ตื่นตาไปกับสวิสซัมเมอร์สุดหรู ที่โรงแรม Beau Rivage Palace เมืองโลซานน์ สวิตเซอร์แลนด์

ตื่นตาไปกับสวิสซัมเมอร์สุดหรู ที่โรงแรม Beau Rivage Palace เมืองโลซานน์ สวิตเซอร์แลนด์

โรงแรม โบริวาจ พาเลซ (Beau-Rivage Palace) หนึ่งในโรงแรมสุดหรูที่เป็นโรงแรมระดับตำนานแห่งหนึ่งของเมืองโลซานน์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ตั้งอยู่ริมทะเลสาบเจนีวานับตั้งแต่ปี ค.ศ. 1861 รายล้อมไปด้วยสวนสวยและ อีกทั้งยังไม่ไกลจากใจกลางเมืองโลซานน์ด้วยระยะทางการเดินทางเพียง 10 นาที จากใจกลางเมืองโลซานน์ โรงแรม โบริวาจ พาเลซ แห่งนี้อบอวลไปด้วยบรรยากาศของทะเลเมดิเตอร์เรเนียน วิวของท่าเรือที่ตั้งอยู่ใกล้กับโรงแรม อีกทั้งสวนสวยขนาด 4 เอเคอร์ของโรงแรมที่ให้ความสดชื่น และผ่อนคลายกับผู้ที่เข้าพักได้เป็นอย่างดี

 

 

 

หากมองหันหน้าออกมาจากตัวอาคารที่พักของโรงแรมแล้ว จะสามารถเห็นวิวทิวทัศน์อันงดงามของผืนน้ำจากทะเลสาบเจนีวาตัดกับวิวของเทือกเขาแอลป์ได้อย่างลงตัว นับตั้งแต่ปี 1861 โรงแรม โบริวาจ พาเลซ แห่งนี้ได้มอบประสบการณ์ในการเป็นที่พักตากอากาศสุดหรูแบบดั้งเดิม ที่ผสมผสานความร่วมสมัยของการตกแต่งสถานที่ และการให้บริการ ซึ่งโรงแรมแห่งนี้ได้รับเกียรติ ให้เป็นตัวแทนของโรงแรมระดับพรีเมี่ยมสไตล์สวิสแบบดั้งเดิม ด้วยการเป็นตัวอย่างที่ดีในการให้บริการระดับยอดเยี่ยม จึงไม่แปลกใจว่าในสมุดรายชื่อแขกของโรงแรมจะเต็มไปด้วยรายชื่อเหล่าบุคคลที่มีชื่อเสียงระดับโลกจากหลากหลายวงการ สำหรับในฤดูร้อนปีนี้ โรงแรม โบริวาจ พาเลซ ต้อนรับฤดูร้อนของสวิตเซอร์แลนด์ในปีนี้ด้วยกิจกรรม และงานอีเว้นท์ที่ถูกจัดขึ้นอย่างพิถีพิถันสมกับเป็นโรงแรมระดับตำนาน อาทิ

 

 



Pop-Up Hotel หากคุณเป็นคนที่ชอบเสาแสวงหาการพักผ่อนในรูปแบบใหม่ ที่ได้ใกล้ชิดธรรมชาติที่ มาพร้อมกับการบริการระดับห้าดาวจากโรงแรมสุดหรู หรือการท่องเที่ยวประเภทแกลมปิ้ง (Glamping) ที่ย่อมาจาก Glamorous Camping การพักผ่อนในห้องพักสไตล์เต็นท์แบบสุดหรูเป็นคำตอบที่ใช่สำหรับคุณ โดยโรงแรม โบริวาจ พาเลซ เปิดให้จองและเข้าพักที่ Pop-Up Hotel ซึ่งตั้งอยู่ในสวนส่วนตัวของโรงแรม และหันหน้าออกสู่ทะเลสาบเจนีวาที่สามารถมองเห็นทัศนียภาพอันงดงามของทะเลสาบ และเทือกเขาแอลป์ได้อย่างลงตัวราวกับทุกสิ่งรอบตัวหยุดนิ่ง

