“Samsung X Vogue Present Burgundy Red Lounge in partnership with Absolute Siam”

“Samsung X Vogue Present Burgundy Red Lounge in partnership with Absolute Siam”

เมื่อเร็วๆ นี้ ซัมซุงได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนเฉดสีใหม่สุดร้อนแรง “กาแลคซี่ เอส 9 พลัส เบอร์กันดี เรด” (Samsung Galaxy S9+ Burgundy Red) ภายใต้คอนเซ็ปต์ “กล้องไม่เหมือนใคร ทำอะไรไม่เหมือนเดิม” (Camera Reimagined) ชูความโดดเด่นด้วยฟีเจอร์สุดล้ำเหมือนสมาร์ทโฟนรุ่นกาแลคซี่ เอส 9 พลัส ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อต้นปีนี้ ไม่ว่าจะเป็นกล้องรูรับแสงคู่ (Dual Aperture) ที่สามารถปรับรูรับแสงได้เองแบบอัตโนมัติ ให้สาวๆ ถ่ายภาพได้สวยชัดแม้ในสภาพแสงน้อยหรือแสงจ้า พร้อมฟีเจอร์ถ่ายวิดีโอสุดคูลอย่าง Super Slo-mo และ AR Emoji ที่สามารถเปลี่ยนหน้าคุณให้เป็นสติ๊กเกอร์สุดน่ารักหลากหลายอารมณ์ โดยผู้สนใจสามารถเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ เฉพาะ กาแลคซี่ เอส 9 พลัส เบอร์กันดี เรด ความจุ 64GB เท่านั้น ในราคา 31,900 บาท





โดยในงานเปิดตัวประกอบด้วยโซนต่างๆ ทั้งหมด 3 โซนหลักด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น Burgundy Red Lounge โซนไฮไลท์จัดแสดงของสะสมสีเบอร์กันดี เรด จากเหล่าดารา ดีไซน์เนอร์ และเซเลบริตี้ชื่อดัง อาทิ คุณมิลิน ยุวจรัสกุล, คุณกุลวิทย์ เลาสุขศรี, คุณเทย่า โรเจอร์ และคุณพลอย ปิ่นแสง นอกจากนี้ ยังมีโซน Burgundy Bar by Greyhound ให้เพลิดเพลินไปกับเมนูอาหารและเครื่องดื่มสุดพิเศษจาก Greyhound ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสีเบอร์กันดี เรด รวมถึงโซนแชะภาพสุดชิค โดยกล้อง ซัมซุงกาแลคซี่ เอส 9 พลัส ผ่านฟีเจอร์เด็ดๆ อย่าง อาร์ต โบเก้ (Art Bokeh) ที่เพิ่มลวดลายให้รูปถ่ายสวยมีสไตล์แบบไม่ซ้ำใคร!





สำหรับผู้ที่สนใจเป็นเข้าของ ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 9 พลัส สีเบอร์กันดี เรด รับฟรีทันที! แฟชั่นไอเท็มลิมิตเต็ดที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก สีเบอร์กันดี เรด โดยผู้ซื้อสามารถเลือกรับแฟชั่นไอเท็มลิมิตเต็ดอย่างใคอย่างหนึ่งระหว่างหมวกแก็ปแฟชั่นสุดชิค ออกแบบโดย MILIN แบรนด์ดีไซน์เนอร์ไทยชื่อดัง มูลค่า 2,250 บาท หรือกระเป๋าคลัทช์พิมพ์ลายจาก ISSUE มูลค่า 2,190 บาท หรือเข็มขัดตกแต่งเลื่อมจาก ICONIC มูลค่า 1,650 บาท ซึ่งมีจำนวนจำกัดรวมเพียง 300 ชิ้นเท่านั้น นอกจากนี้ ในทุกเสาร์-อาทิตย์ ซัมซุงยังจัดเวิร์คช็อปสุดชิค ณ ลาน เอเทรียม สยามเซ็นเตอร์ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 กรกฎาคม 2561เท่านั้น!





สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อศูนย์บริการลูกค้า ซัมซุง โทร. 02-689-3232 หรือสายด่วน Galaxy Premium Service โทร.1282 หรือทางเว็บไซต์ www.samsung.com/th/smartphones/galaxy-S9 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้