สปริงมี รวมพลเหล่าบิวตี้ ครีเอเตอร์ ประกาศแคมเปญ “Beauty Blooming Awards”

สปริงมี รวมพลเหล่าบิวตี้ ครีเอเตอร์ ประกาศแคมเปญ “Beauty Blooming Awards”

SPRINGme (สปริงมี) YouTube Certified Multi-Channel Network (MCN) ที่ได้รับสิทธิ์ดูแลจัดการ YouTube Channels ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับผู้หญิง ไลฟ์สไตล์ แฟชั่น และความงาม จัดงาน SPRINGme - Beauty Blooming Night เอาใจเหล่า Beauty Creators ที่มารวมตัวกันมากที่สุดครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมประกาศแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ “Beauty Blooming Awards” คู่แข่งเพียงหนึ่งเดียว คือตัวคุณเอง เพื่อเฟ้นหาสุดยอดครีเอเตอร์ที่สร้างสรรค์ผลงานวีดีโอที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับความงามได้โดนใจผู้ชมมากที่สุด ชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 10 ล้านบาท ที่งานนี้ยังได้เหล่าดารา-เซเลบริตี้ อาทิ สกาย วงศ์รวี นทีธร, โบว์ ธนากร ชินกูล, เบสท์ บุค โอลีฟ, และ Beauty Creators ชื่อดังอีกมากมายร่วมงาน ณ โรงแรม ปาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ ที่ผ่านมา

 

 

 

โดยการเฟ้นหาสุดยอดครีเอเตอร์ครั้งนี้ ไม่ว่าใครก็สามารถส่งวีดีโอเข้าร่วมแข่งขันได้ และสามารถส่งได้ไม่จำกัดจำนวนวีดีโอ ผ่านเงื่อนไขตามข้อกำหนดของ Youtube และ SPRINGme ซึ่งแบ่งออกเป็น 10 กลุ่มประเภทการแข่งขัน ได้แก่ หัวข้อ 1.Get The Look, 2.Thai Charming, 3.Try on Beauty, 4.Beauty Secret, 5.Girly Chit Chat, 6.Beauty Vlog, 7.Travel with Style, 8.Beauty Challenge, 9.Get in Shape และ 10.Hair Style

 

 

 

การตัดสินรางวัล วัดจากยอดวิว โดยวีดีโอที่เข้าถึงกลุ่มผู้ชมได้กว้าง และมากที่สุด และผ่านเกณฑ์การแจกรางวัล ดังต่อไปนี้ 3 ล้านวิว รับเงินสดมูลค่า 1ล้านบาท, 1 ล้านวิว รับเงินสดมูลค่า 200,000 บาท, 5 แสนวิว รับเงินสดมูลค่า 50,000 บาท, 1 แสนวิว รับกล้องมูลค่า 30,000 บาท, 5 หมื่นวิว รับ Vouchers ของรางวัล มูลค่า 5,000 บาท

 

 



โดยที่ยอดวิวของแต่ละวิดีโอที่ส่งจะเริ่มนับในระยะเวลา 30 วัน จาก วันแรกอัปโหลดขึ้นช่อง Youtube ของเหล่าครีเอเตอร์เอง ***ระยะเวลาแคมเปญ 1 สิงหาคม 2561 - 31 กรกฎาคม 2562 รวมระยะเวลา 1 ปี ประกาศผลรางวัลทุกวันศุกร์ทางเว็บไซต์ www.beautybloomingawards.com หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.beautybloomingawards.com

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้