท เริ่มที่ห้องอาหารแรก SHOOK! ห้องอาหารนานาชาติสุดชิคชื่อดังที่ตกแต่งอย่างเก๋ไก๋ และเอื้อต่อการพูดคุยกัน เสิร์ฟเมนูสุดสร้างสรรค์สไตล์เอเชียและตะวันตก พร้อมไวน์ชั้นดีรสเลิศมากมายให้ได้เลือกสรร
 

 



PAK TAI (ปักษ์ใต้) นำเสนออาหารไทยดั้งเดิมของภาคใต้ โดยใช้วัตถุดิบท้องถิ่นชั้นเลิศ พร้อมเสิร์ฟถึงโต๊ะอาหารส่วนตัว ที่สามารถมองวิวทิวทัศน์ของแนวประการังน้ำตื้นได้อย่างชัดเจน

 



เพลิดเพลินไปกับอาหารนานาชาติสุดคลาสสิกที่ร้านอาหาร SEA SALT ควบคู่กับอาหารไทยในบรรยากาศสบายๆ

 

 



TIDES (ไทด์) อีกมุมสบายสำหรับผู้รักการชมพระอาทิตย์ ดื่มด่ำกับเครื่องดื่มค็อกเทลสดชื่นที่บาร์ริมสระ และ ลิ้มลองรสความเปรี้ยวที่ลงตัวของเซบิเช่ เมนูพิเศษของเรา 

 

 



ONE RAI (หนึ่งไร่) บาร์และเลาจ์ทรงกลมสวยงามตระการตา เป็นที่หลบซ่อนตัวยามโพล้เพล้เพื่อลิ้มรสเครื่องดื่ม

 

 



ทุกวันเสาร์แขกสามารถมาสนุกที่ BAAN TALAT (บ้านตลาด) สัมผัสประสบการณ์การรับประทานอาหารแบบกลางแจ้งที่จัดเป็นประจำทุกสัปดาห์ เสิร์ฟอาหารสตรีทสไตล์ตามซุ้มอาหาร พร้อมนำเสนอการแสดงและงานหัตถกรรมพื้นเมืองท่ามกลางบรรยากาศจำลองตลาดท้องถิ่น

 

 



Spa Village Koh Samui มีพื้นที่ 3,800 ตารางเมตร ได้รับแรงบันดาลใจจากวัตถุดิบธรรมชาติภายในท้องถิ่นเพื่อคิดค้นการบำบัดและวิธีการรักษาแบบโบราณอันเลื่องชื่อของภูมิภาค โดยให้ความสำคัญต่อการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม วัฒนธรรม และประเพณี รังสรรค์โปรแกรมสปาแบบองค์รวม และโปรแกรมฟื้นฟูความอ่อนเยาว์

 

 

 

ชวนแขกมาสัมผัส Songkran Shower ธรรมเนียมก่อนทำสปาอันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งได้แนวคิดมาจากความสนุกสนานของการรดน้ำในประเพณีสงกรานต์ ก่อนจะเริ่มต้นการทำสปาทรีตเมนต์ในแบบที่คุณเลือก สปามีศาลาทรีตเมนต์ 8 หลัง พาวิลเลียนสำหรับการนวด 3 หลัง พาวิลเลียนสำหรับการเล่นโยคะ สระว่ายน้ำพร้อมห้องอาบน้ำ บาร์เพื่อสุขภาพ

 

 



เพื่อให้แขกได้สัมผัสประสบการณ์ของวัฒนธรรมท้องถิ่นอย่างแท้จริง ทางรีสอร์ตจึงได้จัดกิจกรรมที่มีเอกลักษณ์และสมจริงที่สุด ซึ่งจะทำให้แขกผู้มาเยือนได้สัมผัสถึงวิถีชีวิตคนท้องถิ่น รวมทั้งกิจกรรม มวยไทย (ศิลปะของหมัดเท้าเข่าศอกทั้งแปด) ระบบการต่อสู้ที่มีประสิทธิภาพและเป็นกีฬาโบราณซึ่งขัดเกลาความคล่องแคล่วว่องไวให้กับผู้ฝึก นอกจากนี้ แขกยังสามารถลงชื่อเข้าร่วมกิจกรรมชมตลาดท้องถิ่น เพื่อเลือกสรรผลผลิตตามฤดูกาล ตามมาด้วยการเรียนทำอาหารที่จะเผยเคล็ดลับของอาหารไทยสไตล์ภาคใต้

 

 



พบกับ Swim Reef สระว่ายน้ำปะการังที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตั้งอยู่ภายในรีสอร์ต เพื่อให้แขกได้สัมผัสประสบการณ์การดำน้ำตื้นที่ไม่อาจหาได้จากที่อื่น รวมถึงการว่ายน้ำให้อาหารปลาอย่างใกล้ชิดห้อมล้อมไปด้วยปลากว่า 50 สายพันธุ์ หรือจะเดินเล่นริมชายหาดสวยสงบสองหาด สระน้ำริมหาด คอร์ตเทนนิส 2 คอร์ตพร้อมไฟส่องสว่าง มีพร้อมให้ทุกท่านได้พักผ่อนและสนุกสนาน โปรแกรม Ritz Kids มีห้องให้เด็กๆ ได้เล่นสนุก รวมทั้งมีกิจกรรมทั้งแบบในร่มและกลางแจ้ง ที่ครอบครัวจะได้มาใช้เวลาสนุกร่วมกัน

 

 



การจัดงานแต่งงานที่จะสร้างความประทับใจไม่รู้ลืมถือเป็นเอกลักษณ์ของรีสอร์ต โดยสามารถจัดพิธีสมรสได้ที่ ศาลาไทย พาวิลเลียนยกสูงที่ช่วยให้มองเห็นทิวทัศน์สวยตระการตาของอ่าวไทย

 

 


 

สร้างแรงบันดาลใจให้กับการเดินทางที่มีความหมายที่สุดในชีวิต ด้วยการสัมผัสวิถีชีวิตแห่งสมุยที่ เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เกาะสมุย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่พักได้ที่ +66 77 915 777, email reservations@ritzcarlton-kohsamui.com  หรือเยี่ยมชมทางเว็บไซต์ ritzcarlton.com/kohsamui


 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้