Emirates ให้คุณค้นหาเมืองลับแห่งยุโรป ในราคาสุดพิเศษจากกรุงเทพฯ

Emirates ให้คุณค้นหาเมืองลับแห่งยุโรป ในราคาสุดพิเศษจากกรุงเทพฯ

เตรียมพร้อมทักทายกับประสบการณ์การท่องเที่ยวสุดตื่นเต้น สู่สถานที่สุดลึกลับในยุโรป ที่ทำให้การเดินทางของคุณไม่เหมือนใครอีกต่อไป ด้วยข้อเสนอราคาบัตรโดยสารสุดคุ้มจากสายการบินเอมิเรตส์

 

 



ผู้โดยสารสายการบินเอมิเรตส์ที่สำรองบัตรโดยสารตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 23 กรกฎาคม 2561 นี้ จะได้รับข้อเสนอบัตรโดยสารราคาสุดพิเศษเพื่อร่วมค้นพบความสวยงามของยุโรปเหนือ และยุโรปใต้ เช่น มอสโก ปราก ดูบรอฟนิก และ เฮลซิงกิ ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 23,315 บาท สำหรับบัตรโดยสารชั้นประหยัดและราคา 83,245 บาท สำหรับชั้นธุรกิจ ซึ่งผู้โดยสารสามารถออกเดินทางได้จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2562 เท่านั้น

 



บัตรโดยสารราคาพิเศษนี้ช่วยให้นักท่องเที่ยวได้เดินทางจากกรุงเทพฯ สู่แหล่งท่องเที่ยวท้องถิ่นได้ง่ายขึ้น เพื่อชมความงามของสถาปัตยกรรมอันโดดเด่น อาหารพื้นเมืองและวัฒนธรรมของยุโรปภาคเหนือ และใต้ได้อย่างเต็มอิ่ม หรือผ่อนคลายด้วยทริปการสำรวจสถาปัตยกรรมระดับโลกอย่างเครมลิน แห่งกรุงมอสโก, เดินชมวิวแห่งป้อมปราการ ซูแมนลินนา เมืองเฮลซิงกิ ตามรอยสถานที่ถ่ายทำซีรีส์ชื่อดัง Game of Thrones ณ ดูบรอฟนิก และชมมนต์เสน่ห์แห่งกรุงปราก

 

 



นอกจากนี้ การประกาศข้อตกลงเที่ยวบินร่วมแบบโค้ดแชร์ (Code Share Agreement) ระหว่างสายการบินเอมิเรตส์กับ ฟลายดูไบ จำนวนกว่า 91 เส้นทางใน 4 ทวีป ยังเปิดโอกาสให้ผู้โดยสารสามารถเดินทางสู่จุดหมายปลายทางที่น่าสนใจได้ในราคาสุดคุ้มค่า

 

 



ปัจจุบันเอมิเรตส์เปิดให้บริการ 6 เที่ยวบินต่อวันจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิไปยังท่าอากาศยานนานาชาติดูไบ ด้วยเครื่องบินแอร์บัส A380 จำนวน 4 เที่ยวบิน และ 2 เที่ยวบินโดยโบอิ้ง 777 อีกทั้งบริการ 2 เที่ยวบินต่อวันจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต สู่ท่าอากาศยานนานาชาติดูไบ โดยมีตารางการบินหลากหลายเวลาให้เลือกตลอดทั้งวันเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้โดยสาร

 

 



เครื่องบินแอร์บัส A380 ของสายการบินเอมิเรตส์ ในชั้นธุรกิจสามารถปรับที่นั่งให้กลายเป็นเตียงนอนราบขนาด 79 นิ้ว โดยแต่ละที่นั่งจะมาพร้อมกับหน้าจอสำหรับความบันเทิงส่วนบุคคลแบบ HD LCD ขนาด 32 นิ้ว รวมถึงบริการห้องรับรองบนเครื่องบิน พร้อมทั้งเครื่องดื่มและขนมขบเคี้ยวนานาชนิด ให้ผู้โดยสารชั้นหนึ่งและชั้นธุรกิจได้เพลิดเพลิน และพบปะสังสรรค์ระหว่างเที่ยวบินอีกด้วย

 

 



นอกจากนี้ผู้โดยสารในทุกชั้นโดยสารยังสามารถใช้บริการ Wi-Fi บนเครื่อง รวมถึงเพลิดเพลินไปกับระบบความบันเทิงบนเที่ยวบิน ice ที่ได้รับรางวัลการันตีระดับโลก ซึ่งได้รวบรวมภาพยนตร์ เกมส์ เพลง และความบันเทิงต่างๆ จากทั่วโลก กว่า 3,500 ช่อง จึงมั่นใจได้ว่าผู้โดยสารจะได้รับความบันเทิงอย่างราบรื่นตลอดทั้งการเดินทาง

 

 



สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม และการสำรองที่นั่งสามารถเข้าชมได้ที่ www.emirates.com/th หรือจองผ่านตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านท่าน ซึ่งราคาบัตรโดยสารดังกล่าวได้รวมค่าภาษีสนามบิน และค่าธรรมเนียมแล้ว ทั้งนี้อัตราค่าโดยสารอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามอัตราการแลกเปลี่ยนเงินตราในแต่ละวัน โดยเงื่อนไขและข้อกำหนดเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

 

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้