นำไวน์รสเยี่ยมจากทุกมุมโลก มาอยู่ในกระเป๋าของคุณ กับ Virtual Wine Cellar V|C App

นำไวน์รสเยี่ยมจากทุกมุมโลก มาอยู่ในกระเป๋าของคุณ กับ Virtual Wine Cellar V|C App

โมบายแอพพลิเคชั่น “เวอร์ชัวล์ ไวน์ เซลลาร์” หรือ V|C App ช่วยให้ผู้ชื่นชอบการดื่มไวน์ ตลอดจนนักจัดงานเลี้ยงทั้งหลายสามารถสั่งซื้อไวน์ชั้นเลิศ ผ่านแอพพลิเคชั่นในโทรศัพท์มือถือโดยไม่ต้องออกจากบ้านหรืองานเลี้ยงใด ๆ พร้อมรับประกันส่งสินค้าถึงมือภายในเวลา 2 ชั่วโมง

 

 



บริษัท ไวน์ เมอร์ชานส์ จำกัด ร่วมก่อตั้งโดยคุณภัททิรา (แนน) พฤกษะวัน และคุณอามัน สัจจเดว์ เปิดตัวแอพพลิเคชั่น “V|C App” สำหรับสั่งซื้อไวน์จากโทรศัพท์มือถือในระบบปฏิบัติการ iOS และ Android* ทำให้การสั่งซื้อไวน์เป็นเรื่องง่ายเพียงแค่ทำรายการผ่านหน้าจอโทรศัพท์มือถือแบบสมาร์ทโฟน

 

 



แอพพลิเคชั่น V|C App ช่วยให้ลูกค้า และผู้สนใจไวน์สามารถเข้าถึงไวน์รสชาติดี จำนวนมากและหลากหลายจากผู้ผลิตไวน์ชั้นนำทั่วโลก การสั่งซื้อไวน์ผ่านแอพพลิเคชั่นช่วยให้ผู้ชื่นชอบการดื่มไวน์ ตลอดจนนักจัดงานเลี้ยงทั้งหลายประหยัดเงิน และเวลาที่ต้องใช้ในการเดินทางออกไปหาซื้อไวน์หลายๆ ชนิด จากร้านขายไวน์หลายๆ ร้าน แอพพลิเคชั่น V|C App ช่วยให้ผู้สนใจไวน์สามารถสั่งซื้อไวน์ที่ผลิตจากแหล่งผลิตไวน์ชั้นนำของโลกได้อย่างรวดเร็วทุกๆ วัน พร้อมการรับประกันว่าลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานครจะได้รับไวน์ภายในเวลา 2 ชั่วโมง

 

 



V|C App ได้รับการออกแบบให้ใช้งานง่าย ช่วยให้ลูกค้าสั่งซื้อไวน์ได้สะดวกสบาย ไม่ต่างจากการเลือกไวน์ในร้านอาหาร โดยสามารถเลือกได้ตามความชอบ เช่น ไวน์ขาว ไวน์แดง ไวน์โรเซ่ หรือจะเลือกตามประเทศผู้ผลิต ปีที่ผลิต แบรนด์ ยี่ห้อของไวน์และราคา นอกจากนี้แอพพลิเคชั่น “เวอร์ชัวล์ ไวน์ เซลลาร์” ยังช่วยให้นักดื่มไวน์เลือกไวน์ที่เหมาะกับความต้องการโดยจัดข้อมูลจำเพาะของไวน์ เช่น รายละเอียดของไร่ไวน์ และพันธุ์องุ่นที่ใช้ทำไวน์ กลิ่นและรสชาติของไวน์ ตลอดจนคำแนะนำจากนักวิจารณ์ไวน์ชื่อดังเอาไว้ให้อย่างเพียบพร้อม

 

 



เวอร์ชัวล์ ไวน์ เซลลาร์ นำไวน์รสชาติดีมาเสนอขายในราคาค้าส่ง ทางบริษัทมีไวน์นำเข้ามาจากฝรั่งเศส อิตาลี และอีกหลายประเทศที่เป็นแหล่งผลิตไวน์ชั้นนำจำนวนมากกว่า 20,000 ขวดเก็บรักษาอยู่ในห้องควบคุมอุณหภูมิ ไวน์ทุกขวดจะดำเนินการจัดส่งอย่างระมัดระวังเป็นพิเศษ เพื่อให้ไวน์ส่งถึงมือลูกค้าด้วยอุณหภูมิที่แทบจะไม่ต่างจากตอนอยู่ในคลังเก็บไวน์

 

 



บริษัท ไวน์ เมอร์ชานส์ จำกัด ทำธุรกิจส่งไวน์ให้โรงแรมและร้านอาหารมาเป็นเวลานาน นอกจากนี้ยังเป็นเจ้าของร้านอาหารอิตาเลียนและไวน์บาร์ “ลา คาซา นอสทรา” (La Casa Nostra) ซึ่งเสิร์ฟไวน์รสชาติดีในราคาเป็นมิตรกับลูกค้า ผู้ที่ชื่นชอบไวน์สามารถเลือกสั่งซื้อไวน์หลากหลายประเภท ผ่านแอพพลิเคชั่น “เวอร์ชัวล์ ไวน์ เซลลาร์” V|C App หรือทางเว็บไซต์ www.Thewinemerchant-thailand.com

 



การจัดส่งไวน์ดำเนินการโดยลาล่ามูฟ บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านนวัตกรรมขนส่งสินค้า เพื่ออำนวยความสะดวกสบายแก่ผู้ใช้งาน ลาล่ามูฟรับประกันการส่งสินค้าถึงมือผู้รับ อย่างตรงต่อเวลา
 

 



เวอร์ชัวล์ ไวน์ เซลลาร์” V|C App เป็นนวัตกรรมสร้างสรรค์ ที่เรียบง่ายและแสนประหยัด เพื่อให้คุณได้เพลิดเพลินกับการดื่มไวน์รสชาติเยี่ยมตามที่คุณต้องการ ผู้ต้องการใช้งานสามารถดาวน์โหลด V|C App ฟรีที่ App Store หรือ Android* Market

 

 



V|C App สำหรับโทรศัพท์มือถือระบบปฏิบัติการ Android อยู่ในขั้นตอนการพัฒนา และจะพร้อมให้ดาวน์โหลดในเร็วๆ นี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้