กลุ่มโรงแรม Anantara เตรียมเปิดรีสอร์ทในสไตล์วิลล่าสุดหรูแห่งใหม่ ณ เมืองกวีเญิน เวียดนาม

กลุ่มโรงแรม Anantara เตรียมเปิดรีสอร์ทในสไตล์วิลล่าสุดหรูแห่งใหม่  ณ เมืองกวีเญิน เวียดนาม

กลุ่มโรงแรมอนันตรา ประกาศโครงการรีสอร์ทสุดหรูแห่งที่ 3 ในเวียดนาม ซึ่งมีกำหนดเปิด อนันตรา กวีเญิน วิลล่าส์ (Anantara Quy Nhon Villas) ช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน 2561 นี้ โดยรีสอร์ทสไตล์วิลล่าแห่งใหม่ซึ่งตั้งอยู่บนอ่าวอันเงียบสงบทางตอนกลางของเวียดนามนี้ ประกอบด้วย วิลล่าทั้งหมด 26 หลัง ทั้งแบบ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน โดยทุกหลังสามารถมองเห็นท้องทะเลที่สวยงามอยู่เบื้องหน้า และล้อมรอบด้วยสวนอันร่มรื่นสไตล์ทรอปิคอล บนพื้นที่กว่า 7.2 เอเคอร์ (18.216 ไร่)

 



 

การผสมผสานความคิดสร้างสรรค์ระหว่างบริษัทสถาปนิก เอชบี ดีไซน์ (HB Design) และ มาร์เควส แอนด์ จอร์ดี้ (Marques and Jordy – M&J) อนันตรา กวีเญิน จึงได้รับการออกแบบให้กลมกลืนกับธรรมชาติได้อย่างลงตัว โดยนำวัสดุที่มาจากท้องถิ่น งานฝีมือแบบดั้งเดิม และของพื้นบ้าน มารวมกับดีไซน์ร่วมสมัยของรีสอร์ท วิลล่าทุกหลังมีพื้นที่กว้างขวาง พร้อมระเบียงพักผ่อนที่ใช้ไม้ที่เรียบลื่นและหินแกรนิต สระแช่ตัวสไตล์มินิมอลลิสต์ และส่วนหลังคาที่ยื่นออกไปให้ความรู้สึกสดชื่นในสไตล์ร่วมสมัย หินสีฟ้าอันเลื่องชื่อของเวียดนามช่วยรักษาภาพลักษณ์ความเป็นพื้นเมืองไว้ ในขณะที่หินแกรนิตและหินอ่อนให้สัมผัสที่ทันสมัย

 

 



วิลล่าแต่ละหลังในรีสอร์ทแห่งใหม่นี้จะเน้นการให้บริการแบบส่วนตัว โดยมีบัตเลอร์คอยให้บริการ และสิ่งอำนวยความสะดวกสุดหรูที่ผู้เข้าพักสามารถเลือกได้ ทั้งกลิ่นภายในห้องพักที่มีให้เลือกตั้งแต่กลิ่นตะไคร้อันโดดเด่น ไปจนถึงกลิ่นชาเขียวอันสดชื่น สบู่ซิกเนเจอร์ของอนันตรา พร้อมห้องเก็บไวน์รสเลิศในวิลล่า และอาหารประเภท delicatessen ไว้คอยบริการอีกด้วย

 

 



อนันตรา สปา นับเป็นสวรรค์แห่งความสบายที่โอบล้อมด้วยความร่มรื่นของพันธุ์ไม้ บนเนินเขาที่สามารถมองเห็นความงดงามของอ่าว มีห้องทรีตเมนต์แบบสวีทได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ พร้อมเตียงสำหรับนวด 2 เตียง และอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ให้ได้เพลิดเพลินกับการแช่ตัวให้ผิวชุ่มชื้นด้วยน้ำนมมะพร้าว ขณะที่ศาลาริมหน้าผามีสายลมพัดอ่อนๆ เพิ่มความรื่นรมย์ให้ช่วงเวลาอันผ่อนคลาย ทั้งนี้ อนันตรา กวีเญิน อยู่ห่างจากสนามบินกวีเญิน (Quy Nhon Airport) หรือที่รู้จักกันในนามสนามบินฝู่ก๊าต (Phu Cat Airport) ประมาณ 50 นาที และห่างเพียง 20 นาที จากตัวเมืองกวีเญิน โดยเที่ยวบินที่เดินทางมายังสนามบินฝู่ก๊าต มาจากนครโฮจิมินห์ (Ho Chi Minh City) และกรุงฮานอย (Hanoi) 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้