 

 

 

โดยภายในโดมแก้วทรงกระบอกนี้เป็นการผสมผสานกันของวัฒนธรรมดั้งเดิมของการตั้งเต๊นท์เพื่อพักค้างแรมในแบบโบราณ เข้ากับงานดีไซน์อันเรียบหรูดูร่วมสมัยของเตียง และเฟอร์นิเจอร์ภายในห้องพักได้อย่างลงตัว ปราศจากสิ่งรบกวน และช่วยให้คุณได้สามารถพักผ่อน และใช้เวลาอันแสนคุ้มค่ากับคนที่คุณรักได้อย่างดีเยี่ยม ราคาเข้าพักต่อคืนเริ่มต้นที่ 350 สวิสฟรังซ์ รวมอาหารเช้าแบบคอนติเนนตัล สามารถจองและเข้าพักได้แล้วตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 สิงหาคม 2561

 

 

นอกจาก Pop-Up Hotel ที่เปิดให้บริการเฉพาะซัมเมอร์นี้แล้ว โรงแรม โบริวาจ พาเลซ ที่ได้รับการขนานนามให้เป็นศูนย์รวมแห่งอาหารเลิศรสประจำเมืองโลซานน์ ที่มีห้องอาหารชื่อดังของเชฟระดับมิชลินสตาร์ 3 ดาว อย่าง ANNE-SOPHIE PIC AU BEAU-RIVAGE PALACE แล้วยังมีห้องอาหารที่เสิร์ฟอาหารรสชาติเยี่ยมให้เลือกอีกอย่างมากมาย และในฤดูร้อนนี้เหล่าเชฟของโรงแรม โบริวาจ พาเลซ แห่งนี้ได้จัดเทศกาลอาหารในหลากหลายรูปแบบเพื่อเป็นการร่วมฉลองฤดูร้อนที่มาถึง ไม่ว่าจะเป็น การเสิร์ฟอาหารว่างตอนบ่ายหรือดินเนอร์มื้อค่ำบนเรือพลังไอน้ำ ร่วมทานอาหารมื้อค่ำแสนอร่อยในบรรยากาศผ่อนคลายใต้ต้นสน มื้ออาหารสุดหรูภายในสวนส่วนตัวสำหรับค่ำคืนอันสุดแสนพิเศษ หรือร่วมพูดคุยกับเชฟ ANNE-SOPHIE PIC ที่จะมาร่วมแชร์ประสบการณ์การเลือกสรรวัตถุดิบชั้นยอดจากท้องถิ่นที่เธอใช้ในการปรุงอาหารของเธอ

 

 



Let the Lake Set the Pace ปล่อยใจและให้สายน้ำและลมพาเราท่องไปรอบทะเลสาบเจนีวาด้วย The Montreux เรือพลังงานไอน้ำที่ถูกสร้างขึ้นมาตั้งแต่ศตวรรษที่ 19 จะพาเราล่องไปรอบทะเลสาบเจนีวา โดยที่ภายในเรือถูกดัดแปลงเป็นห้องอาหารชั่วคราวของโรงแรม โบริวาจ พาเลซ เสิร์ฟอาหารว่างอันแสนอร่อยในตอนบ่าย และกลายร่างเป็นห้องอาหารลอยน้ำในยามค่ำคืน

 

 

 

โดยในมื้อบ่ายให้บริการด้วยเซ็ทของว่างพร้อมเครื่องดื่มร้อนในราคาเซ็ทละ 12 สวิสฟรังซ์ เรือออกจากท่าเรือใกล้กับตัวโรงแรมในเวลา 13:45 น. ไปยัง Chateau de Chillon ปราสาทสุดหรูที่ทอดตัวอย่างสงบริมทะเลสาบเจนีวา และเดินทางกลับมายังท่าเทียบเรือของโรงแรมในเวลา 17:15 น. สำหรับมื้อค่ำจะถูกเสิร์ฟในสไตล์บุฟเฟ่ต์ในราคาเริ่มที่ 68 ถึง 98 สวิสฟรังซ์ โดยเรือจะออกจากท่าเรือใกล้กับตัวโรงแรมในเวลา 18:45 น. ไปยัง Yvoire และเดินทางกลับท่าเทียบเรือข้างโรงแรมในเวลา 22:27 น. เปิดให้บริการตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 2 กันยายน 2561 เฉพาะวันอังคารถึงวันเสาร์
          


