สายการบิน Emirates ชวนดื่มด่ำไอศครีมรสเลิศ เติมความเย็นฉ่ำรับซัมเมอร์

สายการบิน Emirates ชวนดื่มด่ำไอศครีมรสเลิศ เติมความเย็นฉ่ำรับซัมเมอร์

สายการบินเอมิเรตส์ พร้อมเสิร์ฟไอศกรีมรสเลิศ ให้ผู้โดยสารเอมิเรตส์ทุกคนที่เดินทางสู่ดูไบหรือต่อเครื่อง ณ ดูไบ ได้ดับร้อนท่ามกลางลมร้อนช่วงซัมเมอร์นี้ โดยสามารถรับไอศครีมได้ที่บริเวณเทอร์มินอล 3 และพื้นที่สำหรับการต่อเที่ยวบิน ณ สนามบินนานาชาติดูไบได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 สิงหาคมนี้ สายการบินฯ คาดว่าไอศครีม Emperor จะสามารถเสิร์ฟให้ผู้โดยสารฯ ได้ลิ้มรสชาติจำนวนกว่า 2 ล้านถ้วยภายใน 3 เดือน

 

 

 

ผู้โดยสารฯ สามารถมองหารถเข็นไอศครีมได้ที่บริเวณเทอร์มินอล 3 และพื้นที่สำหรับการต่อเที่ยวบิน ซึ่งมีรสชาติถึง 5 รสชาติให้ได้เลือกสรร ได้แก่ ช็อคโกแลต, วนิลา, เดท แอนด์ อารบิก คอฟฟี่, แมงโก้ ซอร์เบท และ เลมอน ซอร์เบท โดยพร้อมให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลาเที่ยงคืนถึง 3.00 น., เวลา 12.30 น. – 14.30 น. และเวลา 18.00 น. – 21.00 น. ปัจจุบันไอศครีม Emperor ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทั้งยังได้รับเลือกให้เสิร์ฟในที่นั่งชั้นธุรกิจ และชั้นเฟิร์สคลาสของเที่ยวบินสู่ยุโรปและอเมริกา รวมถึงห้องรับรองผู้โดยสารทั้ง 7 แห่งของสายการบินเอมิเรตส์ ณ สนามบินนานาชาติดูไบ

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้