 

โต๊ะยาวที่ทอดตัวออกไปในสวนสวยที่ตั้งอยู่ใจกลางโรงแรม โบริวาจ พาเลซ เพียบพร้อมด้วยอาหารบุฟเฟ่ต์สไตล์เมดิเตอร์เรเนียนที่รอต้อนรับคุณอยู่ และเพิ่มบรรยากาศของความผ่อนคลายอีกนิดด้วยแชมเปญชั้นเลิศที่ใส่แก้วมาเสิร์ฟ เพียงเท่านั้นวันหยุดอันแสนรื่นรมย์ในหน้าร้อนก็มาถึง มื้อพิเศษนี้จัดขึ้นเฉพาะมื้อค่ำของวันที่ 30 กรกฎาคม 2561 นี้เท่านั้น ราคาบัตรเข้าร่วมงานอยู่ที่ 110 สวิสฟรังซ์ต่อท่าน รวมแชมเปญชั้นดีหนึ่งแก้ว หรือ 55 สวิสฟรังซ์สำหรับเด็กอายุระหว่าง 6 ถึง 12 ปี สำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 6 ปีสามารถร่วมงานได้ฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย

 

 

 

Confidential Invitation จะโรแมนติกเพียงใดหากค่ำคืนอันสุดแสนพิเศษของคุณจะมีแค่แสงเดือนและแสงดาวเป็นเพื่อน เซอร์ไพรส์แขกคนพิเศษของคุณด้วยการจองมื้อกลางวันหรือมื้อค่ำในสวนส่วนตัวของโรงแรม โบริวาจ พาเลซ พร้อมอิ่มเอมไปกับเมนูอาหารย่างต้อนรับซัมเมอร์ ที่เชฟได้เลือกสรรมาเป็นอย่างดีให้แก่คุณ พร้อมเสิร์ฟ Roederer แชมเปญสุดหรู และรับบริการอย่างมีระดับด้วยบัทเลอร์ส่วนตัว ราคาเริ่มต้นที่ 990 สวิสฟรังซ์รวมอาหารและไวน์แพรริ่งสำหรับ 2 ท่าน เปิดให้บริการตั้งแต่วันนี้ถึง 16 กันยายน 2561 นี้ สำหรับแขกจำนวน 2 ถึง 10 ท่านเท่านั้น


 

 

The Anne-Sophie Pic Market บริเวณเทอเรสของห้องอาหาร The Lobby Lounge จะถูกเปลี่ยนไปเป็นตลาดหน้าร้อน โดยเชฟชื่อดัง Ann-Sophie Pic เชิญคุณมาพบกันผู้ผลิตและจัดจำหน่ายวัตถุดิบที่เธอไว้วางใจและเลือกใช้ในการประกอบอาหารของเธอ โดยเธอจะร่วมแบ่งปันประสบการณ์และเทคนิคการคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพเพื่อนำมาทำอาหารสุดหรูแสนอร่อยของเธอ งานจะถูกจัดขึ้นในวันที่ 31 สิงหาคม 2561 เวลา 11.00 – 14.00 น.

 



สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพัก โทร +41 21 613 3306 อีเมล์ reservation@brp.ch เยี่ยมชมเว็บไซต์ของโรงแรมได้ที่ www.brp.ch ติดตามข่าวสารโปรโมชั่นของโรงแรมได้ทางเฟสบุ๊คและอินสตาแกรม @beaurivagepalace 

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้